Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Cách chữa hôi nách bằng chanh có hiệu quả?

Mùi hôi nách khiến bạn khó chịu và kém tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Chữa hôi nách bằng chanh đang là phương pháp được nhiều chị em chia sẻ rầm rộ. Thế nhưng cách chữa hôi nách bằng chanh có hiệu quả như lời đồn hay không? Cùng khám phá trong bài viết dưới đây nhé.

Chanh có chữa hôi nách hiệu quả?

Chanh là một trong những nguyên liệu làm đẹp vô cùng quen thuộc, chúng không chỉ dưỡng trắng da, thu nhỏ lỗ chân lông mà còn đánh bay mùi hôi nách hiệu quả. Trong chanh có chứa acid citric, tinh dầu bay hơi chứa citral, limonen, linalol, linalyl acetat, terpineol và cymen. Bên ngoài vỏ chanh giàu glucosid của aureusidin. Chúng có công dụng sát trùng và khử mùi hữu hiệu.

Chanh có công dụng trị hôi nách hiệu quả

Chanh có công dụng trị hôi nách hiệu quả

Không những hàm lượng axit có trong chanh giúp đánh bay mùi hôi mà chúng còn giúp xóa màu thâm sạm và giúp vùng da cánh tay trắng lên trông thấy. Đây là cách trị hôi nách rẻ tiền mà vẫn mang đến hiệu quả khiến nhiều người bất ngờ.

Cách chữa hôi nách bằng chanh

Cách trị hôi nách bằng chanh tươi nguyên chất

Với cách này, bạn chỉ cần dùng chanh tươi cắt lát và chà xát chanh vào nách. Sau khoảng 10 phút, dùng khăn bông thấm nước ấm lau sạch. Bạn nên làm liên tục cách trên mỗi ngày sau khi tắm xong để loại bỏ mùi hôi và làm sáng da vùng nách nhé. Đây cũng chính là cách đơn giản mà bạn nên áp dụng.

Cách chữa hôi nách bằng chanh và cà chua

Chữa hôi nách bằng chanh và cà chua khá hiệu quả

Chữa hôi nách bằng chanh và cà chua khá hiệu quả

Chanh và cà chua cũng là những nguyên liệu làm đẹp vô cùng quen thuộc. Chúng không chỉ trị mụn, dưỡng da mà còn có công dụng đánh bay nám, tàn nhang, vết thâm và khử mùi hôi hữu hiệu. Cách này giúp bạn trị hôi nách và làm sáng da, mịn màng cho vùng dưới cánh tay. Thực hiện cách trên khá đơn giản, bạn chỉ cần dùng cà chua đem rửa sạch và xay nhuyễn rồi bạn tiến hành trộn đều cà chua đã xay với nước cốt của 1 quả chanh thành hỗn hợp. Sau đó sử dụng hỗn hợp trên thoa đều lên vùng da nách và để khoảng 20 phút thì bỏ đi và rửa sạch với nước. Bạn nên áp dụng cách trên đều đặn khoảng 3 lần/tuần để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Cách chữa hôi nách bằng chanh và dưa chuột

Chanh và dưa chuột cũng là sự kết hợp hoàn hảo giúp đánh bay mùi hôi và dưỡng da trắng sáng. Đây cũng chính là cách giúp vùng da cánh tay thu nhỏ lỗ chân lông hữu hiệu. Với cách này bạn chỉ cần chuẩn bị dưa chuột và chanh tươi. Sau đó dùng chúng ép lấy nước và thoa đều lên vùng nách và để khoảng 20 phút thì rửa lại với nước. Thực hiện cách trên đều đặn bạn sẽ thấy chúng khá hiệu quả trong việc trị hôi nách và giúp da vùng nách sáng hơn.

Chanh và dưa chuột đánh bay mùi hôi nách nhanh chóng

Chanh và dưa chuột đánh bay mùi hôi nách nhanh chóng

Cách chữa hôi nách bằng chanh và gừng

Chanh và gừng cũng là một trong những cách có công dụng đánh bay mùi hôi nách hữu hiệu. Trong gừng tươi chứa 20-25% là tinh dầu và 20-30% là chất cay. Các chất này có tác dụng ngăn ngừa và trị hôi nách hiệu quả. Với cách này thì bạn chỉ cần chuẩn bị chanh, gừng, muối biển rồi thực hiện đơn giản bằng cách gừng giã nhỏ hoặc có thể ép lấy nước. Sau đó bạn trộn đều nước gừng vớ nước cốt 1 – 2 quả chanh và cho vào hỗn hợp thêm 1 chút muối biển. Sau đó bạn thoa lên vùng nách khoảng 20 phút và rửa sạch với nước. Thực hiện cách trên đều đặn bạn sẽ thấy chúng khá hiệu quả trong việc đánh bay mùi hôi nách và giúp da vùng dưới cánh tay trắng sáng hơn.

Trị hôi nách tại Thu Cúc đang được nhiều khách hàng lựa chọn

Trị hôi nách tại Thu Cúc đang được nhiều khách hàng lựa chọn

Ngoài những cách trên thì hiện nay chữa hôi nách bằng các công nghệ hiện đại đang được nhiều người lựa chọn. Tại Thu Cúc có nhiều phương pháp điều trị hôi nách bằng công nghệ hiện đại, giúp loại bỏ mùi hôi nách nhanh chóng và an toàn. Đây là địa chỉ trị hôi nách an toàn và uy tín nên được nhiều người lựa chọn. Khách hàng có nhu cầu thực hiện dịch vụ vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể.

0 nhận xét: