Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Điểm danh mẹo chữa mồ hôi nách hiệu quả

Mồ hôi nách đang là nỗi ám ảnh đối với nhiều người. Chúng khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp với người xung quanh. Nếu bạn đang băn khoăn về mùi cơ thể kém hấp dẫn thì hãy áp dụng ngay những mẹo chữa mồ hôi nách hiệu quả dưới đây nhé.

Vệ sinh cá nhân sạch sẽ

Vệ sinh cá nhân sạch sẽ giúp khử mùi hôi nách khá tốt. Bạn chỉ cần tắm gội thường xuyên và sử dụng sữa tắm, xà bông thơm sẽ giúp hạn chế mùi hôi nách. Đây cũng là cách thông dụng và phổ biến đang được nhiều người áp dụng.

Mùi hôi nách khiến bạn kém tự tin và thiếu sức hút

Mùi hôi nách khiến bạn kém tự tin và thiếu sức hút

Lựa chọn trang phục phù hợp

Lựa chọn trang phục phù hợp là cách ngăn mùi hôi nách khá tốt. Theo đó, bạn nên lựa chọn những trang phục có chất liệu cotton, thấm mồ hôi để hạn chế mùi hôi nách “hoành hành” gây nên tình trạng trên.

Hạn chế đồ uống kích thích mồ hôi nách tiết ra nhiều

Những loại đồ uống như cà phê, trà, rượu là nguyên nhân kích thích tuyến mồ hôi nách tăng tiết và làm tình trạng hôi nách ngày càng tồi tệ. Chính vì thế, việc hạn chế các loại đồ uống trên sẽ giúp bạn giảm hôi nách hữu hiệu. Đây cũng chính là một trong những mẹo chữa mồ hôi nách đơn giản như hiệu quả mà bạn nên áp dụng.

Hạn chế cafe để không khiến tình trạng hôi nách nhiều hơn

Hạn chế cafe để không khiến tình trạng hôi nách nhiều hơn

Những nguyên liệu chữa hôi nách hiệu quả

  • Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng nước mật ong pha loãng và chúng để tắm mỗi ngày cũng là cách khử mùi nhanh chóng.
  • Cách đơn giản là bạn cho 1 cục phèn vào nước tắm sẽ giúp cho cơ thể loại trừ được mùi mồ hôi khó chịu. Phèn chua sẽ giúp bạn khử mùi hôi nách hiệu quả đấy.
  • Bên cạnh những mẹo chữa mồ hôi nách trên thì bạn cũng nên chú ý sử dụng những nguyên liệu có công dụng đánh bay mùi hôi nhanh chóng. Bạn có thể áp dụng dấm và nước chanh vắt trộn đều theo tỷ lệ 7:3, đựng hỗn hợp vào trong chai nhựa, giữ ở nhiệt độ phòng trong vòng 1 tuần. Sau đó mỗi ngày đều vệ sinh sạch sẽ vùng nách và dùng dung dịch trên thoa đều lên vùng da dưới cánh tay. Áp dụng cách trên đều đặn để đánh bay vết thâm và khử mùi hôi nách hữu hiệu.
Chanh và dấm đánh bay mùi hôi nách nhanh chóng

Chanh và dấm đánh bay mùi hôi nách nhanh chóng

  • Dầu long não pha vào trong nước tắm. Cách này cũng khá hiệu quả mà bạn nên áp dụng
  • Lá bạc hà đem rửa sạch, đun sôi và pha với nước tắm cũng chính là cách đơn giản nhưng mang đến hiệu quả bất ngờ.
  • Cơm nóng là cách trị hôi nách đơn giản. Bạn chỉ cần dùng cơm nóng lăn đều trên vùng nách đến khi chúng nguội thì bỏ ra sẽ thấy mùi hôi giảm đi nhanh chóng.
  • Muối tinh khử mùi hôi nách hiệu quả, được sử dụng phổ biến hiện nay mà bạn nên áp dụng.
  • Nước ép cà chua pha cùng nước tắm cũng chính là mẹo làm hết hôi nách đơn giản.
  • Mẹo chữa mồ hôi nách bằng khoai tây rất đơn giản. Bạn chỉ cần dùng chúng rửa sạch và chà sát nhẹ nhàng lên vùng da nách. Áp dụng thường xuyên giúp bạn khử mùi và đánh bay vết thâm vùng nách hiệu quả.

Trị hôi nách bằng phương pháp hiện đại

Bên cạnh những nguyên liệu có công dụng trị hôi nách thì hiện nay nhiều người chọn trị hôi nách bằng phương pháp hiện đại. Tại Bệnh viện Thu Cúc, điều trị hôi nách được thực hiện bằng nhiều phương pháp bao gồm: trị hôi nách bằng tiêm botox, phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách, hút tuyến mồ hôi nách bằng Vaser Lipo.

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ điều trị hôi nách an toàn, hiệu quả và được nhiều người tin tưởng lựa chọn

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ điều trị hôi nách an toàn, hiệu quả và được nhiều người tin tưởng lựa chọn

Trị hôi nách tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng quy trình bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế. Thêm vào đó là sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, các công nghệ tối tân giúp điều trị hôi nách hiệu quả, an toàn. Thu Cúc là địa chỉ uy tín được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Khách hàng có nhu cầu trị hôi nách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét: