Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Công dụng trị hôi nách của tiêm botox tại Thu Cúc

Mặc dù có 3 phương pháp điều trị hôi nách tại Thu Cúc nhưng tiêm botox là phương pháp điều trị nhẹ nhàng, đơn giản nên thu hút được phần đông người thực hiện. Tìm hiểu về công dụng trị hôi nách của tiêm botox tại Thu Cúc giúp chúng ta nắm được kỹ hơn về dịch vụ này tại đây. 

cong-dung-tri-hoi-nach-cua-tiem-botox-tai-thu-cuc

Botox là gì?

Botox là tên gọi của một loại protein từ vi khuẩn yếm khí Clostridium có khả năng làm đầy, ức chế sự phát triển của tuyến mồ hôi dưới cánh tay mà không gây xâm lấn, không cần cắt rạch, không mất thời gian nghỉ ngơi.

Bệnh hôi nách là gì?

Nguyên nhân chính xuất hiện mùi hôi nách là do tuyến bài tiết hoạt động mạnh, tiết ra nhiều acid béo chưa no, hợp chất ammonia…khi vận động mạnh hay căng thẳng. Các axit này kết hợp với vi khuẩn phân hủy trên bề mặt da sẽ hình thành axit béo không bão hòa, tạo thành mùi hôi nách đặc trưng, khó chịu.

cong-dung-tri-hoi-nach-cua-tiem-botox-tai-thu-cuc1

Trị hôi nách bằng tiêm botox

Trị hôi nách bằng tiêm botox, bước đầu tiên bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn cụ thể cho từng khách hàng về phương pháp tiêm botox điều trị hôi nách. Sau đó, khoanh vùng nách cần điều trị, rồi tiêm botox tại chỗ để làm giảm triệu chứng tăng tiết mồ hôi.

Ưu nhược điểm của trị hôi nách bằng botox

Thực hiện việc điều trị hôi nách bằng tiêm botox có thể nhanh chóng làm ngưng sự phát triển của tuyến mồ hôi gây ra mùi hôi dưới cánh tay nhưng lại đem lại hiệu quả không triệt để và không thể duy trì trong khoảng thời gian dài. Theo đó, những khách hàng lựa chọn hình thức tiêm botox phải định kỳ thực hiện để có được hiệu quả loại bỏ mùi hôi như ý muốn, thời gian thông thường là khoảng 07 tháng kéo theo chi phí thực đầu tư cho việc trị hôi nách bằng phương pháp này sẽ lên theo cấp số nhân.

Điều trị bằng tiêm botox tưởng chừng như rất đơn giản nhưng cũng cần thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao để xác định đúng vị trí tuyến mồ hôi mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất cũng như hạn chế xâm lấn, tổn thương cho khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ.

cong-dung-tri-hoi-nach-cua-tiem-botox-tai-thu-cuc2

Khác với phương pháp điều trị hôi nách bằng cắt tuyến mồ hôi nách và hút tuyến mồ hôi nách bằng vaser lipo, tiêm botox chỉ giới hạn hiệu quả điều trị trong khoảng thời gian ngắn. Bởi vậy, nếu như chọn cách điều trị đơn giản bạn có thể thực hiện phương pháp này nhé.

0 nhận xét: