Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Một số loại lá giúp bạn khử mùi viêm cánh hiệu quả

Không còn ai cảm thấy xa lạ với căn bệnh hôi nách nhưng khi mắc chứng bệnh này nhiều người vẫn cảm thấy ngỡ ngàng và đau đầu khi tìm phương pháp chữa trị. Một số loại lá quen thuộc sau đây sẽ giúp bạn khử mùi viêm cánh thật hiệu quả.

mot-so-loai-la-giup-ban-khu-mui-viem-canh-hieu-qua

Không còn ngại ngùng khi đẩy được mùi hôi nách khỏi cơ thể

Lá đinh lăng

Cây đinh lăng có nhiều tên gọi khác như cây nam dương sâm, cây gỏi cá. Bạn cũng có thể biết đến tên khoa học của loại cây này là Polyscias fruticosa (L.) Harms (họ ngũ gia bì – Araliaceae). Đây là loại cây được trồng để làm cảnh và làm thuốc.

Theo Đông y thì cây đinh lăng có vị ngọt tính mát, công dụng bồi bổ khí huyết, thông huyết mạch, lá có vị đắng giúp giải độc thức ăn, chống dị ứng, ho ra máu, kiết lị, diệt khuẩn. Tất cả các bộ phận của cây đinh lăng đều có thể chế biến để làm thuốc (Từ thân, rễ, lá, vỏ…). Đối với rễ cây, có tác dụng bồi bổ, chữa suy nhược cơ thể, lợi tiểu, quý như sâm… Với thân và cành thì được dùng để chữa tê thấp, đau nhức xương khớp. Còn, lá cây có tác dụng sát khuẩn, trị mụn nhọt, khử mùi hôi nách nhờ vào lượng tinh dầu có trong nó.

Dùng lá đinh lăng trị hôi nách, bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu như 20 g lá đinh lăng, 10 g hương nhu, ít muối hột. Sau đó, thực hiện theo các bước như lá đinh lăng, lá hương nhu đem ngâm rửa sạch với nước muối. Cho 2 nguyên liệu vào máy xay hoặc cho vào cối giã nát, khi giã nhớ cho thêm ít muối hột vào giã cùng; vệ sinh vùng da nách sạch sẽ, tốt nhất nên chà chanh lên vùng nách rồi rửa sạch với nước. Rồi đắp hỗn hợp lên vùng da nách, cố định lại bằng một miếng vải sạch trong khoảng 30 phút sau đó rửa sạch với nước và lau khô bằng khăn mềm.

mot-so-loai-la-giup-ban-khu-mui-viem-canh-hieu-qua1

Lá đinh lăng giúp xóa sạch mùi hôi trên cơ thể

Lá ổi

Bạn chỉ cần dùng 1 nắm lá ổi đun lấy nước tắm và dùng 1 nắm lá ổi non vò nát rồi sát vào hốc nách. Sau đó tắm lại bằng nước sạch. Thực hiện hàng ngày sẽ giúp cho mùi hôi cơ thể giảm bớt đồng thời lượng mồ hôi dầu tiết ra trên cơ thể sẽ giảm đi.

Lá ngải cứu

Ngải cứu thường được biết đến như một vị thuốc dân gian chuyên trị các bệnh về xương khớp hay sơ cứu vết thương rất hiệu quả. Ngoài ra, ngải cứu còn làm một cách trị hôi nách tự nhiên mà không phải ai cũng biết.

Bạn chọn mua chừng 30 gram lá ngải cứu đã rửa sạch và phơi khô, đem bỏ vào nồi để đun cho sôi. Kế đến, lấy loại nước ngải cứu trên tắm hàng ngày. Lá của cây ngải cứu không những đem lại công dụng loại bỏ mồ hôi vùng nách mà còn cải thiện chất lượng vùng da dưới cánh tay. Tuy vậy, cần phải áp dụng công thức với lá ngải cứu này trong một thời gian đủ lâu mới đem lại hiệu quả tối ưu.

mot-so-loai-la-giup-ban-khu-mui-viem-canh-hieu-qua2

Lá ngải cũng là nguyên liệu giúp bạn trị sạch mùi hôi nách

Lá trà xanh

Trà xanh từ lâu đã là nguyên liệu quen thuộc trong làm đẹp. Không chỉ giúp dưỡng da, đặc trị mụn mà trà xanh còn là nguyên liệu giúp bạn xóa sạch mùi hôi dưới cánh tay mà không hề tốn kém.

Cách trị hôi nách này rất đơn giản, bạn chỉ cần nấu một nồi nước trà xanh thật đặc cho sôi kĩ khoảng 5 -8 phút. Sau đó, phương pháp xông hơi khoảng 30 phút. Không chỉ giúp chị em giải tỏa những căng thẳng mệt mỏi mà còn loại bỏ mùi hôi cơ thể nhất là vùng nách. Thực hiện tuần 2 lần bạn sẽ thấy được hiệu quả đầy bất ngờ.

mot-so-loai-la-giup-ban-khu-mui-viem-canh-hieu-qua3

Trị sạch mùi hôi nách nhờ công nghệ trị hôi nách tại Thu Cúc

Trị hôi nách bằng các loại lá trên đây là cách điều trị đơn giản, theo thời gian sẽ giúp bạn loại bỏ đi mùi hôi trên cơ thể. Bên cạnh đó, bạn có thể loại bỏ sạch mùi hôi bằng công nghệ thẩm mỹ tại Thu Cúc. Sử dụng 3 phương pháp điều trị như tiêm botox, phương pháp phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách, hút tuyến mồ hôi nách, Thu Cúc giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Tìm hiểu về dịch vụ trị hôi nách tại Thu Cúc, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua số điện thoại 1900 5588 96 hoặc hotline 0964 080 999 để được hỗ trợ dịch vụ.

0 nhận xét: