Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Lợi ích bất ngờ với cách trị hôi nách từ muối biển

Muối biển là một loại gia vị không thể thiếu trong cuộc sống. Thường xuyên sử dụng với lượng vừa đủ trong cuộc sống hàng ngày sẽ đem lại lợi ích quan trọng cho cơ thể. Vậy trong điều trị hôi nách, muối biển mang đến lợi ích bất ngờ cho bạn như thế nào? Với cách điều trị hôi nách từ muối biển dưới đây sẽ cho bạn thấy rõ điều đó.

loi-ich-bat-ngo-voi-cach-tri-hoi-nach-tu-muoi-bien

Loại bỏ sạch bệnh hôi nách giúp bạn thành công hơn trong cuộc sống

Muối biển có vai trò như thế nào?

Muối biển có vai trò đặc biệt quan trọng hỗ trợ sự phát triển của cơ thể. Không những là một loại khoáng chất thiết yếu, muối biển còn tham gia vào điều trị các chứng bệnh khác nhau rất hiệu quả. Muối biển cũng có thể được chia ra làm nhiều loại muối khác nhau như muối thô, muối tinh, muối i ốt. Đây cũng được coi là loại nguyên liệu có tác dụng kháng khuẩn, trị viêm rất tốt được mọi người sử dụng rộng rãi.

loi-ich-bat-ngo-voi-cach-tri-hoi-nach-tu-muoi-bien1

Muối biển – một trong các nguyên liệu giúp bạn loại bỏ sạch hôi nách

Trị hôi nách với muối biển

Trị hôi nách với muối biển là cách điều trị đơn giản nhất. Bạn hãy lấy 20 gam muối tinh cho vào 0,5 lít nước, rồi hòa tan. Sau đó, lấy dung dịch dùng rửa vùng nách khoảng 2 lần/ ngày nhằm loại bỏ vi khuẩn, kháng viêm, khử mùi hôi nách. Thực hiện thường xuyên trong khoảng thời gian là từ 2-3 tuần, bạn sẽ thấy mùi hôi nách được làm giảm đáng kể. Bạn cũng có thể dùng muối trắng rắc lên vùng nách áo để khử mùi hôi và làm cho quần áo của bạn được thơm tho, sạch sẽ.

Trị hôi nách với muối biển, dấm

Dấm cũng là loại nguyên liệu có chứa nhiều axit amin và hợp chất hữu cơ giúp sát khuẩn và khử mùi mồ hôi hiệu quả. Trong dấm cũng chứa vitamin, khoáng chất giúp bạn có làn da mịn màng, như ý. Trị hôi nách với muối biển kết hợp cùng dấm, bạn lấy 3 thìa cà phê muối trộn cùng 1 thìa cà phê dấm, rồi cho vào chén nhỏ, hoà tan. Lúc này, bạn chỉ cần dùng bông thấm dung dịch và chà nhẹ lên vùng nách để khoảng 15 phút sẽ thấy vùng nách thật thoải mái, mùi mồ hôi cũng được thuyên giảm đáng kể.

loi-ich-bat-ngo-voi-cach-tri-hoi-nach-tu-muoi-bien2

Muối biển, dấm là sự kết hợp điều trị hôi nách khá hiệu quả

Trị hôi nách với muối biển, bột quế

Cách điều trị hôi nách từ muối biển với bột quế sẽ giúp bạn thoải mái hơn khi loại bỏ mùi hôi nách khỏi cơ thể. Bột quế cũng giúp bạn sở hữu mùi thơm quyến rũ, đặc biệt đến bất ngờ.

Tạo hỗn hợp bằng sự kết hợp giữa 2 nguyên liệu này, bạn chỉ cần rang nóng muối hạt cho đến khi tinh thể muối chuyển từ màu trắng trong sang trắng đục, rồi giã muối thành bột mịn. Lúc này, bạn chỉ cần trộn muối bột cùng bột quế theo tỷ lệ 2:1  (2 muối biển, 1 bột quế) rồi đem rang nóng lên thêm 1 lần nữa. Cố gắng cho hỗn hợp vào túi vải ngay từ khi còn nóng rồi chườm nhẹ lên 2 bên nách để loại bỏ mùi hôi nách dễ dàng. Hãy dặm đều túi bột quế, muối lên vùng nách khoảng 15 phút đến khi hỗn hợp bị nguội thì dừng lại.

Cách điều trị hôi nách với muối, bột quế thực hiện chườm lên vùng nách ngay từ khi còn nóng nên bạn có thể yên tâm chúng sẽ giúp giãn nở các lỗ chân lông, hút đi dịch mồ hôi khó chịu vùng nách, trả lại sự thơm tho cho bạn.

loi-ich-bat-ngo-voi-cach-tri-hoi-nach-tu-muoi-bien3

Trị hôi nách tại Thu Cúc loại bỏ mùi viêm cánh cho bạn

Ngoài những cách điều trị hôi nách từ muối biển, bạn có thể trị hôi nách bằng công nghệ thẩm mỹ. Những cách điều trị hôi nách bằng muối biển có thể giúp bạn giảm trừ hôi nách, loại bỏ mùi hôi trên cơ thể một cách dễ dàng. Nhưng bạn có thể chọn công nghệ thẩm mỹ để tiết kiệm thời gian điều trị hơn. Hơn nữa khi lựa chọn trị hôi nách bằng công nghệ thẩm mỹ tại Thu Cúc, bạn có thể lựa chọn cho mình cách điều trị phù hợp nhất. Với 3 phương pháp như tiêm botox, phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách, hút tuyến mồ hôi nách bằng vaser lipo, tùy vào tình trạng hôi nách của mình và sự tư vấn của bác sĩ khi thăm khám thực tế, bạn có thể lựa chọn cách điều trị tốt nhất cho mình. Tham khảo dịch vụ hay có nhu cầu sử dụng dịch vụ, bạn vui lòng bấm số 1900 5588 96 hoặc hotline 0964 080 999 để được các bác sĩ Thu Cúc tư vấn, sử dụng dịch vụ nhé.

0 nhận xét: