Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Một số mẹo nhỏ giúp bạn đánh bay mùi hôi nách

Mỗi người phù hợp với một phương pháp điều trị hôi nách khác nhau nhưng nếu như bạn chưa chọn được cho mình cách điều trị hôi nách phù hợp để đánh bay mùi viêm cánh thì đừng nản lòng nhé. Một số mẹo nhỏ giúp bạn đánh bay mùi hôi nách sẽ cho bạn thêm sự lựa chọn mới. 

Mẹo trị hôi nách giúp bạn loại bỏ hôi nách an toàn

Mẹo trị hôi nách giúp bạn loại bỏ hôi nách an toàn

Trị hôi nách đơn giản với rau tầm bóp

Rau tầm bóp là loại mọc hoang nhiều ở cánh đồng, vườn nhà. Chúng có vị ngọt hơi đắng giúp thanh lọc cơ thể, khử mùi hữu hiệu. Bạn có thể ăn nhiều rau tầm bóp để cơ thể giải độc tố không phát mùi hôi nách nhiều. Đồng thời kết hợp xoa nước rau tầm bóp để trị hôi nách cho mình.

Cách làm

Rau tầm bóp rửa sạch, giã nát và vắt lấy nước. Sau đó, cho thêm vài hạt muối vào hòa tan để tạo thành hỗn hợp trị hôi nách dứt điểm. Tiếp theo, bôi đều hỗn hợp nước rau tầm bóp lên vùng nách và massage nhẹ nhàng để thẩm thấu tinh chất.

Rau tầm bóp - loại rau dại cũng có tác dụng trị hôi nách

Rau tầm bóp – loại rau dại cũng có tác dụng trị hôi nách

Trị hôi nách đơn giản với quế

Quế có mùi thơm nồng, có khả năng hương vị cho món ăn và giúp chúng ta tạo mùi hương cơ thể. Bạn có thể sử dụng bột quế hoặc tinh dầu quế để chữa hôi nách cho mình.

Cách thực hiện khá đơn giản, bạn lấy bột quế hoặc tinh dầu quế cho thêm một ít nước cốt chanh vào trộn đều. Sau đó, dùng hỗn hợp này thoa đều vào vùng nách để xử lý mùi hôi nách hiệu quả cho mình.

Trị hôi nách đơn giản với quả cóc rừng

Cóc rừng chứa nhiều vitamin C, axit tự nhiên giúp khử mùi, làm sạch da hiệu quả. Cho nên khi sử dụng mẹo chữa hôi nách bằng quả cóc rừng này kiên trì nách bạn sẽ trở nên khô thoáng và sạch mùi. Cách chữa trị hôi nách bằng quả cóc rừng cũng khá đơn giản. Bạn lấy cóc rừng gọt vỏ, đem ép lấy nước và cho thêm vài giọt nước cốt chanh hòa đều. Sau đó, dùng bông thấm dung dịch và xoa đều vào vùng nách để khử mùi hôi nách khó chịu.

Quả cóc rừng là nguyên liệu trị hôi nách đặc biệt

Quả cóc rừng là nguyên liệu trị hôi nách đặc biệt cho da

Trị hôi nách với lá húng quế, mật ong

Sự kết hợp giữa lá húng quế và mật ong mang đến cho bạn cách chữa bệnh ngứa ngoài da cực kỳ hiệu quả, bởi lá húng quế có tính sát trùng, còn mật ong đóng vai trò là một chất tạo ẩm tự nhiên. Để chữa ngứa, bạn chỉ cần nghiền nát lá húng quế rồi trộn thêm một chút mật ong, sau đó thoa đều hỗn hợp lên những vùng da bị ngứa là được.

Trị hôi nách với cây xô thơm

Cây xô thơm được biết đến với công dụng tuyệt vời là loại bỏ bệnh hôi nách trên cơ thể. Với các thành phần như tanin chiếm từ 2-6%, tinh dầu chiếm từ 1-2,5%, flavonoid chiếm 1-3% và các chất chống oxy hóa cho nên cây xô thơm có rất nhiều công dụng. Bên cạnh các đặc tính như kháng viêm, đặc biệt là viêm họng, viêm lưỡi hay điều trị tính khó tiêu, rối loạn đường ruột và tiêu chảy. Hơn nữa, trong cây xô thơm còn chứa axit ursolic nên giúp bạn có khả năng giảm sưng đau khi thoa các tinh dầu có thể kháng ung thư. Cây xô thơm cũng có thể hạn chế ra mồ hôi khi thoa ngoài da, điều hòa kinh nguyệt và giúp hạ đường huyết.

Khi trị hôi nách không thể không kể đến cây xô thơm

Khi trị hôi nách không thể không kể đến cây xô thơm

Lựa chọn cây xô thơm để trị hôi nách, bạn có thể làm theo các cách như: đun sôi 2-5 cây xô thơm khoảng 10 phút. Rồi, mỗi buổi sáng bạn nên uống đều đặn 1/2 cốc nước xô thơm. Nếu là ngày bạn không phải làm việc, hãy uống 1 cốc xô thơm, khi uống quen hãy uống cách vài giờ vào các ngày khác. Kiên trì uống nước cây xô thơm để loại bỏ mùi hôi nách bất ngờ từ cây xô thơm mang lại.

Thu Cúc giúp bạn trị hôi nách an toàn, hiệu quả

Thu Cúc giúp bạn trị hôi nách an toàn, hiệu quả

Nếu như bạn đang bối rối về cách điều trị hôi nách thì hãy lựa chọn cho mình cách điều trị hôi nách phù hợp nhé. Lựa chọn đúng phương pháp, kiên trì thực hiện sẽ giúp bạn xóa mùi hôi thật hữu hiệu. Còn nếu như bạn muốn trị hôi nách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian thì có thể lựa chọn trị hôi nách bằng công nghệ thẩm mỹ tại Thu Cúc. Với 3 phương pháp cơ bản là tiêm botox, phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách, hút tuyến mồ hôi nách bằng vaser lipo, bạn có thể lựa chọn phương pháp điều trị hôi nách phù hợp. Quan tâm đến dịch vụ trị hôi nách tại Thu Cúc hay còn thắc mắc về dịch vụ trị hôi nách, bạn có thể tham khảo qua số hotline 0964 080 999 hoặc tổng đài 1900 5588 96 để biết thêm chi tiết.

0 nhận xét: