Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

Các cách chữa hôi nách siêu dễ, bạn đã biết?

Mùi hôi nách khiến bạn cảm thấy khó chịu và thiếu tự tin. Nếu bạn đang băn khoăn về tình trạng trên của mình thì hãy áp dụng ngay những cách chữa hôi nách siêu dễ dưới đây để đánh bay mùi hôi và tự tin hơn nhé. 

Vỏ cam

Vỏ cam có nhiều công dụng làm đẹp khiến chị em mê mẩn. Nếu bạn đang băn khoăn về mùi hôi nách của mình thì đây cũng chính là nguyên liệu mang đến hiệu quả khiến bạn bất ngờ. Với cách chữa hôi nách này, bạn chỉ cần dùng vỏ cam phơi khô và tán thành bột mịn. Sau đó dùng nước hoa hồng trộn đều cùng bột cam và sữa để tạo thành hỗn hợp và thoa lên vùng nách. Bạn để khoảng10-15 phút rồi rửa sạch với nước. Áp dụng cách trên đều đặn 3 lần/tuần để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Vỏ cam có công dụng trị hôi nách hữu hiệu

Vỏ cam có công dụng trị hôi nách hữu hiệu

Khoai tây

Khoai tây được biết đến với công dụng làm đẹp da hữu hiệu. Hơn thế, chúng còn có công dụng xóa mùi hôi nách hiệu quả. Cách này khá đơn giản, bạn chỉ cần dùng khoai tây rửa sạch rồi thái lát mỏng. Sau đó bạn dùng chúng đắp lên vùng nách và để khoảng 15 phút thì rửa sạch. Hãy áp dụng cách này mỗi ngày 2 lần để nhanh chóng đánh bay mùi hôi nách và tự tin hơn khi giao tiếp với người xung quanh nhé.

Tinh dầu trà xanh

Cách trị chứng hôi nách cũng là “tuyệt chiêu” mà bạn không nên bỏ qua. Cách này khá đơn giản, bạn chỉ cần dùng pha loãng 2 giọt tinh dầu với nước ấm rồi thoa lên nách hoặc bạn có thể dùng chúng cho vào nước tắm và tắm đều mỗi ngày. Cách trên không chỉ đơn giản mà còn mang đến hiệu quả khiến bạn bất ngờ đấy.

Tinh dầu trà xanh có công dụng đánh bay mùi hôi nách hiệu quả

Tinh dầu trà xanh có công dụng đánh bay mùi hôi nách hiệu quả

Rượu và hạt tiêu

Rượu và hạt tiêu có công dụng khử mùi hôi rất tốt. Vì thế, đây là một trong các cách trị hôi nách đơn giản, tiết kiệm mà bạn không nên bỏ qua. Cách này chỉ đơn giản là bạn dùng hạt tiêu tươi giã nhỏ, xay nhuyễn rồi ngâm với rượu. Bạn ngâm rượu khoảng 15 ngày rồi dùng loại rượu này để thoa lên vùng nách mỗi ngày. Đây là cách đơn giản nhưng hiệu quả trị hôi nách rất tốt mà bạn nên áp dụng.

Muối tinh

Hãy dùng một chút muối tinh pha vào nước và dùng nước muối để tắm bạn sẽ thấy tình trạng hôi nách biến mất nhanh chóng. Cách này vô cùng đơn giản mà lại tiết kiệm chi phí cho bạn đấy.

Gừng tươi

Trị hôi nách bằng gừng tươi là cách đơn giản nhưng hiệu quả

Trị hôi nách bằng gừng tươi là cách đơn giản nhưng hiệu quả

Gừng tươi không chỉ là nguyên liệu dùng để chế biến món ăn mà chúng còn có công dụng đánh bay mùi hôi đơn giản và hiệu quả. Cách này cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần dùng gừng tươi thái lát mỏng rồi chà lên vùng nách. Thực hiện đều đặn hàng ngày để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Dấm gạo

Dấm gạo cũng là một trong các cách chữa hôi nách hiệu quả nhanh chóng. Cách này chỉ đơn giản là bạn trộn đều 5 gram bột hồi với 100 gram dấm gạo rồi thoa đều lên vùng nách và để khoảng 20 phút. Áp dụng cách trên đều đặn để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Phèn chua và trứng gà

Phèn chua và trứng gà là một trong các cách chữa hôi nách dân gian được nhiều áp dụng. Với cách này, bạn chỉ cần dùng 50 gram phèn chua vào cùng với một quả trứng gà. Hãy hơ lửa nhỏ cho phèn chua chảy ra thành nước và tiếp tục chờ cho cứng lại. Sau đó bạn giã  thành bột và dùng chúng để thoa lên nách khoảng 2 lần/ngày sẽ thấy tình trạng hôi nách được cải thiện và làn da vùng nách sáng lên trông thấy.

Phèn chua có công dụng khử mùi và đánh bay thâm sạm vùng nách hữu hiệu

Phèn chua có công dụng khử mùi và đánh bay thâm sạm vùng nách hữu hiệu

Dầu dừa

Dầu dừa là một trong những nguyên liệu làm đẹp được nhiều người yêu thích. Đặc biệt, chúng có khả năng diệt các loại vi khuẩn gây mùi, cung cấp Vitamin E giúp dưỡng da và làm trắng vùng da dưới cánh tay. Cách này chỉ đơn giản là bạn dùng một lượng nhỏ dầu dừa thoa lên vùng có mùi. Chờ khoảng 15 phút để chúng ngấm hết vào da. Sau đó rửa lại thật sạch bằng nước ấm. Đây là cách đơn giản nhưng mang đến hiệu quả như ý. Áp dụng đều đặn 3 lần/tuần bạn nhé.

0 nhận xét: