Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Bí kíp trị mồ hôi nách bằng phèn chua siêu đơn giản

Hôi nách khiến bạn kém thu hút và thiếu tự tin khi giao tiếp với người xung quanh. Bạn lo lắng không biết làm sao để thổi bay chúng? Dưới đây là bật mí bí kíp trị mồ hôi nách bằng phèn chua siêu đơn giản tại nhà mà bạn nên áp dụng để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Phèn chua và rượu

Phèn chua và rượu cũng là sự kết hợp hoàn hảo giúp đánh bay mùi hôi nách hiệu quả. Cách trên thực hiện cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần mài phèn chua hoặc tán thành viên nhỏ bỏ vào lọ thủy tinh. Tiếp đến bạn dùng rượu trắng đổ ngập lên phèn rồi đậy kín lọ lại. Bạn để chúng trong khoảng 1-2 ngày rồi dùng dung dịch rượu và phèn chua thoa lên vùng nách. Thực hiện đều đặn mỗi ngày bạn sẽ thấy mùi hôi nách nhanh chóng biến mất và làn da sáng đẹp hơn.

Phèn chua có công dụng trị hôi nách hiệu quả

Phèn chua có công dụng trị hôi nách hiệu quả

Phèn chua chưng

Phèn chua chưng cũng là một trong những cách trị hôi nách hữu hiệu. Phèn chua không chỉ khử mùi hôi mà còn có tính khử trùng và sát khuẩn khá tốt. Với nguyên liệu này, bạn chỉ cần sử dụng phèn chua vừa đủ như khoảng 60gr rồi cho vào nồi. Bạn lưu ý khi chưng phèn chua, phải nhớ chưng sao cho phèn bay hết hơi nước, rồi sau đó để phèn nở xốp to hơn bình thường. Khi đã chưng phèn được rồi, thì cho vào lọ để dùng mỗi lần sau khi tắm xong. Bạn lấy bột phèn chua cho vào khăn mềm và chà lên nách. Thực hiện mỗi ngày để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Phèn chua chưng đánh bay mùi hôi nách hữu hiệu

Phèn chua chưng đánh bay mùi hôi nách hữu hiệu

Phèn chua và thảo dược

Phèn chua và thảo dược có công dụng trị hôi nách vô cùng hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị đinh hương, thanh mộc hương, nhũ hương, phòng hương 60 gram mỗi vị thuốc. Thêm vào đó là 500 gram vôi sống và 120 gram phèn chua, quất bì, dương khởi thạch 90 gram mỗi vị thuốc. Cách thực hiện cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng các nguyên liệu trên nghiền nát và lấy 1 lượng dùng vừa đủ rồi rải lên một mảnh vải, cột cố định ở 2 bên nách. Bạn giữ nguyên 20 – 25 phút rồi bỏ đi. Mỗi tuần hãy thực hiện khoảng 3 lần để thấy hiệu quả khử mùi bất ngờ nhé.

Phèn chua và trứng

Phèn chua và trứng là sự kết hợp tuyệt vời giúp chữa hôi nách. Đây chính là cách trị bệnh hôi nách bằng phèn chua đơn giản nhưng mang đến hiệu quả tốt. Với cách này, bạn chỉ càn bỏ phèn chua vào trứng rồi đem đi hơ lửa đến khi nào phèn ra nước. Bạn chờ cho phèn cứng rồi mới giã nhuyễn. Nhớ bôi hai lần một ngày để làm giảm hôi nách. Hãy kiên trì áp dụng cách trị hôi nách bằng phèn chua này mới thấy được hiệu quả trị hôi nách tuyệt vời.

Trứng và phèn chua là sự kết hợp hoàn hảo giúp trị hôi nách

Trứng và phèn chua là sự kết hợp hoàn hảo giúp trị hôi nách

Phèn chua và ngải cứu

Phèn chua cũng là một trong những cách có công dụng đánh bay mùi hôi nách hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần dùng 20g lá ngải phơi khô, giã nhỏ, đảo đều với 20g bột phèn chua, và 200g muối tinh, bắc lên bếp đảo nóng, sau đó đổ hỗn hợp vào túi vải, rồi kẹp ở dưới nách 5 phút. Đây không chỉ là cách trị hôi nách mà chúng còn tốt cho sức khỏe và điều trị một số bệnh. Áp dụng cách trên mỗi tuần 3-4 lần để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Ngoài những cách trên thì hiện nay trị hôi nách bằng phương pháp hiện đại đang được nhiều người ưa chuộng. Tại Thu Cúc, trị hôi nách bao gồm các phương pháp là hút tuyến mồ hôi nách bằng công nghệ Vaser Lipo, phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách, điều trị hôi nách bằng tiêm botox. Đây đều là những phương pháp hiện đại giúp loại bỏ mùi hôi nách nhanh chóng, an toàn mà đạt hiệu quả lâu dài.

Trị hôi nách tại Thu Cúc được nhiều người lựa chọn

Trị hôi nách tại Thu Cúc được nhiều người lựa chọn

Tại Thu Cúc, điều trị hôi nách được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng quy trình thực hiện bài bản, khoa học, đúng chuẩn Bộ Y tế. Bệnh viện có hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, các công nghệ tối tân nên được nhiều người lựa chọn. Khách hàng có nhu cầu điều trị hôi nách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét: