Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Chi phí phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách tại Thu Cúc

Thu Cúc thân mến, tôi bị hôi nách bẩm sinh. Hiện tại, bệnh rất nặng nên muốn thực hiện phương pháp phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách tại Thu Cúc. Chẳng biết chi phí phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách tại Thu Cúc là bao nhiêu? Hy vọng Thu Cúc tư vấn giúp. Tôi xin cảm ơn. 

(Lê Hoài Lâm, 35 tuổi, Phú Xuyên, Hà Nội)

Chào bạn Hoài Lâm, cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách tại Thu Cúc và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của chúng tôi. Thắc mắc chi phí phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách tại Thu Cúc của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Trị hôi nách tại Thu Cúc cho hiệu quả dài lâu

Trị sạch hôi nách giúp bạn tự tin để thành công hơn mỗi ngày

Tại Thu Cúc có 3 phương pháp điều trị hôi nách như trị hôi nách bằng tiêm botox, phương pháp phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách, hút tuyến mồ hôi nách bằng vaser lipo. Bởi thế, với trường hợp bị hôi nách nặng bạn có thể lựa chọn phương pháp trị hôi nách phù hợp nhất cho mình. Về phương pháp phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách tại Thu Cúc thì mức chi phí là 12 triệu VNĐ.

Đây được coi là phương pháp trị hôi nách mang lại hiệu quả lâu dài, nhất là khi bị hôi nách nặng thì phương pháp này được coi là khá phù hợp. Hơn nữa, người có tuyến mồ hôi lớn và sâu bên trong cũng lựa chọn phương pháp này như một giải pháp hữu hiệu khi điều trị. Tuy nhiên, khi thực hiện phương pháp này, bạn cần phải đến trực tiếp Thu Cúc để bác sĩ thăm khám, tư vấn và kiểm tra sức khỏe mới có thể kết luận chính xác, đồng thời đưa ra chỉ định về phẫu thuật.

Thăm khám, tư vấn trị hôi nách tại Thu Cúc cho khách hàng

Thăm khám, tư vấn trị hôi nách tại Thu Cúc cho khách hàng

Phương pháp này được thực hiện rất nhanh, chính xác và an toàn. Trước khi thực hiện bạn cũng sẽ được gây tê cục bộ tại vùng nách để có cảm giác thoải mái lúc thực hiện. Từ đó, bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ khoảng 3 cm để bộc lộ tuyến mồ hôi nách. Cuối cùng, bác sĩ sẽ dùng thủ thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi cho bạn để loại bỏ hết các tuyến mồ hôi. Thời gian tiến hành phẫu thuật là khoảng 20 phút cho mỗi bên nách nên bạn không phải mất nhiều thời gian lúc thực hiện. Kết thúc quá trình phẫu thuật, bác sĩ sẽ khâu lại vết rạch bằng chỉ thẩm mỹ và băng ép vùng nách giúp nhanh ổn định sau phẫu thuật. Sau tất cả quá trình phẫu thuật, bạn cần chăm sóc cơ thể theo sự chỉ định của bác sĩ để không ảnh hưởng đến hiệu quả thẩm mỹ cũng như sức khỏe của toàn bộ cơ thể như:

– Đến bệnh viện thay băng vào ngày hôm sau phẫu thuật, những ngày sau đó có thể thay băng ở nhà theo hướng dẫn của bác sĩ;

– Tránh để vùng phẫu thuật tiếp xúc với bụi bẩn và nước;

– Tránh giơ tay quá cao hoặc hoạt động mạnh trong tuần đầu;

– Nên kiêng một số thực phẩm như : đồ nếp, thịt gà, rau muống trong tháng đầu;

– Dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ để có kết quả tốt nhất;

– Cắt chỉ sau 7 ngày;

Phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách tại Thu Cúc

Phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách tại Thu Cúc

Bằng các thông tin về phương pháp điều trị hôi nách trên đây, chúng tôi đã giải đáp giúp bạn chi phí thực hiện cắt tuyến mồ hôi nách tại Thu Cúc là bao nhiêu. Muốn thực hiện cắt tuyến mồ hôi nách hay còn thắc mắc về dịch vụ, bạn vui lòng liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 hoặc hotline 0964 080 999 để biết thêm chi tiết.

0 nhận xét: