Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Mẹo trị hôi nách bằng phương pháp dân gian

Mùi hôi nách cản trở công việc và cuộc sống, khiến bạn luôn mất tự tin trong giao tiếp mỗi ngày. Thay vì chịu đựng tình trạng đeo bám của mùi hôi nách hàng ngày, hàng giờ, tại sao bạn không thử một vài mẹo trị hôi nách bằng phương pháp dân gian sau đây để loại bỏ mùi hôi nách, giúp cuộc sống thoải mái hơn?

Trị hôi nách nhờ rượu

Mẹo trị hôi nách bằng phương pháp dân gian

Rượu trắng có tính sát khuẩn tương tự cồn

Do có nồng độ cồn nhất định nên rượu có khả năng làm sạch và khử mùi tốt. Bạn dùng 300ml rượu trắng ngâm với 30g hạt tiêu trong khoảng 15 ngày. Sau đó, bạn thoa hỗn hợp này lên nách rồi rửa sạch.

Trị hôi nách bằng lá bạc hà tươi và bạch chỉ

Mẹo trị hôi nách bằng phương pháp dân gian

Lá bạc hà thơm mát, khử mùi rất hiệu quả

Tán khoảng 10g lá bạc hà và bạch chỉ phơi khô thành bột mịn rồi bôi lên vùng nách đã được vệ sinh sạch sẽ. Sau 5 phút, bạn rửa sạch vùng da dưới cánh tay với nước mát. Không chỉ có tác dụng khử mùi hôi, phương pháp này còn có tác dụng làm thông thoáng và se khít lỗ chân lông.

Sử dụng muối hạt trị hôi nách

Mẹo trị hôi nách bằng phương pháp dân gian

Muối biển hạt trị hôi nách khá hiệu quả

Sau khi vệ sinh vùng nách sạch sẽ, bạn dùng khăn bông mềm thấm ướt bằng dung dịch muối pha với nước ấm và lau nhẹ nhàng lên vùng da dưới cánh tay. Thực hiện thao tác này vài lần rồi để da khô tự nhiên. Nước muối giúp sát khuẩn, tiêu diệt các vi khuẩn gây mùi, giúp lỗ chân lông thoáng sạch và loại bỏ các chất bẩn.

Trị hôi nách bằng gừng tươi

Để trị hôi nách bằng củ gừng tươi, ta cần ép gừng lấy nước cốt, pha thêm một chút muối biển. Sau khi tắm rửa và vệ sinh sạch sẽ vùng da dưới cánh tay, thoa hỗn hợp nước ép gừng và muối lên, mát xa nhẹ nhàng, để khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước mát. Cách này có thể thực hiện mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

Trị hôi nách bằng chanh tươi

Mẹo trị hôi nách bằng phương pháp dân gian

Dùng chanh tươi trị hôi nách là giải pháp khá nhiều người tin dùng

Chanh tươi là một trong những nguyên liệu trị hôi nách rẻ tiền và dễ sử dụng nhất, với acid citrics và tinh dầu có tác dụng kháng khuẩn và khử mùi mạnh. Cách trị hôi nách từ chanh tươi rất đơn giản: Bạn chỉ cần cắt một lát chanh mỏng chừng 0,5 cm rồi chà xát lên vùng nách, cầu kỳ hơn là vắt chanh lấy nước cốt và bôi lên nách. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý chỉ để nước chanh lưu lại trên da tối đa là 10 phút để tránh khô da.

Trị hôi nách bằng cà chua

Mẹo trị hôi nách bằng phương pháp dân gian

Cà chua giúp khử mùi hôi nách và giúp da trắng mịn

Là một loại quả thường dùng trong nấu nướng, cà chua rất dễ mua ở các chợ hoặc siêu thị. Trị hôi nách bằng cà chua không chỉ giảm mùi hôi nách mà còn giúp vùng da dưới cánh tay trắng sáng, mịn màng hơn. Cà chua sau khi ép lấy nước hoặc xay nhuyễn sẽ được trộn với 2-3 thìa mật ong nguyên chất, sau đó thoa đều vào hố nách, giữ trong vòng 30 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Phương pháp trị hôi nách này có thể lặp lại hàng ngày.

Bên cạnh những phương pháp kể trên, cắt tuyến mồ hôi nách, hút tuyến mồ hôi nách bằng Vaser Lipo và tiêm botox trị hôi nách được nhiều khách hàng lựa chọn. So với các mẹo trị hôi nách bằng phương pháp dân gian thường mang tính chất tạm thời, các phương pháp này cho hiệu quả cao và giúp chị em tiết kiệm tối đa thời gian thực hiện. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc được nhiều người tin tưởng và lựa chọn với các phương pháp trị hôi nách an toàn đang được ứng dụng như sau:

– Tiêm botox trị hôi nách: Với quan sát kỹ lưỡng, bác sĩ sẽ khoanh vùng tuyến mồ hôi nách một cách chuẩn xác nhất. Sau khi xác định chính xác vị trí tuyến mồ hôi nách, bác sĩ sẽ tiêm botox vào bên trong với liều lượng phù hợp nhất, nhằm ngăn cản các kích thích từ hệ thần kinh đến tuyến mồ hôi và “khóa” chặt các tuyến mồ hôi.

– Cắt tuyến mồ hôi nách: Bác sĩ rạch một đường nhỏ ở nách rồi dùng thủ thuật cắt bỏ tận gốc các chân rễ ống làm tăng tiết mồ hôi, ngăn chặn vi khuẩn gây mùi hoạt động và phát triển trở lại. Tại Bệnh viện Thu Cúc, phần đông khách hàng chỉ cần làm tiểu phẫu 1 lần duy nhất, mùi khó chịu sẽ biến mất vĩnh viễn. Hơn nữa, điểm cắt tuyến mồ hôi được đóng kín bằng chỉ khâu thẩm mỹ, khéo léo lẩn dưới đường lằn hõm nách và mờ dần theo thời gian nên hầu như không thể nhìn thấy.

– Hút tuyến mồ hôi nách bằng công nghệ Vaser Lipo: Đầu tiên, bác sỹ sẽ khoanh vùng điều trị tuyến mồ hôi nách. Sau đó, bác sĩ đưa đầu thiết bị Vaser Lipo vào bên trong để thăm dò chính xác vùng tuyến mồ hôi nách, nhằm hút bỏ triệt để tuyến mồ hôi và tránh xâm lấn ra vùng lân cận.

Bạn có thể tham khảo và liên hệ qua đường dây nóng 1900.5588.96 để được tư vấn.

0 nhận xét: