Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Cách làm hết hôi nách tại nhà chỉ trong vài phút

Mùi hôi nách không chỉ khiến bạn khó chịu mà còn thiếu tự tin khi giao tiếp. Đây cũng là vấn đề gặp phải ở nhiều người. Vậy cách làm hết hôi nách tại nhà như thế nào thì hiệu quả nhất? Dưới đây là vài cách siêu đơn giản và tiết kiệm mà bạn nên áp dụng để đánh bay mùi hôi nhanh chóng.

Dầu dừa

Dầu dừa là một trong những nguyên liệu làm đẹp vô cùng quen thuộc. Chúng có chứa nhiều vitamin và dưỡng chất giúp làm đẹp cho da và đánh bay mùi hôi nách hiệu quả. Đặc biệt chúng giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn gây mùi, đồng thời chúng chứa Vitamin E giúp dưỡng da và làm trắng vùng da dưới cánh tay.

Dầu dừa trị hôi nách hiệu quả

Dầu dừa trị hôi nách hiệu quả

Với nguyên liệu này thì bạn chỉ cần đơn giản là dùng tinh dầu dừa thoa đều lên vùng da nách và để khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước. Thực hiện cách trên đều đặn bạn sẽ thấy hiệu quả vô cùng bất ngờ đấy. Cách này không chỉ đánh bay mùi hôi nách mà còn giúp vùng da dưới nách sáng và mềm mịn hơn. Hãy áp dụng ngay để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Tinh dầu trà xanh

Tinh dầu trà xanh có công dụng làm đẹp được nhiều chị em yêu thích. Trong nguyên liệu trên không chỉ chứa các vitamin và khoáng chất mà còn chứa nhiều chất chống oxy giúp giải độc, diệt khuẩn, diệt trừ vi khuẩn gây mùi dưới da và chống lão hóa da. Trị hôi nách bằng tinh dầu trà xanh cũng khá đơn giản. Trước tiên bạn pha loãng 2 giọt tinh dầu với nước ấm rồi thoa lên vùng nách và để cho chúng khô tự nhiên. Bạn nên áp dụng công thức trên đều đặn để thấy hiệu quả trị hôi nách tốt nhất.

Rượu và hạt tiêu

Rượu và hạt tiêu đánh bay mùi hôi nách nhanh chóng

Rượu và hạt tiêu đánh bay mùi hôi nách nhanh chóng

Rượu và hạt tiêu cũng là những nguyên liệu giúp đánh bay mùi hôi nách đơn giản nhưng hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần dùng hạt tiêu tươi xay nhỏ rồi ngâm với rượu. Hỗn hợp này cần ngâm với rượu trong khoảng 15 ngày mới cho kết quả tối ưu. Sau đó bạn dùng dung dịch trên thoa đều lên vùng cánh tay mỗi ngày sẽ giảm ngay tình trạng rau mùi và giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp.

Vỏ cam

Vỏ cam có chứa nhiều vitamin C không chỉ giúp da sáng mà chúng còn có công dụng đánh bay mùi hôi nách hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị vỏ cam và phơi khô. Sau đó bạn xay chúng thành bột và trộn đều với nước hoa hồng cùng sữa để tạo thành một hỗn hợp đồng nhất. Tiếp đến bạn làm sạch và lau khô phần cánh tay và thoa đều hỗn hợp trên lên da dưới cánh tay. Bạn để khoảng 20 phút thì rửa lại với nước. Thực hiện cách trên đều đặn khoảng 3 lần/tuần bạn sẽ thấy chúng khá hiệu quả trong việc dưỡng da trắng sáng và cuốn hút.

Chanh hoặc giấm

Chanh và giấm đều là những nguyên liệu quen thuộc trong các công thức làm đẹp. Bên cạnh làm đẹp da thì chúng còn là cách làm hết hôi nách tại nhà đơn giản nhưng hiệu quả. Với cách hết hôi nách này thì bạn chỉ cần dùng lát chanh tươi sát lên vùng hố nách sau khi tắm để khử mùi . Với giấm, bạn có thể sử dụng cả giấm gạo hay giấm táo đều khử mùi rất tốt. Giấm giúp khử mùi hiệu quả. Đây là cách đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn nên áp dụng.

Khoai tây

Trị hôi nách bằng khoai tây là cách đơn giản nhưng hiệu quả

Trị hôi nách bằng khoai tây là cách đơn giản nhưng hiệu quả

Khoai tây có công dụng làm đẹp khiến nhiều chị em bất ngờ. Chúng không chỉ dưỡng da mềm mại và mịn màng mà còn có công dụng trị hôi nách hiệu quả. Với cách làm hết hôi nách này thì bạn chỉ cần dùng khoai tây rửa sạch và cắt lát mỏng, chà xát nhẹ vào vùng nách và đặt ở đó khoảng 15 phút. Lặp đi lặp lại hai lần mỗi ngày để cho hiệu quả tốt nhất. Thực hiện ngay cách trên để thấy hiệu quả như ý nhé.

Lá mướp đắng

Cách làm hết hôi nách với lá mướp đắng cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần dùng lá mướp đắng giã nhuyễn rồi đắp lên vùng nách. Bạn có thể băng kín vào và để đến sáng hôm sau thì rửa sạch với nước. Đây là cách mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy áp dụng ngay cách trên để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Lá trầu không

Lá trầu không có công dụng đánh bay mùi hôi nách rất tốt mà không phải ai cũng biết. Với cách này, bạn chỉ cần dùng 1-2 lá trầu vò nát và xát nhẹ lên vùng da dưới cánh tay là có thể khử mùi hôi khó chịu. Bạn nên thực hiện sau khi đã tắm sạch sẽ để nhanh chóng xóa mùi hôi và lấy lại sự tự tin cho mình.

Trị hôi nách bằng phương pháp hiện đại tại Thu Cúc được nhiều người áp dụng

Trị hôi nách bằng phương pháp hiện đại tại Thu Cúc được nhiều người áp dụng

Ngoài những cách trên thì hiện nay điều trị hôi nách bằng phương pháp hiện đại đang được nhiều người lựa chọn. Tại Thu Cúc có nhiều phương pháp trị hôi nách như: phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách, hút tuyến mồ hôi nách bằng Vaser Lipo và điều trị hôi nách bằng tiêm botox. Đây đều là những phương pháp hiện đại là cách hết hôi nách nhanh nhất và đạt hiệu quả lâu dài. Khách hàng quan tâm dịch vụ vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét: