Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Trị hôi nách bằng tiêm botox có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Chào Thu Cúc, tôi bị hôi nách không lâu nên muốn điều trị hôi nách bằng tiêm botox. Tuy nhiên, tôi rất lo lắng trị hôi nách bằng tiêm botox có ảnh hưởng đến sức khỏe không và hiệu quả như thế nào ? Mong Thu Cúc tư vấn sớm giúp tôi. Tôi cảm ơn. 

(Đặng Ngọc Linh, 33 tuổi, Hà Nam)

Chào bạn, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn tại bệnh viện Thu Cúc. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc trị hôi nách bằng tiêm botox có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không và hiệu quả như thế nào của bạn như sau:

Thăm khám, điều trị hôi nách tại Thu Cúc

Thăm khám, điều trị hôi nách tại Thu Cúc

Botox là tên gọi của một loại protein từ vi khuẩn yếm khí clostridium có khả năng làm đầy, ức chế sự phát triển của tuyến mồ hôi dưới cánh tay mà không gây xâm lấn, không cần cắt rạch, không mất thời gian nghỉ ngơi. Bởi vậy, bạn có thể lựa chọn phương pháp này trong điều trị hôi nách, đặc biệt là đối với trường hợp bệnh nhẹ. Đây là phương pháp được sử dụng phổ biến khi mắc chứng bệnh hôi nách nhẹ do phương pháp điều trị này khá đơn giản, khác với phương pháp điều trị hôi nách mang hiệu quả lâu dài như hút tuyến mồ hôi nách bằng vaser lipo và phương pháp cắt bỏ tuyến mồ hôi nách.

Đo vẽ, xác định tuyến mồ hôi điều trị hôi nách tại Thu Cúc

Đo vẽ, xác định tuyến mồ hôi điều trị hôi nách tại Thu Cúc

Với các ưu điểm của phương pháp tiêm botox là có thể nhanh chóng làm ngưng sự phát triển của tuyến mồ hôi gây mùi dưới cánh tay tuy nhiên hiệu quả mang lại sẽ không thể duy trì lâu dài. Theo đó, lựa chọn hình thức tiêm botox bạn phải định kỳ thực hiện để có được hiệu quả loại bỏ mùi hôi như ý muốn, thời gian thông thường là 5-7 tháng kéo theo chi phí thực đầu tư cho việc trị hôi nách bằng phương pháp này sẽ lên theo cấp số nhân.

Mặc dù, phương pháp điều trị bằng tiêm botox tưởng chừng như khá đơn giản nhưng để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ cũng cần được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao mới có thể xác định đúng vị trí tuyến mồ hôi làm hạn chế tối đa khả năng xâm lấn, tổn thương cho vùng nách của bạn. Do vậy, khi thực hiện tại Thu Cúc thì phương pháp này khá an toàn cho cơ thể và không gây nguy hiểm hay ảnh hưởng đến sức khỏe nhé.

Tiêm botox trị hôi nách tại Thu Cúc giúp bạn trị hôi nách thật đơn giản

Tiêm botox trị hôi nách tại Thu Cúc giúp bạn trị hôi nách thật đơn giản

Nhằm giải đáp thắc mắc trị hôi nách bằng tiêm botox có ảnh hưởng đến sức khỏe không, chúng tôi đã đưa ra đầy đủ các thông tin cần thiết về phương pháp trị hôi nách bằng tiêm botox. Cần tìm hiểu thêm về dịch vụ tiêm botox trị hôi nách tại Thu Cúc hay muốn đăng ký sử dụng dịch vụ, bạn vui lòng liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 hoặc hotline 0964 080 999 để được hỗ trợ dịch vụ nhé.

0 nhận xét: