Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Tôi đã tự tin nhờ những mẹo trị hôi nách đơn giản này

Hôi nách khiến tôi cảm thấy thiếu tự tin về mùi cơ thể của mình mà đặc biệt là vào mùa hè. Thế nhưng hiện tại tôi đã lấy lại được sự tự tin sau khi xóa bay mùi hôi khó chịu trên cơ thể. Dưới đây là những mẹo trị hôi nách mà tôi muốn chia sẻ. Bạn hãy thử áp dụng ngay sẽ thấy hiệu quả bất ngờ đấy.

Cà chua

Cà chua vốn là nguyên liệu làm đẹp được nhiều người ưa chuộng. Chúng không chỉ đánh bay mụn, làm mịn và dưỡng da trắng sáng mà còn có công dụng đánh bay mùi hôi nách một cách hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị 1 quả cà chua. Tiếp đến vệ sinh thật sạch vùng nách và ép cà chua lấy nước rồi thoa đều lên hai nách. Bạn để khoảng 20 phút thì rửa sạch với nước. Thực hiện cách trên đều đặn sẽ thấy mùi hôi nách biến mất và vùng da ở nách sáng hơn, mịn hơn.

Các loại tinh dầu

Tinh dầu cây trà có công dụng sát sát khuẩn rất tốt, nhất là vi khuẩn gây mùi vùng nách. Chính vì thế chúng có công dụng đánh bay mùi hôi nách một cách hiệu quả. Với cách này. bạn chỉ cầnđổ nước lọc vào bình xịt rồi cho thêm 3 giọt tinh dầu cây trà. Mỗi ngày sau khi tắm xong và làm khô nách thì bạn xịt tinh dầu lên sẽ thấy đạt hiệu quả bất ngờ đấy.

Bên cạnh đó tinh dầu hương thảo cũng có công dụng xóa mùi hôi nách khá tốt. Với cách này, bạn chỉ cần vệ sinh vùng nách rồi dùng tinh dầu hương thảo thoa đều lên vùng nách và massage nhẹ nhàng khoảng 30 phút để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong da. Cuối cùng bạn rửa sạch với nước. Thực hiện cach trên đều đặn mỗi ngày bạn sẽ thấy chúng có hiệu quả bất ngờ đấy.

Giấm táo

Giấm táo cũng là một trong những cách đẩy lùi mùi hôi trên cơ thể một cách nhanh chóng mà bạn không ngờ tới. Với cách này, bạn nên xịt trực tiếp giấm táo lên vùng da dưới cánh tay. Bên cạnh đó, bạn có thể uống 2 – 3 muỗn giấm táo mỗi ngày để trị mùi hôi nách. Cách này vô cùng đơn giản mà bạn nên áp dụng.

Trứng gà luộc

Trứng gà luộc không chỉ là một món ăn mà chúng còn có công dụng đánh bay mùi hôi nách trên cơ thể bạn một cách hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị trứng gà đã luộc chín rồi bóc vỏ và chà sát vào vùng nách.cho tới khi trứng nguội. Trong quá trình xát vào nách bạn lăn đều theo chuyển động tròn từ trên xuống dưới. Sau đó bạn cắt vài lát gừng và chà nhẹ vào nách. Thực hiện cách trên khoảng 3 lần/tuần bạn sẽ thấy đạt hiệu quả tốt nhất.

Mật ong

Mật ong có chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp làm đẹp da và khử vi khuẩn cũng như mùi hôi nách hiệu quả. Trong mật ong có chứa nhiều

Mật ong chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp làm sạch da, diệt khuẩn và làm giảm mùi hôi nách.

Thực hiện:

  • Bước 1: Vệ sinh thất sạch và làm khô vùng nách
  • Bước 2: Dùng 1/2 quả chanh chà sát nhẹ nhàng lên nách để tẩy tế bào chết và diệt khuẩn
  • Bước 3: Thoa mật ong lên nách rồi massage nhẹ nhàng trong khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện cách này đều đặn mỗi ngày mùi hôi nách sẽ được giảm bớt.

Đánh giá 4/10: Mùi hôi nách được giảm bớt nhưng vẫn có thể tái phát trở lại.

Dấm gạo

Dấm có tính axit, có khả năng khử trùng cao, giúp diệt khuẩn, loại bỏ vi khuẩn gây mùi ở vùng nách

Thực hiện:

Cách 1: Cho trực tiếp giấm gạo vào nước tắm để giúp khử mùi hôi nách và mùi hôi cơ thể.

Cách 2:

  • Vệ sinh vùng nách thật sạch
  • Trộn giấm cùng bột gạo để được hỗn hợp đồng nhất
  • Dùng hỗn hợp trên đắp lên vùng nách để nguyên trong vòng 30 phút
  • Gỡ lớp bột đã khô và rửa lại bằng nước lạnh

0 nhận xét: