Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Bổ sung một số nguyên liệu trị hôi nách tại nhà

Mặc dù đã lựa chọn cho mình những phương pháp trị hôi nách khác nhau những vẫn không đem lại hiệu quả như ý muốn, bạn có thể tìm hiểu cho mình thêm vài phương pháp khác nhau. Bổ sung một số nguyên liệu trị hôi nách tại nhà sẽ giúp bạn xóa đi mùi hôi trên cơ thể một cách dễ dàng.

Thêm cách trị hôi nách cho bạn thêm sự lựa chọn

Thêm cách trị hôi nách cho bạn thêm sự lựa chọn

Trị hôi nách với lá ổi

Lá ổi có rất nhiều công dụng chữa trị bệnh khác nhau, từ các cách thức vặt dân gian dùng búp ổi non giữ chữa trị tiêu chảy, chữa mụn nhọt và khử trùng vết thương tới các bài thuốc đông y tận dụng các hợp chất có trong lá ổi giữ làm bài thuốc điều trị hôi mồm, hôi nách.
Cách làm

Chọn các lá ổi già, bánh tẻ dùng để đun nước tắm và những lá ổi non giữ chà sát lên vùng da vùng dưới cánh tay sẽ giúp hạn chế và khử mùi bệnh hôi nách một cách thức hiệu quả.

Trị hôi nách bằng lá ổi là cách điều trị hôi nách đặc biệt

Trị hôi nách bằng lá ổi là cách điều trị hôi nách đặc biệt

Trị hôi nách với lá bưởi, vỏ bưởi

Về những vùng quê, chắc hẳn bạn dễ bắt gặp gần như gia đình nào cũng có chí ít 1 cây bưởi, hoa bưởi mùa xuân ngào ngạt làm xao xuyến lòng người. Do vậy, hương vị của bưởi rất thân thuộc trong đời sống của người Việt, lá bưởi là 1 trong các nguyên liệu dùng nấu nước giải cảm cho người ốm khá hiệu quả.
Nước lá bưởi dùng để tắm cũng sẽ ngăn chặn bớt mùi hôi của cơ thể, mùi viêm cánh mà còn giúp da dẻ mịn màng, trắng sáng. Ngoài ra, người ta thường tận dụng vỏ bưởi tươi để chà sát lên vùng nách nhằm loại bỏ mùi hôi, hợp chất trong vỏ bưởi giúp diệt khuẩn, kháng viêm da, viêm nang lông, viêm lỗ chân lông vùng nách.

Trị hôi nách với lá chè xanh

Lá chè xanh dùng để nấu nước uống giúp thanh nhiệt, giải độc, làm mát gan, thận, cho nên loại bỏ được những thành phần độc tố có trong tuyến mồ hôi. Từ đó, làm giảm mùi viêm cánh 1 cánh hiệu quả. Bạn có thể dùng nước lá chè xanh để tắm, chú ý rửa thật sạch vùng dưới cánh tay sẽ giúp tiêu diệt mùi viêm cánh. Và nếu như, bạn chẳng có nhiều thời gian, có thể dùng lá chè xanh để sát trực tiếp lên làn da nách rồi tắm rửa lại sạch cũng giúp khử mùi hôi nách thuận lợi.

Lá trà xanh cũng hỗ trợ bạn điều trị hôi nách hữu hiệu

Lá trà xanh cũng hỗ trợ bạn điều trị hôi nách hữu hiệu

Trị hôi nách với gừng gió

Gừng gió có rất nhiều loại tên khác nhau như gừng dại, phong khương, ở dân tộc Tày còn gọi là khinh kèng. Cây này cao khoảng 1m, có rễ phân chia nhánh như củ gừng, lúc non thì có màu vàng còn khi về già thì chuyển màu trắng. Về cơ bản gừng gió có điểm khác biệt là có hoa màu đỏ ở trên thân cây.

Loại cây này có nhiều công dụng, với cây này thì bộ phận có thể dùng chỉ là phần thân rễ, được trồng quanh năm, nhưng mà hiệu quả nhất vào mùa thu. Loại cây này có vị đắng, cay, như gừng nhưng lại không thơm bằng. Bạn có thể chữa cảm gió, lạnh chân tay, chỉ cần có 20 – 30 gam gừng gió tán mịn, cho thêm một chút rượu lọc lấy nước uống, sẽ thấy khỏe hẳn. Còn bã thì bạn có thể để xoa bóp chân tay để chống lạnh, làm ấm nhanh chóng, giúp lành vết thương, chống viêm. Một cách điều trị nữa là bạn cần kết hợp thêm nghệ đen, nghệ vàng và dấm để đắp lên vết thương cần làm lành. Ngoài ra, gừng gió còn có tác dụng cầm máu rất tốt.

Khi chọn gừng gió điều trị hôi nách, bạn chỉ cần sử dụng gừng gió để đánh bay các mùi hôi trên cơ thể. Kết hợp với 20 gam gừng, 04 gam bột long não, trộn đều với nhau thành nguyên liệu, bạn thoa bột vào nách 02 lần/ngày. Dùng trong một thời gian sẽ có tác dụng rất tốt khi trị hôi nách.

Kiên trì thực hiện những cách trị hôi nách từ thiên nhiên trên đây sẽ giúp bạn xóa bỏ đi được mùi hôi khó chịu trên cơ thể. Hơn nữa bằng phương pháp này, bạn đánh bay mùi hôi mà lại an toàn cho cơ thể. Ngoài ra để hiệu quả lâu dài hơn, lại tiết kiệm được khá nhiều thời gian, bạn có thể chọn 1 trong 3 phương pháp điều trị hôi nách tại Thu Cúc.

Trị hôi nách bằng vaser lipo giúp trị hôi nách an toàn

Trị hôi nách bằng vaser lipo giúp trị hôi nách an toàn

Với 3 phương pháp cùng ưu nhược điểm khác nhau, tùy vào tình trạng của bản thân bạn có thể chọn cách điều trị phù hợp nhất cho cơ thể. Nếu như bạn bị hôi nách nhẹ, cần điều trị đơn giản có thể làm tiêm botox, còn muốn trị hôi nách lâu dài bạn có thể chọn hút tuyến mồ hôi nách bằng vaser lipo hay cắt tuyến mồ hôi nách tại Thu Cúc. Bằng đôi bàn tay khéo léo, chuyên khoa giỏi, kinh nghiệm lâu năm, các bác sĩ tại Thu Cúc giúp bạn thực hiện dịch vụ một cách nhẹ nhàng, thoải mái, an toàn và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Muốn tham khảo dịch vụ và đăng ký thực hiện trị hôi nách, bạn vui lòng liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 để được hỗ trợ tư vấn dịch vụ.

0 nhận xét: