Thứ Sáu, 27 tháng 1, 2017

Các nguyên liệu trị hôi nách đánh bay mùi hôi trên cơ thể

Chính sự thay đổi trên cơ thể đôi khi lại là nguyên nhân khiến bạn dễ mắc chứng bệnh hôi nách. Căn bệnh này gây ra tâm lý tự ti cho chủ nhân và luôn khiến người xung quanh thấy khó chịu vì mùi hôi của nó. Các nguyên liệu trị hôi nách đánh bay mùi hôi trên cơ thể cho bạn tự tin đến rạng ngời.

Sạch mùi cơ thể khi chọn đúng nguyên liệu trị hôi nách

Sạch mùi cơ thể khi chọn đúng nguyên liệu trị hôi nách

Nguyên liệu cà chua

Trong cà chua rất giàu vitamin A, C, K, vitamin B6, kali, folate, thiamin, magiê, niacin, đồng và phốt pho, là những vi chất cần thiết để duy trì một sức khỏe tốt. Điều tuyệt vời hơn ở cà chua là chất oxy hóa trong quả cà chua có tác dụng khử mùi hôi khá hiệu quả. Bởi vậy, chọn cà chua làm nguyên liệu trị hôi nách sẽ mang lại tác dụng bất ngờ. Đồng thời, loại nguyên liệu này, bạn có thể kết hợp được với nhiều loại nguyên liệu khác để nhân đôi tác dụng trị bệnh.

Cà chua, chanh tươi: Các bạn xay nhuyễn một trái cà chua, thêm 2 thìa cà phê nước cốt chanh vào để hòa tan được một hỗn hợp. Dùng thứ nước thần kỳ này để lau rửa vùng nách thường xuyên, liên tục trong 20 phút. Sau một thời gian áp dụng cách trị hôi nách bằng cà chua và chanh tươi các bạn sẽ thấy được hiệu quả bất ngờ, không những mùi hôi nách không còn mà làn da dưới cánh tay bạn cũng trở nên mịn màng và trắng đẹp.

Cà chua, dưa chuột: Bạn xay hỗn hợp hai loại quả này lại với nhau thu được nước cốt các bạn dùng để lau rửa và massage vùng nách hằng ngày. Mỗi lần lau kéo dài 15 phút. Sau đó vệ sinh lại bằng nước lạnh.

Nước ép cà chua: Dùng một trái cà chua thật chín xay nhuyễn dưới dạng sinh tố. Sau đó pha nước ép cà chua với nước ấm tỷ lệ là 2/3. Dùng khăn sạch thấm vào hỗn hợp nước ép cà chua và lau nhẹ nhàng lên vùng da dưới cánh tay trong vòng 15 phút liên tục.

Cà chua giúp bạn tự tin đẩy lùi bệnh hôi nách

Cà chua giúp bạn tự tin đẩy lùi bệnh hôi nách

Nguyên liệu lá ngải cứu

Lá ngải cứu cũng được coi là loại lá có tác dụng trị bệnh rất tốt. Bên cạnh tác dụng trị cảm, đau đầu, lá ngải cứu cũng được dùng trong trị hôi nách. Dùng trị hôi nách, loại lá này, cũng được sử dụng theo các cách khác nhau.

Lá ngải cứu: Bạn có thể áp dụng mình lá và thân ngải cứu trị hôi nách bằng cách đơn giản là lấy ngải cứu phơi khô rồi đem rang cho nóng lên, trong khi rang cho vào một chút muốn để giữ nhiệt tốt hơn. Sau đó cho ra một tấm vải mỏng rồi đem chườm lên vùng da nách lăn qua lạ để khử mùi hôi. Thực hiện ngày 2 lần sẽ thấy mùi hôi được loại bỏ hoàn toàn. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn lá ngải cứu tươi đem giã nát rồi cho vào vài hạt muối rồi đăp lên vùng nách để khoảng 30 phút thì rửa sạch lại với nước.

Lá ngải cứu xóa mùi hôi một cách dễ dàng

Lá ngải cứu xóa mùi hôi một cách dễ dàng

Lá ngải cứu, phèn chua: Bạn đem chưng cất khô phèn chua cho tới khi mất nước hoàn toàn rồi giã nát thành bột mịn, sau đó bạn lấy khoảng 1 nắm lá ngải cứu đã phơi khô và tán nhỏ rồi trộn với phèn chua thành bột mịn rồi cho vào một chiếc lọ thủy tinh dùng dần. Mỗi lần dùng bạn chỉ cần lấy khoảng 1 ít bột đem thoa lên vùng da nách vùng giúp loại bỏ mùi hôi nách giúp nách luôn trong tình trạng thông thoáng dễ chịu.

Lá ngải cứu, chanh tươi: Bạn lấy lá ngải cứu đêm phơi khô rồi đem sao vàng và tán chúng thành bột mịn, rồi đem trộn với nước ốt chanh cho thành hỗn hơn đặc sệt. Dùng hỗn hợp này bạn thoa lên vùng da nách và chà nhẹ nhàng rồi để khoảng 25 phút va rửa sạch lại với nước ấm. Cách này bạn thực hiện ngày 1 lần và số lượng giảm 2 ngày 1 lần ở những tuần tiếp theo.

Nguyên liệu lá ổi

Bạn lấy lá ngải cứu đêm phơi khô rồi đem sao vàng và tán chúng thành bột mịn, rồi đem trộn với nước ốt chanh cho thành hỗn hơn đặc sệt. Dùng hỗn hợp này bạn thoa lên vùng da nách và chà nhẹ nhàng rồi để khoảng 25 phút va rửa sạch lại với nước ấm. Cách này bạn thực hiện ngày 1 lần và số lượng giảm 2 ngày 1 lần ở những tuần tiếp theo.

Lá ổi tuy mới lại với nhiều người nhưng trị hôi nách một cách đặc biệt

Lá ổi tuy mới lại với nhiều người nhưng trị hôi nách một cách đặc biệt

Đắp lá ổi non: Bạn chỉ cần dùng ngọn lá ổi tươi rửa sạch, vò nát và thoa đều lên 2 bên nách. Sau đó, rửa lại với nước lạnh. Thực hiện đều đặn để xóa mùi hôi nách.

Lá ổi non, muối trắng: Bạn lấy 1 lượng lá ổi non vừa đủ, giã nát và lọc lấy nước cốt, cho vào nước lá ổi 1 chút muối trắng hòa tan, rồi bạn dùng hỗn hợp trên thoa đều lên 2 bên nách, massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút hãy rửa lại với nước lạnh.

Lá ổi, lá chanh: Bạn cũng có thể chọn lá chanh và lá ổi tươi rửa sạch, xay nhuyễn. Dùng hỗn hợp trên đắp lên vùng da dưới cánh tay. Sau khoảng 20 phút thì rửa lại bằng nước lạnh. Thực hiện 2 – 3 lần/ tuần để mang lại hiệu quả tốt nhất.

0 nhận xét: