Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Chăm sóc sau khi cắt tuyến mồ hôi nách có phức tạp không?

Thu Cúc thân mến, cháu bị hôi nách bẩm sinh nên từ nhỏ tới giờ đều không có cảm giác thoải mái. Ngay cả lúc đi học, muốn giơ tay phát biểu cũng thấy ngượng ngùng. Hiện tại, cháu học lớp 12 và cũng tròn 18 tuổi nên muốn đi phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách. Tuy nhiên, còn thắc mắc về chăm sóc sau khi cắt tuyến mồ hôi nách có phức tạp không? Rất mong nhận được sự tư vấn từ bác sĩ. Cháu cảm ơn.

(Hạ Linh, 18 tuổi, Ninh Bình)

Chào Hạ Linh, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của bệnh viện Thu Cúc. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc chăm sóc sau khi cắt tuyến mồ hôi nách có phức tạp không của bạn như sau:

Thăm khám, tư vấn cho khách hàng về dịch vụ cắt tuyến mồ hôi nách tại Thu Cúc

Tư vấn cho khách hàng về dịch vụ cắt tuyến mồ hôi nách tại Thu Cúc

Cắt tuyến mồ hôi nách là một trong những phương pháp điều trị hôi nách mang lại hiệu quả lâu dài. Phương pháp này cũng phù hợp để điều trị khi bạn bị hôi nách nặng. Bởi thế, với trường hợp bị hôi nách bẩm sinh, bạn chọn cắt tuyến mồ hôi nách để có được hiệu quả thật như ý. Phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách sẽ cắt bỏ đi các tuyến mồ hôi nách lớn và nằm sâu bên trong vùng nách. Nhưng để thực hiện phương pháp này, bạn cần phải trải qua một đợt thăm khám, kiểm tra sức khỏe thực tế mới có thể kết luận bạn đủ sức khỏe tiến hành phẫu thuật hay không. Thông thường khi thực hiện phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách, bác sĩ sẽ khoanh vùng điều trị, gây tê để bạn có cảm giác thật dễ chịu khi thực hiện. Lúc này, bác sĩ chỉ cần rạch một điểm khoảng 3-4 cm để bộc lộ tuyến mồ hôi nách. Sau đó, tiến hành cắt bỏ tuyến mồ hôi để điều trị căn bệnh này.

Kiểm tra sức khỏe trước khi cắt tuyến mồ hôi nách tại Thu Cúc

Kiểm tra sức khỏe trước khi cắt tuyến mồ hôi nách tại Thu Cúc

Trong khoảng thời gian là 20 phút để phẫu thuật cho một bên nách ngoại trừ thời gian thăm khám và kiểm tra sức khỏe, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để tiến hành thực hiện. Cuối cùng, bác sĩ sẽ khâu lại vết rạch với chỉ thẩm mỹ và băng ép vùng nách giúp nhanh ổn định hơn sau phẫu thuật. Kết thúc quá trình phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách, bạn cần chăm sóc sức khỏe hậu phẫu thật tốt để không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như toàn bộ quá trình cắt tuyến mồ hôi nách. Bằng cách chăm sóc sau khi cắt tuyến mồ hôi nách đơn giản như:

– Khách hàng tới bệnh viện thay băng vào ngày hôm sau phẫu thuật, những ngày sau đó có thể thay băng ở nhà theo hướng dẫn của bác sĩ;

– Tránh để vùng phẫu thuật tiếp xúc với bụi bẩn và nước;

– Tránh giơ tay quá cao hoặc hoạt động mạnh trong tuần đầu;

– Nên kiêng một số thực phẩm sau : Đồ nếp, thịt gà, rau muống trong tháng đầu;

– Sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ để có kết quả tốt nhất;

– Cắt chỉ sau 7 ngày.

Phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách tại Thu Cúc

Phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách tại Thu Cúc

Bằng những chia sẻ trên đây, chúng tôi đã giúp bạn giải đáp thắc mắc chăm sóc sau khi cắt tuyến mồ hôi nách có phức tạp không. Muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ này hoặc đăng ký dịch vụ trị hôi nách tại Thu Cúc, bạn vui lòng liên hệ qua tổng đài 1900 5588 96 hoặc 0964 080 999 để được tư vấn, hỗ trợ dịch vụ.

0 nhận xét: