Thứ Năm, 26 tháng 1, 2017

Thủ thuật trị hôi nách cực mới lạ tại nhà cho bạn

Khi các tuyến mồ hôi trên cơ thể tiết ra không ngừng và phát ra mùi khó chịu, bạn vẫn chưa tìm ra cách điều trị. Những thủ thuật trị hôi nách cực mới lạ tại nhà sẽ giúp bạn xóa đi mùi viêm cánh trên cơ thể, tự tin, thoải mái, không còn ngại ngùng trong giao tiếp.

Kiên trì trị hôi nách giúp bạn tự tin đến trọn đời

Kiên trì trị hôi nách giúp bạn tự tin đến trọn đời

Chọn lá bạc hà để khử mùi viêm cánh

Bạc hà cũng có tác dụng khử mùi hôi nách hiệu quả do có vị cay, the, có khả năng diệt khuẩn. Đặc biệt, tinh dầu trong bạc hà có mùi thơm dễ chịu sẽ giúp bạn tẩy chay mùi hôi nách khó chịu. Sau khi tắm, các bạn hãy lấy bạc hà, bạch chỉ tán nhỏ với lượng bằng nhau rồi xát vào nách ngày 1 lần để điều trị hôi nách nhé.

Lá bạc hà để lại hương thơm quyến rũ trên cơ thể

Lá bạc hà để lại hương thơm quyến rũ trên cơ thể

Dùng oxy già loại bỏ mùi hôi trên cơ thể

Oxy già là loại chất lỏng không màu, có mùi đặc trưng. Công thức hóa học của oxy già là Hydro Peroxyt (H202). Với tính axit nhẹ, oxy già có khả năng sát khuẩn, khử màu, khử mùi hoặc tẩy trắng.

Trị hôi nách bằng oxy già, bạn có thể pha thêm cùng với nước để làn da nhạy cảm vùng nách được điều trị thật dễ dàng. Bạn có thể pha nước oxy già cùng với nước theo tỷ lệ 1:8, rồi dùng bông mềm thấm dung dịch thoa lên vùng nách khoảng 20 phút để điều trị được hiệu quả.

Đánh bay mùi viêm cánh với bã cà phê

Những tưởng khi uống cà phê, phần bã không có tác dụng gì nhưng bạn có thể tận dụng điều trị hôi nách từ loại bã này. Bã cà phê có tác dụng hút ẩm, lại mang nhiều loại vitamin có lợi. Dùng bã cà phê trộn cùng muối tinh, bạn đã có hỗn hợp nguyên liệu trị hôi nách cực hiệu quả trong khoảng 20 phút. Cuối cùng, bạn hãy rửa sạch với nước nhé.

Bã cà phê cũng đánh bay mùi hôi nách

Bã cà phê cũng đánh bay mùi hôi nách

Lựa chọn cỏ quế trị hôi nách

Nguyên liệu: 1 nắm cỏ quế, tinh dầu bạc hà, băng phiến, tinh dầu oải hương.
Cách làm
Trị hôi nách theo cách này, bạn cần rửa một nắm cỏ quế rồi đem đun sôi chắt lấy nước cốt ra bát con. Bạn pha nước cốt cỏ quế với băng phiến và tinh dầu bạc hà để tạo thành hỗn hợp mát dịu. Sau đó, bạn vệ sinh vùng nách sạch sẽ rồi lấy bông mềm thấm dung dịch xoa lên vùng da nách để dung dịch thấm sâu vào vùng dưới cánh tay khoảng 15 phút và rửa lại bằng nước ấm. Cuối cùng, bạn dùng khăn lau khô và thoa tinh dầu oải hương lên 2 hốc vùng nách. Với phương pháp này, bạn sẽ nhanh chóng khử được mùi hôi nách và chỉ còn hương thơm của tinh dầu oải hương, cỏ quế lưu lại trên da.

Xóa hôi nách với lá trà xanh

Lá trà xanh có nhiều công dụng, bạn có thể điều trị hôi nách theo 4 cách:

Cách 1: Đun sôi 2 nắm chè khô với 2 bát nước khoảng 3 phút rồi để nguội. Mỗi lần tắm, bạn hãy lấy khăn sạch thấm nước chè và lau cẩn thận 2 bên cánh tay. Mỗi ngày 2 lần như vậy thì mùi hôi sẽ không còn ghé thăm bạn nữa.

Cách 2: Cách này không chỉ giúp bạn khử được mùi cánh tay, mà mùi hôi chân và mùi hôi ở vị trí khác cũng tan biến.

Khi chuẩn bị tắm, bạn nấu khoảng 1kg lá chè tươi trong nồi nước lớn và thêm vào đó 1 chút muối. Đun khoảng 5 phút rồi tắt bếp. Khi nước nguội, bạn đổ ra 1 chậu lớn hoặc bồn tắm để ngâm mình. Bạn nhớ dùng khăn lau thật kỹ những vùng cần làm sạch để khử mùi hôi.

Lá trà xanh giúp khử mùi hôi đặc biệt cho cơ thể

Lá trà xanh giúp khử mùi hôi đặc biệt cho cơ thể

Cách 3: Nếu bạn không có nhiều thời gian, bạn có thể dùng ngay cách này. Lấy 2 giọt tinh dầu trà xanh trộn với một chút nước. Sau đó, bạn dùng tay mát xa nhẹ nhàng vùng cánh trong 5 phút. Mùi hôi trước đó sẽ được thay bằng một mùi thơm nhẹ nhàng và dễ chịu.

Cách 4: Chè xanh kết hợp với gừng sẽ tạo ra một loại thuốc chữa hôi nách cực hiệu quả. Bạn hãy chuẩn bị 1 lát gừng và 5g lá chè tươi. Sau đó, cho chúng vào một ấm nhỏ và đun sôi. Bạn dùng nước này rửa vùng cánh tay mỗi ngày 2 lần. Cứ thế liên tục trong 10 ngày, sẽ thấy ngay hiệu quả.

0 nhận xét: