Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Phun môi ở Lạng Sơn có được không?

Rất nhiều bạn đã gửi câu hỏi “phun môi ở Lạng Sơn có được không?” về cho chuyên mục Tư vấn thuộc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc phổ biến này trong bài viết dưới đây.
Phun môi – phương pháp làm đẹp được yêu thích
Đôi môi khô ráp nhạt màu khiến chị em thêm kém sắc
Đôi môi khô ráp nhạt màu khiến chị em thêm kém sắc
Hiện nay phun xăm thẩm mỹ để sở hữu vẻ đẹp sắc nét, dài lâu đã không còn quá xa lạ với phái đẹp Việt. Trong đó, dịch vụ phun môi dường như là lĩnh vực được chị em quan tâm nhiều nhất. Phun môi là biện pháp sử dụng thiết bị phun xăm chuyên dụng để “ghi” màu lên môi. Chính vì thế đây được đánh giá là giải pháp tối ưu để khắc phục dễ dàng các khuyết điểm như: môi mỏng, môi không viền,môi thâm xỉn,…gây mất thẩm mỹ và kém tự tin cho “khổ chủ”.
Sau phun môi bạn sẽ luôn tự tin với đôi môi hồng hào
Sau phun môi bạn sẽ luôn tự tin với đôi môi hồng hào
Phương pháp phun môi hiện đại thường được áp dụng kỹ thuật phun xăm siêu vi tân tiến, hạn chế tối đa xâm lấn. Chính vì thế mà sau khi phun xăm bạn không đau hay sưng tấy đồng thời có thể về nhà ngay mà không cần mất thời gian hồi phục sau thẩm mỹ tại viện. Với bảng màu phun đa dạng cùng các công nghệ phun môi tân tiến, chắc chắn bạn sẽ có được sự hài lòng sau khi tiến hành làm đẹp bằng phun xăm.
Phun môi ở Lạng Sơn có được không?
Hiện nay, bạn có thể dễ dàng bắt gặp địa chỉ nhận làm dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, từ spa đến quán cắt tóc gội đầu ven đường. Thế nhưng, thực tế mặc dù được nhận định là phương pháp làm đẹp đơn giản nhưng bạn sẽ vẫn phải đối diện với hàng loạt các biến chứng không mong muốn như viêm nhiễm, sưng tấy, lên màu không ưng ý nếu tiến hành tại các cơ sở kém chất lượng. Đó chính là lý do vì sao, rất nhiều bạn gửi câu hỏi “phun môi ở Lạng Sơn có được không” về cho chuyên mục.
Phun xăm là phương pháp tiên tiến để làm đẹp cho môi
Phun xăm là phương pháp tiên tiến để làm đẹp cho môi
Với câu hỏi này, chúng tôi xin trả lời rằng, mặc dù có thể dễ dàng thực hiện phun xăm thẩm mỹ tại bất cứ cơ sở nào, thế nhưng, để đảm bảo an toàn và chất lượng, chúng tôi khuyên bạn hãy bớt chút thời gian về Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc địa chỉ số 286 Thụy Khuê, Hà Nội để được trực tiếp thăm khám, tư vấn và tiến hành phun xăm thẩm mỹ bởi các chuyên gia phun xăm hàng đầu Việt Nam. Mặc dù tốn ít nhiều công sức của bạn, nhưng việc thực hiện phun môi tại Thu Cúc với cơ sở hạ tầng đạt tiêu chuẩn Bộ Y tế sẽ là cơ sở đảm bảo cho kết quả sau thẩm mỹ của bạn. Đồng thời, nếu có nhu cầu, bạn có thể dễ dàng tiến hành n nghỉ dưỡng dưới sự chăm sóc chuyên nghiệp tại không gian sang trọng, đẳng cấp của một Bệnh viện – khách sạn tiêu chuẩn Quốc tế.
Những lưu ý để có kết quả phun môi đẹp
Thu Cúc là địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em tin cậy
Thu Cúc là địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em tin cậy
Để có bờ môi đẹp, ngoài việc sắp xếp thời gian để qua Thu Cúc thực hiện, chúng tôi khuyên bạn hãy đảm bảo những điều sau trong quá trình chăm sóc sau phun:
-Có thể có sự đau rát nhẹ do quá trình khô và bong vảy, khi đó bạn có thể sử dụng thuốc mỡ để làm dịu vết phun.
-Không để nước chạm vào vùng phun xăm.
-Không ăn các thực phẩm có khả năng gây viêm nhiễm, sưng tấy hoặc mưng mủ như đồ nếp, rau muống, thịt gà thịt bò cùng các loại nước có chất kích thích như cafe, bia, rượu,…
-Bổ sung thêm vitamin và khoáng chất thông qua các loại nước ép sinh tố trong những ngày đầu để môi lên màu đẹp.

0 nhận xét: