Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Trị hôi nách bằng trứng gà cực dễ, sao không thử?

Bạn đang thiếu tự tin vì mùi hôi nách “đeo bám”? Bạn chưa biết làm sao để đánh bay chúng và tự tin khi giao tiếp? Dưới đây là cách trị hôi nách bằng trứng gà vô cùng đơn giản mà lại hiệu quả cao. Bạn hãy áp dụng cách trên ngay để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Trứng gà luộc

Trứng gà luộc vốn là món ăn quen thuộc đối với nhiều gia đình. Thế nhưng không phải ai cũng biết món ăn trên còn có công dụng làm đẹp được nhiều người yêu thích. Trứng gà luộc không chỉ có công dụng đánh bay mụn cám, mụn đầu đen mà còn giúp trị hôi nách hiệu quả. Đây chính là một trong những cách trị hôi nách bằng trứng gà cực đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

Trứng gà có công dụng làm đẹp và đánh bay mùi hôi nách hiệu quả

Trứng gà luộc có công dụng làm đẹp và đánh bay mùi hôi nách hiệu quả

Để trị hôi nách, bạn chỉ cần dùng 2 quả trứng gà luộc và bóc bỏ rồi bạn kẹp vào bên nách. Bạn giữ trứng ở nách cho đến khi nguội thì thôi. Đây là cách giúp bạn khử mùi khá hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần thực hiện đều đặn mỗi ngày sẽ thấy mùi hôi nhanh chóng biến mất và vùng nách khô thoáng hơn đấy. Áp dụng ngay để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Trứng gà và chanh

Trứng gà và chanh cũng là sự kết hợp hoàn hảo giúp đánh bay mùi hôi nách hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần dùng nước cốt chanh tươi đê tăng hiệu quả. Cách này không chỉ giúp bạn khử mùi hôi nách mà còn đánh bay vết thâm và giúp vùng da dưới cánh tay trắng sáng hơn. Cách trên cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần dùng hỗn hợp nước cốt chanh và trứng gà thoa đều lên vùng da dưới cánh tay. Trước khi thoa hỗn hợp này lên bạn nên vệ sinh vùng nách để hiệu quả được tốt hơn. Bạn để cho hỗn hợp khô trên da rồi tắm sạch với nước ấm. Thực hiện cách trên đều đặn tuần 3-4 lần để thu được kết quả tốt nhất. Đây là cách trên đều đặn bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ đấy.

Trứng gà và chanh giúp trị mùi hôi nách tốt mà bạn nên áp dụng

Trứng gà và chanh giúp trị mùi hôi nách tốt mà bạn nên áp dụng

Trị hôi nách bằng phương pháp hiện đại

Trị hôi nách bằng trứng gà đạt hiệu quả nhưng tốn thời gian làm lâu dài mà hiệu quả lại không cao. Chính vì thế mà chữa hôi nách bằng trứng gà chỉ là phương pháp tạm thời. Hiện nay, nhiều người đã lựa chọn phương pháp chữa hôi nách hiện đại để nhanh chóng loại bỏ mùi hôi nách và đạt hiệu quả lâu dài.

Hiện nay, tại Bệnh viện Thu Cúc, điều hôi trị hôi nách với nhiều phương pháp hiện đại bao gồm phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách, hút tuyến mồ hôi nách bằng Vaser Lipo, điều trị hôi nách bằng tiêm botox. Đây đều là những phương pháp hiện đại giúp loại bỏ mùi hôi nách nhanh chóng và đạt hiệu quả lâu dài.

Trị hôi nách bằng phương pháp hiện đại tại Thu Cúc được nhiều người lựa chọn

Trị hôi nách bằng phương pháp hiện đại tại Thu Cúc được nhiều người lựa chọn

Tại Thu Cúc, điều trị hôi nách được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng quy trình thực hiện bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế. Thêm vào đó là hệ thống trang thiết bị hiện đại, kết hợp với các công nghệ tối tân như trên nên điều trị hôi nách an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe và các vùng xung quanh. Đặc biệt là đạt hiệu quả thẩm mỹ cao. Khách hàng có nhu cầu điều trị hôi nách hay thắc mắc về dịch vụ vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể.

0 nhận xét: