Thứ Bảy, 28 tháng 1, 2017

Những cách kết hợp độc đáo của phấn rôm trong điều trị hôi nách

Phấn rôm có mùi thơm dễ chịu, mang nhiều tác dụng khác nhau, được dùng chủ yếu cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên, với ngời lớn thì phấn rôm cũng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Trong trường hợp điều trị hôi nách, bạn sẽ thấy những cách kết hợp độc đáo của phấn rôm giúp việc trị bệnh được hiệu quả hơn.

Sự kết hợp độc đáo giữa các nguyên liệu giúp bạn trị hôi nách hiệu quả hơn

Sự kết hợp độc đáo giữa các nguyên liệu giúp bạn trị hôi nách hiệu quả hơn

Sự kết hợp độc đáo giữa phấn rôm, rượu trắng

Nguyên liệu: phấn rôm, lượng rượu trắng vừa đủ

Cách dùng

Chỉ cần lấy phấn rôm trộn đều với rượu cho tan ra, sau đó dùng bông gòn thấm rồi xoa lên vùng da nách nhẹ nhàng, chờ khoảng 30 phút thì rửa sạch lại với nước. Thực hiện cách này tuần 3 lần sẽ thấy hiệu quả trị bệnh cực kì hiệu quả đó.

Kết hợp giữa rượu trắng, phấn rôm giúp đánh bay mùi hôi trên cơ thể

Kết hợp giữa rượu trắng, phấn rôm giúp đánh bay mùi hôi trên cơ thể

Phấn rôm, muối trắng, chanh tươi tạo thành hỗn hợp hoàn hảo

Nguyên liệu: phấn rôm, muối trắng, chanh tươi

Cách dùng

Dùng chanh hòa với muối rồi dùng bông thấm vào vùng da nách, chà nhẹ để làm sạch da tẩy tế bào chết, sau đó lau khô và rắc phấn rôm lên da nách xoa đều. Thực hiện tuần 3 lần và số lượng giảm dần về sau tuần chỉ cần thực hiện 1 lần để duy trì mùi hôi quay trở lại. Cách này không chỉ giúp khử mùi hôi nách mà còn giúp làm da vùng nách trở nên trắng sáng hơn rõ rệt đó.

Trị hôi nách chỉ với phấn rôm 

Thêm một công thức nữa có thể trị hôi nách từ phấn rôm đơn giản nữa đó chính là bạn rắc 1 ít phần rôm vào lòng bàn tay rồi thoa lên vùng 2 bên da nách, thực hiện vào mỗi buổi sáng sớm trước khi đi làm đảm bảo cả ngày hôm đó mùi hôi không có cơ hội xuất hiện. Tuy nhiên cách này chỉ cho hiệu quả trong ngày chứ không thể áp dụng trị khỏi mùi hôi nách vĩnh viễn được.

Phấn rôm cũng có thể là độc tôn khi trị hôi nách

Phấn rôm cũng có thể là độc tôn khi trị hôi nách

Nói đến phấn rôm chắc hẳn bạn không còn thấy xa lạ, tuy nhiên lại có rất ít người biết đến công dụng và sự kết hợp độc đáo của nó khi trị hôi nách. Nhưng nếu như chọn loại nguyên liệu này khi điều trị, bạn cần lưu ý là kiên trì thực hiện để mang lại tác dụng như ý. Còn, nếu như chọn cách điều trị này mà đang trong quá trình điều trị, bạn bỏ dở sẽ không nhận được kết quả như mong muốn. Thế nên, bạn vừa không trị khỏi bệnh hôi nách mà lại lãng phí rất nhiều thời gian. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo cách trị hôi nách bằng công nghệ thẩm mỹ tại Thu Cúc. Với 3 phương pháp trị hôi nách như tiêm botox, phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách, hút tuyến mồ hôi nách bằng vaser lipo, bạn có thể lựa chọn cho mình phương pháp điều trị phù hợp để mang lại kết quả điều trị tốt nhất. Tại Thu Cúc, bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ có thâm niên kinh nghiệm trong ngành, chuyên khoa giỏi thực hiện các thao tác hết sức nhẹ nhàng, khéo léo, nhanh chóng và chuẩn xác. Đặc biệt là bạn có thể căn cứ vào tình trạng bệnh của mình để chọn phương pháp điều trị hợp lý.

Thủ thuật tiêm botox trong điều trị hôi nách tại Thu Cúc

Thủ thuật tiêm botox trong điều trị hôi nách tại Thu Cúc

Về phương pháp trị hôi nách đơn giản, có phương pháp tiêm botox. Phương pháp này được nhiều người bị hôi nách chọn lựa tuy nhiên để có kết quả mong muốn, bạn cần tiêm nhắc lại theo định kỳ hàng năm. Bởi, tiêm botox chỉ có hiệu quả tỏng khoảng 07 tháng.

Về phương pháp trị hôi nách lâu dài, có phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách và phương pháp điều trị hút tuyến mồ hôi nách bằng vaser lipo. Hai phương pháp này mang lại hiệu quả lâu dài, khác biệt, giúp bạn tự tin và ngày càng thành công hơn.

Muốn tìm hiểu sâu hơn về các phương pháp điều trị trên, còn thắc mắc về dịch vụ hay đăng ký để sử dụng dịch vụ sớm nhất, bạn có thể liên hệ qua số hotline 0964 080 999 hoặc tổng đài 1900 5588 96 các bác sĩ Thu Cúc sẽ tư vấn, hỗ trợ dịch vụ.

0 nhận xét: