Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Các món nên kiêng kị khi bị hôi nách

Bệnh hôi nách gây ra bất tiện cho rất nhiều người, không những chủ nhân mà còn những người xung quanh. Khi bị hôi nách, bạn cũng nên chú ý đến các loại thực phẩm không tốt cho cơ thể, dễ gây mùi ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc của mình. Các món ăn bạn nên kiêng kị khi bị hôi nách sẽ giúp bạn làm giảm mùi hôi nách mỗi ngày. 

Trị hôi nách - tự tin để ngày càng thành công hơn

Trị hôi nách – tự tin để ngày càng thành công hơn

Các món ăn chiên xào

Các loại thức ăn nhiều dầu mỡ, đặc biệt là các món chiên xào hầu hết được khá nhiều người yêu thích và sử dụng thường xuyên. Tuy nhiên, ít ai biết rằng loại thực phẩm này sẽ làm cơ thể nặng mùi hơn nếu như bạn sử dụng thường xuyên, đồng thời nó cũng là lý do để người khác xa lánh bạn. Bởi thế, dù có là người yêu thích các loại thức ăn chiên xào bạn cũng nên tránh sử dụng quá nhiều hay lạm dụng món ăn kiểu này nhé.

Các món chiên xào ảnh hưởng trực tiếp đến các tuyến mồ hôi nách của bạn

Các món chiên xào ảnh hưởng trực tiếp đến các tuyến mồ hôi nách của bạn

Không nên dùng đồ uống chứa chất kích thích

Bạn có thể loại bỏ các loại đồ uống chứa chất kích thích như rượu, chè, cà phê,… có chất kích thích tác động lên niêm mạc da, nhất là rượu. Bởi, các loại thức uống này sẽ gây hại cho sức khỏe của bạn. Hơn nữa, nếu sử dụng thường xuyên chúng sẽ gây rối loạn các tuyến mồ hôi trên cơ thể. Khi sử dụng các loại nước uống có chứa chất kích thích này, chúng sẽ được bài tiết ra ngoài qua đường tiêu hóa và qua các tuyến mồ hôi. Do vậy, bạn sẽ không thấy lạ lẫm nếu như mùi hôi nách trở nên nặng hơn. Hãy loại bỏ chúng ra khỏi thực đơn và thoái quen trong sinh hoạt hàng ngày nhé.

Các loại thực phẩm giàu đạm

Các thực phẩm giàu chất đạm khi được dung nạp vào cơ thể quá nhiều nếu như không dung nạp hết sẽ được bài tiết ra ngoài cùng các tuyến mồ hôi trên cơ thể. Theo đó, các loại vitamin sẽ kết hợp với cấu trúc mồ hôi gây ra mồ hôi dầu làm cơ thể cực kỳ khó chịu. Không những thế, mồ hôi dầu còn khiến bệnh hôi nách trầm trọng và khó chữa hơn.

Chất đạm gây ra mùi mồ hôi nách khó chịu cho bạn

Chất đạm gây ra mùi mồ hôi nách khó chịu cho bạn

Không nên dùng gia vị cay nóng

Chắc chắn bạn không còn xa lạ với các loại gia vị quen thuộc trong nhà bếp như hạt tiêu, mù tạt hay ớt,… Chính các thành phần có chứa trong các loại gia vị này khiến cho mồ hôi của bạn nồng nặc hơn, đem theo mùi nồng của các gia vị trên.

Hơn nữa, tỏi, ớt thuộ nhóm các thực phẩm cay nóng, những thực phẩm này làm hại những vi khuẩn có lợi và gia tăng vi khuẩn gây mùi. Thế nên, bạn cần hạn chế các loại gia vị này khi nấu nướng để bệnh hôi nách của bạn được loại bỏ nhanh chóng.

Trị hôi nách tại Thu Cúc là cách giúp bạn lấy lại sự thoải mái cho chính mình

Trị hôi nách tại Thu Cúc là cách giúp bạn lấy lại sự thoải mái cho chính mình

Ngoài ra, bên cạnh các chế độ dinh dưỡng thì vệ sinh sạch sẽ, thói quen sinh hoạt lành mạnh sẽ mang lại cho bạn ích loại rất nhiều khiến bạn phòng tránh và điều trị bệnh một cách hiệu quả hơn. Với các phương cách trị hôi nách trên đây, bạn sẽ không còn lo lắng hay thấy mình mất tự tin khi mắc chứng bệnh không mấy thoải mái này. Bên cạnh đó, bạn có thể trị hôi nách bằng công nghệ thẩm mỹ. Thông qua 3 phương pháp như tiêm botox, phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nawchs, hút tuyến mồ hôi nách bằng vaser lipo, bạn có thể lựa chọn phương pháp điều trị mình thấy phù hợp để mang lại hiệu quả cao nhất. Tham khảo dịch vụ hay còn thắc mắc về dịch vụ, bạn vui lòng liên hệ qua hotline 0964 080 999 hoặc tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn chuyên sâu.

0 nhận xét: