Thứ Bảy, 4 tháng 3, 2017

Mách bạn cách chữa bệnh hôi nách bằng phương pháp dân gian

Bạn đang thiếu tự tin về mùi hôi nách? Bạn không biết làm sao để đánh bay mùi hôi khó chịu? Đừng lo lắng! Hãy áp dụng ngay những cách chữa bệnh hôi nách bằng phương pháp dân gian dưới đây để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Lá ngải cứu

Lá ngải cứu có công dụng đánh làm đẹp được nhiều người ưa chuộng. Đặc biệt, đây cũng chính là nguyên liệu trị hôi nách hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần dùng khoảng 30 gram lá ngải cứu đã rửa sạch và phơi khô rồi đem bỏ vào nồi để đun cho sôi. Sau đó bạn dùng nước lá ngải cứu để tắm hàng ngày. Thực hiện cách trên đều đặn để thấy chúng có công dụng khiến bạn bất ngờ nhé.

Lá ngải cứu chữa hôi nách hiệu quả

Lá ngải cứu chữa hôi nách hiệu quả

Chanh tươi

Chanh tươi được biết đến với hàng loạt công dụng làm đẹp da. Thế nhưng không phải ai cũng biết thành phần axit có trong nguyên liệu trên lại có công dụng đánh bay mùi hôi nách và giúp vùng da dưới cánh tay sáng mịn hơn. Với nguyên liệu này, bạn chỉ cần thái chanh thành các lát mỏng rồi chà lên nách. Bạn để khoảng 10 phút sau bạn lấy khăn bông thấm sạch để nách được khô thoáng. Thực hiện cách trên mỗi ngày để đạt được hiệu quả như ý.

Khoai tây

Khoai tây có nhiều công dụng làm đẹp được nhiều người ưa chuộng. Đây cũng chính là cách đánh bay mùi hôi nách khá hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần rửa sạch khoai tây rồi gọt bỏ vỏ. Tiếp đến bạn dùng dao khoai tây cắt lát mỏng rồi dùng chúng thoa lên vùng da nách và để khô hẳn thì rửa sạch. Thực hiện cách trên đều đặn bạn sẽ thấy chúng có hiệu quả bất ngờ đấy. Cách này cũng khá đơn giản mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Áp dụng ngay để xóa mùi hôi và tự tin hơn nhé.

Trị hôi nách bằng khoai tây khá hữu hiệu

Trị hôi nách bằng khoai tây khá hữu hiệu

Lá cây khuynh diệp

Lá cây khuynh diệp có chứa nhiều hoạt chất giúp sát khuẩn rất tốt, ngăn ngừa khả năng thâm nhập từ những vi khuẩn có hại. Chính vì thế, đây cũng chính là cách chữa hôi nách bằng phương pháp dân gian mà bạn nện áp dụng. Với cách này, bạn dùng 50 gram lá cây khuynh diệp đem đi giã nát và đắp lên vùng nách những khi mới tắm xong. Thực hiện đều đặn mỗi ngày để mùi hôi nách nhanh chóng biến mất và vùng da dưới cánh tay sáng mịn.

Mướp đắng

Mướp đắng không chỉ là nguyên liệu để chế biến món ăn mà chúng còn có công dụng đánh bay mùi hôi nách khá hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị 2 quả mướp đắng rồi giã nhuyễn, lấy nước cốt và thoa đều lên 2 bên nách.Tiếp đến bạn massage nhẹ nhàng khoảng 10 phút và để như vậy khoảng 15 phút thì rửa lại với nước. Đây là một trong những cách chữa bệnh hôi nách bằng phương pháp dân gian đạt hiệu quả cao mà bạn nên áp dụng.

Trị hôi nách bằng mướp đắng là cách đơn giản nhưng hiệu quả

Trị hôi nách bằng mướp đắng là cách đơn giản nhưng hiệu quả

Muối

Muối là gia vị không thể thiếu trong món ăn, trong muối có chứa nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, chống viêm, kháng khuẩn, khử mùi hôi nách hiệu quả. Để đánh bay mùi hôi nách thì bạn chỉ cần chuẩn bị muối biển, giấm nguyên chất. Tiếp đến bạn cần dùng 2 – 3 thìa muối biển trộn cùng 1 thìa giấm gạo hoặc giấm táo. Sau đó dùng hỗn hợp trên thoa đều lên vùng nách, chà sát hoặc massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh. Thực hiện cách trên đều đặn để thấy chúng có hiệu quả bất ngờ nhé.

Ngoài những phương pháp trên thì hiện nay trị hôi nách bằng phương pháp hiện đại đang được nhiều người ưa chuộng. Tại Bệnh viện Thu Cúc, trị hôi nách có nhiều phương pháp. Cụ thể là phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách, hút tuyến mồ hôi nách bằng công nghệ Vaser Lipo, điều trị hôi nách bằng tiêm botox.

Trị hôi nách bằng phương pháp hiện đại tại Thu Cúc được nhiều người lựa chọn

Trị hôi nách bằng phương pháp hiện đại tại Thu Cúc được nhiều người lựa chọn

Các phương pháp trên đều trị hôi nách nhanh chóng, an toàn và đạt hiệu quả lâu dài. Hơn thế, trị hôi nách được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng quy trình thực hiện bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế và thiết bị công nghệ hiện đại nên an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cao. Thu Cúc là địa chỉ uy tín, tin cậy được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Khách hàng có nhu cầu thực hiện dịch vụ vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét: