Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Mách nhỏ một cách trị hôi nách đặc biệt cho bạn

Bệnh hôi nách rất khó lường bởi vậy bạn rất khó xác định được nguyên nhân. Dù vậy, bạn vẫn có thể điều trị căn bệnh này bằng nhiều cách khác nhau. Mách nhỏ cách trị hôi nách đặc biệt cho bạn sẽ giúp bạn tự tin loại bỏ thành công căn bệnh này. 

Trị hôi nách an toàn cho hiệu quả lâu dài

Trị hôi nách an toàn cho hiệu quả lâu dài

Rượu trắng

Rượu trắng giúp bạn chữa trị hôi nách trong trường hợp đặc biệt. Nếu như bạn phải làm việc trong một thời gian dài, hãy vệ sinh, tắm giặt sạch sẽ rồi lấy tăm bông thấm rượu trắng thoa lên vùng nách để điều trị bệnh hôi nách. Rượu trắng sẽ giúp bạn loại bỏ sạch các đám vi khuẩn ở vùng da nhạy cảm dưới cánh tay. Sử dụng loại nguyên liệu này, bạn có thể không cần tắm mà lau sạch lại với nước.

Rượu trắng loại bỏ sạch hôi nách

Rượu trắng loại bỏ sạch hôi nách

Cây ngải đắng

Cây ngải đắng không còn xa lạ với mỗi người, điều trị hôi nách bạn có thể dùng cây ngải đắng rửa sạch, cắt thành khúc vừa phải, phơi khô, dùng pha thành trà uống hàng ngày để ngăn ngừa việc mồ hôi tiết ra trên cơ thể. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng cây ngải đắng tươi rửa sạch, giã nhỏ, đắp lên vùng nách để điều trị sạch mùi hôi trên cơ thể.

Oxy già

Cũng là một chất đặc trị hôi nách hiệu quả, bạn có thể dùng nước oxy già pha cùng nước theo tỷ lệ 1:8, lấy bông mềm thấm dung dịch chấm lên vùng da dưới cánh tay để loại bỏ mùi hôi khó chịu. Loại dung dịch này còn có tác dụng giúp bạn diệt khuẩn, nâng cao hiệu quả điều trị bệnh. Tuy nhiên, bạn hãy lưu ý khi dùng là pha chế dung dịch cho 1 lần sử dụng nhé.

Oxi già giúp bạn thật thoải mái loại bỏ mùi hôi

Oxi già giúp bạn thật thoải mái loại bỏ mùi viêm cánh

Phèn chua, dấm, bột nổi

Bạn có thể tán phèn chua, trộn cùng bột nổi. Sau đó, thoa hỗn hợp này vào vùng da dưới cánh tay giống như thoa phấn rôm lúc mới tắm xong. Sau đó, bạn lau khô người. Tuy nhiên, bột nổi chỉ có tác dụng khử mùi hôi cũng như hút mùi hôi cơ thể chứ không làm lượng mồ hôi tiết ra giảm đi.

Glycerine, củ cải

Sự kết hợp giữa glycerine và củ cải sẽ mang lại hiệu quả trị hôi nách hữu hiệu hơn. Bạn hãy ép 3 củ cải lấy nước cốt, rồi thêm một lượng vừa phải chất glycerine – chất được dùng trong các loại mỹ phẩm. Sau đó, cho hỗn hợp này vào chai nhỏ, bảo quản trong tủ lạnh dùng dần. Bạn nên lưu ý là làm nguyên liệu đủ dùng trong một khoảng thời gian ngắn để nguyên liệu không bị hỏng nhé.

Nguyên liệu rẻ tiền giúp bạn trị sạch hôi nách

Nguyên liệu rẻ tiền giúp bạn trị sạch hôi nách

Gừng tươi

Gừng tươi được coi là một trong những cách khử mùi hiệu quả nhất. Cách thực hiện cũng rất đơn giản, trước hết, bạn lấy một củ gừng tươi giã nát hoặc lấy nước cốt. Trước khi bôi, bạn cần vệ sinh vùng nách sạch sẽ. Sau đó bạn dùng nước ép hoặc gừng đã giã nát bôi trực tiếp lên vùng nách hàng ngày để triệt mùi hôi.

0 nhận xét: