Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Tiêm botox trị hôi nách tại Thu Cúc

Chào Thu Cúc, tôi bị hôi nách khoảng hơn 2 năm, cũng chẳng hiểu lý do vì sao. Dù thấy khó chịu vô cùng nhưng bây giờ mới có thời gian để đi điều trị. Mong Thu Cúc tư vấn giúp tôi về dịch vụ tiêm botox trị hôi nách tại Thu Cúc. Tôi cảm ơn.
(nguyenhangnga89@gmail.com)



Chào bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ tiêm botox trị hôi nách tại thẩm mỹ Thu Cúc và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Chúng tôi xin tư vấn cho bạn về dịch vụ tiêm botox trị hôi nách tại Thu Cúc như sau:

Thăm khám, kiểm tra sức khỏe trước khi trị hôi nách tại Thu Cúc
Tại Thu Cúc, có 3 phương pháp điều trị hôi nách thu hút được đông đảo lượng khách hàng sử dụng. Với các phương pháp điều trị như: tiêm botox, phương pháp phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách, phương pháp hút tuyến mồ hôi nách bằng vaser lipo để khách hàng có thể lựa chọn được phương pháp điều trị phù hợp nhất. Tuy mỗi phương pháp là khác nhau nhưng đều mang lại hiệu quả điều trị làm hài lòng khách hàng.


Đối với phương pháp điều trị hôi nách bằng botox khi bạn lựa chọn để điều trị thì đây là phương pháp thuộc công nghệ thẩm mỹ không phẫu thuật và được FDA (Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ) phê chuẩn cho điều trị tăng tiết mồ hôi nách. Khi bạn chọn phương pháp này điều trị thì đây là phương pháp khá đơn giản, hiệu quả nhưng để thực sự được như ý bạn cần tiêm nhắc lại hàng năm. Bên cạnh đó, thực hiện tại Thu Cúc, bạn cũng sẽ được các bác sĩ thăm khám, tư vấn cụ thể về phương pháp này để bạn an tâm và nắm được dịch vụ mình thực hiện. Sau đó, bác sĩ sẽ khoanh vùng điều trị hôi nách, rồi tiêm botox để giảm triệu chứng tăng tiết mồ hôi nách.


Hơn nữa, để tạo điều kiện cho khách hàng tham gia điều trị bệnh mức chi phí tiêm botox tại Thu Cúc cũng được đưa ra khá hợp lý, cạnh tranh là 10 triệu. Thế nên, bạn có thể thực hiện dịch vụ này an toàn cho cơ thể, không đau, không mất nhiều thời gian hay ảnh hưởng đến sức khỏe nhé.


Tiêm botox điều trị hôi nách tại Thu Cúc
Một trong các địa chỉ thẩm mỹ nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng, Thu Cúc không những làm đẹp cho chị em mà còn giúp khách hàng loại bỏ mùi hôi nách, tự tin thể hiện mình để thành công hơn trong cuộc sống. Thế nên, bạn hãy sắp xếp thời gian và công việc để đến Thu Cúc điều trị hôi nách bằng tiêm botox nhé. Để đăng ký trước dịch vụ hãy liên hệ qua hotline 0964 080 999 hoặc đến trực tiếp số 286 Thụy Khuê-Tây Hồ-Hà Nội các chuyên gia sẽ hỗ trợ dịch vụ 24/24.

0 nhận xét: