Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Hút tuyến mồ hôi nách bằng vaser lipo có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Thu Cúc thân mến, mặc dù tôi đã tiêm botox cách đây 1 năm nhưng không thấy khỏi bệnh hôi nách. Nay, tôi muốn thực hiện hút tuyến mồ hôi nách bằng vaser lipo nhưng không biết hút tuyến mồ hôi nách bằng vaser lipo có ảnh hưởng đến sức khỏe không? Tôi rất mong nhận được sự tư vấn từ Thu Cúc. Tôi cảm ơn.

(Trần Bình Giang, 34 tuổi, Hà Nội)

Chào bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn tại bệnh viện Thu Cúc. Thắc mắc hút tuyến mồ hôi nách bằng vaser lipo có ảnh hưởng đến sức khỏe không của bạn, chúng tôi xin giải đáp cụ thể như sau:

Khám điều trị hôi nách tại Thu Cúc

Khám điều trị hôi nách tại Thu Cúc

Hút tuyến mồ hôi nách bằng vaser lipo là một trong 3 phương pháp điều trị hôi nách thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, bên cạnh các phương pháp như phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách hay tiêm botox. Lựa chọn điều trị hôi nách bằng tiêm botox cách đây 1 năm có lẽ bạn chưa hiểu sâu về phương pháp điều trị này. Tuy nhiên, muốn trị hôi nách mang lại hiệu quả lâu dài bạn có thể làm cắt tuyến mồ hôi nách hoặc hút tuyến mồ hôi nách bằng vaser lipo. Bởi, tiêm botox chỉ có hiệu quả trong khoảng 5-7 tháng và bạn phải tiêm nhắc lại định kỳ theo sự chỉ định của bác sĩ. Còn, khi thực hiện hút tuyến mồ hôi nách bằng vaser lipo sẽ giúp bạn duy trì kết quả thực sự lâu dài. Vượt qua sự kiểm định của FDA về chứng nhận an toàn hiệu quả, hút tuyến mồ hôi nách bằng vaser lipo được ứng dụng thành công tại Thu Cúc.

Đo vẽ thực hiện điều trị hôi nách cho khách hàng tại Thu Cúc

Đo vẽ thực hiện điều trị hôi nách cho khách hàng tại Thu Cúc

Lựa chọn phương pháp điều trị này, khi thực hiện bác sĩ sẽ khoanh vùng điều trị tuyến mồ hôi, rồi đưa đầu thiết bị vaser lipo vào thăm dò chính xác tuyến mồ hôi nách. Thiết kế với đầu kim nhỏ gọn, kèm theo đèn chiếu sáng và camera ngầm, bác sĩ có thể quan sát chính xác tuyến mồ hôi nách rồi hút bỏ nhẹ nhàng ra ngoài mà không ảnh hưởng đến các vùng xung quanh. Bước cuối, bác sĩ sẽ băng ép vùng nách với băng y tế để bạn không cần khâu và cắt chỉ. Tất cả các thao tác được thực hiện nhẹ nhàng, thoải mái để bạn có cảm giác dễ chịu lúc tiến hành bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên khoa giỏi nên an toàn cho cơ thể và không làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Các bước thực hiện cũng tiến hành theo quy trình khoa học, các bước bài bản nên mang lại độ an toàn cao. Nhưng kết thúc quá trình hút tuyến mồ hôi nách bằng vaser lipo, bạn cần chăm sóc hậu phẫu theo sự chỉ định của bác sĩ để không làm ảnh hưởng đến kết quả điều trị, chẳng hạn:

– Trở lại bệnh viện thay băng vào ngày hôm sau phẫu thuật, những ngày sau đó có thể thay băng ở nhà theo hướng dẫn của bác sĩ;

– Tránh để vùng phẫu thuật tiếp xúc với bụi bẩn và nước;

– Tránh giơ tay quá cao hoặc hoạt động mạnh trong tuần đầu;

– Nên kiêng một số thực phẩm sau : Đồ nếp, thịt gà, rau muống trong tháng đầu;

– Sử dụng thuốc theo chỉ định của Bác sĩ để có kết quả tốt nhất.

Hút tuyến mồ hôi nách bằng vaser lipo tại Thu Cúc

Hút tuyến mồ hôi nách bằng vaser lipo tại Thu Cúc

Các thông tin chúng tôi đưa ra đã giúp bạn giải đáp thắc mắc hút tuyến mồ hôi nách có làm ảnh hưởng đến sức khỏe không. Muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ hay đăng ký dịch vụ hút tuyến mồ hôi nách bằng vaser lipo tại Thu Cúc, bạn vui lòng bấm số hotline 0964 080 999 hoặc tổng đài 1900 5588 96 để được hỗ trợ dịch vụ.

0 nhận xét: