Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Bật mí cách trị hôi nách cực hiệu quả với cà chua

Cà chua là nguyên liệu phổ biến trong những bữa ăn, loại quả này không chỉ tốt cho sức khỏe, làm đẹp mà còn có công dụng khử mùi hôi nhanh chóng. Theo đó, bạn có thể tham khảo các cách trị hôi nách cực hiệu quả với cà chua sau đây.

Trị hôi nách bằng cà chua xay nhuyễn

Cà chua - được coi là nguyên liệu trị hôi nách hiệu quả

Cà chua – được coi là nguyên liệu trị hôi nách hiệu quả

Ngoài chứa các vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe như Vitamin A, C, K, B6, Kali, Mg, Phốt pho… Cà chua còn chứa hợp chất oxy hóa giúp loại bỏ mùi hôi tối ưu. Ngoài ra, trái cây này còn đóng vai trò như một lá chắn giúp bảo vệ tim mạch, chống ung thư, trị chảy máu chân răng, loét miệng… Theo đó, bạn có thể thực hiện với công thức như sau:

+ Nguyên liệu: 2 – 3 trái cà chua sạch đã chín.

+ Cách thực hiện:  Ngâm cà chua với nước muối pha loãng trong khoảng 15 – 20 phút rồi vớt ra để ráo nước. Sau đó, xay nhuyễn cà chua với nước ấm để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Tiếp đó, bạn dùng hỗn hợp này thoa đều nên vùng nách kết hợp massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút thì rửa lại với nước ấm. Nên duy trì cách làm này 3 – 4 tuần bạn sẽ thấy mùi hôi giảm nhiều.

Trị hôi nách với cà chua + chanh

Cà chua khi kết hợp cùng chanh tươi sẽ giúp khử mùi hôi nhanh chóng, an toàn

Cà chua khi kết hợp cùng chanh tươi sẽ giúp khử mùi hôi nhanh chóng, an toàn

+ Nguyên liệu: 2 quả cà chua chín, 1 quả chanh tươi.

+ Cách thực hiện: Đầu tiên bạn ép cà chua lấy nước cốt. Sau đó, bạn bổ ½ quả chanh vắt vào phần nước cốt cà chua. Dùng hỗn hợp nước ép trên thoa đều lên vùng nách. Lượng viatmin C và axit tự nhiên từ chanh sẽ giúp tẩy tế bào chết và khử mùi hôi hiệu quả. Lưu ý, để có hiệu quả khử mùi tốt nhất bạn nên massage nhẹ nhàng sau khoảng 20 phút thì rửa lại bằng nước lạnh.

Trị hôi nách với cà chua và gừng tươi

+ Nguyên liệu: 2 quả cà chua chín, 1 củ gừng tươi.

f

Với công thức từ gừng và cà chua, mùi hôi nách sẽ nhanh chóng được loại bỏ

+ Cách thực hiện: Bạn ép 2 quả cà chua và gừng tươi để lấy nước. Sau đó, dùng hỗn hợp nước ép cà chua và gừng để thoa đều lên 2 bên nách. Tiếp tục, massage sau khoảng 20 phút thì rửa lại bằng nước lạnh. Duy trì thực hiện 2 – 3 lần mỗi tuần để đạt hiệu quả cao nhất.

Trị hôi nách bằng cà chua kết hợp muối trắng

+ Nguyên liệu: chuẩn bị 3 quả cà chua tươi, muối trắng.

+ Cách thực hiện: Bạn rửa sạch cà chua, cắt thành các lát mỏng và cho vào máy ép lấy nước. Sau đó, bạn hòa nước ép cà chua với nước muối theo tỉ lệ 1:3. Tiếp tục dùng khăn mềm thấm vào hỗn hợp rồi thoa đều lên vùng nách. Giữ khoảng 20 – 30 phút thì rửa lại với nước mát. Nếu kiên trì thực hiện phương pháp trị hôi nách bằng cà chua này trong vòng 1 tháng, mỗi tuần 2 – 4 lần, mỗi lần trong khoảng 45 phút bạn sẽ thấy vùng nách trở nên khô thoáng và sạch mùi hơn.

v

Với tính sát khuẩn cao khi kết hợp với cà chua, muối trắng sẽ phát huy được tác dụng trị hôi nách 

Có thể thấy, trị hôi nách bằng cà chua là phương pháp đơn giản, dễ thực hiện và có thể làm giảm hôi nách an toàn. Tuy nhiên, cách làm này chỉ hiệu quả trong thời gian ngắn và mang tính tạm thời. Hơn nữa bạn phải tốn nhiều thời gian và công sức thực hiện. Vì vậy, để trị hôi nách nhanh chóng, ngăn ngừa tái phát bạn có thể tham khảo công nghệ cao là hút tuyến mồ hôi bằng Vaser Lipo.

Vaser Lipo là một loại thiết bị được thiết kế với đầu kim nhỏ gọn, kèm theo đèn chiếu sáng và camera ngầm. Bác sĩ có thể quan sát chính xác chân tuyến mồ hôi nách rồi hút bỏ nhẹ nhàng ra ngoài mà không ảnh hưởng đến các vùng xung quanh. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể gọi tới số 1900 55 88 96 để được tư vấn cụ thể!

0 nhận xét: