Chủ Nhật, 9 tháng 4, 2017

Cách chăm sóc vùng kín sau sinh

Chứng khô âm đạo tại phụ nữ là dấu hiệu chất nhầy âm đạo không hay vô cùng ít đào thải ra khiến cho phụ nữ gặp một số rắc rối như đau khi giao hợp, nguy cơ khu vực sinh dục viêm nhiễm, làm ra không ít khó khăn cho phái nữ trong quan hệ. căn nguyên của chứng khô âm đạo tại nữ giới là thông qua đâu? Cách chăm sóc vùng kín sau sinh an toàn và hiệu quả
Thụt rửa âm đạo không đúng cách là nguyên nhân làm thay đổi cân bằng hóa học ở môi trường âm đạo
Chứng khô âm đạo tại phụ nữ giảm thiểu chất lượng cuộc sống, thúc đẩy tới hạnh phúc gia đình. Đối với nữ giới trên 40 tuổi thì hiện tượng này khá thường gặp. nguyên do khô âm đạo có khả năng tạo ra thông qua những chứng bệnh, mang tính chất trợ thời song cũng mang một số việc mãn tính. Hãy xác định rõ ràng nguyên do nhằm tìm giải pháp khắc phục lâu dài.



Giảm nồng độ estrogen chính là duyên cớ dẫn tới khô âm đạo tại chị em. Estrogen là một hormone nhằm duy trì mô âm đạo mạnh khỏe duy trì tiết chất nhờn, độ đàn hồi và độ acid tại thể trạng thông thường tại âm đạo. Khi nồng độ hormone này giảm, sẽ dễ dẫn đến giảm tiết chất nhờn, dẫn đến căn bệnh khô âm đạo…



Estrogen giảm bởi lớn căn do dẫn tới ra: thông qua nữ giới đi tới tuổi tiền hết kinh, dưới đây hết kinh, nữ giới bị cắt bỏ tử cung và buồng trứng, nữ giới đang cho con bú, phụ nữ chứa giảm đào thải hormone, giảm nồng độ estrogen trước và sau đây chu kỳ kinh nguyệt; đang áp dụng thuốc phòng tránh thai… rõ ràng là:

Khô âm đạo qua những dạng thuốc

các loại thuốc như tamoxifen (chống estrogen, áp dụng cho bệnh nhân ung thư vú) có nguy cơ liên quan tới hoạt động của estrogen tạo ra hiện tượng khô âm đạo; Thuốc kháng histamine cũng có nguy cơ làm khô niêm mạc trong đó bị niêm mạc thành âm đạo; Thuốc chống trầm cảm, thuốc trị bệnh loét dạ dày, và cao huyết áp cũng có khả năng dẫn đến khô âm đạo.

Khô âm đạo bởi vì thụt rửa âm đạo không đúng liệu trình

Thụt rửa âm đạo không đúng liệu trình là duyên cớ làm thay đổi thăng bằng hóa học ở môi trường âm đạo, dẫn đến viêm âm đạo, tạo ra âm đạo nhiễm nhận thấy khô rát.
Xem thêm: Cách làm nhỏ âm đạo
yếu tố tâm lý dẫn tới khô âm đạo

áp lực cuộc sống hiện đại, công tác bận rộn cũng khiến thân thể bạn mắc quá vận tải, mệt mỏi dễ dẫn đến suy giảm estrogen và bạn không còn hứng thú trong chuyện gối chăn. Cũng lây các duyên do khiến phái đẹp bị căng thẳng như mặc cảm qua thân thể của bản thân, mắc xâm hại dục tình, mắc chồng khinh thường khinh rẻ… sẽ ức chế buồng trứng điều đào thải nội bài tiết tố nữ Estrogen gây nên khô âm đạo.



Những phương thức chữa chứng khô âm đạo

Lấy lại cảm giác tự tin trong cuộc sống vợ chồng là điều rất quan yếu. có khá nhiều phác đồ được Một số phụ nữ "rỉ tai" nhau nhằm chống lại chứng khô âm đạo như trâm vào vùng nhạy cảm lô hội, dầu dừa, dầu olive; tập thể dục liên tiếp để kích thích tuyến thượng thận và buồng trứng hoạt động; cải thiện vitamin E trong thực đơn thường xuyên nhằm gia tăng hormone sinh dục, bổ sung estrogen tự nhiên vì hạt lanh, đậu nành, vừng, ngũ tương...; bổ sung món ăn giàu probiotic, để duy trì sự thăng bằng pH trong khoang âm đạo, chống nhiễm trùng...



song một số phương án này phải áp dụng lâu dài, kiên trì. Một trong các phương pháp nhằm tân trang khu vực sinh dục mà eva đương đại vẫn thường sử dụng đó là dùng công nghệ Laser Alpha DropTia. Tia laser khi tác động vào, sẽ tăng khả năng đào thải nhầy phải giúp cho nâng cao tình trạng khô âm đạo đáng kể. Thêm vào đó, công nghệ này cũng giúp cho nữ tân trang vùng sinh dục toàn diện, được thu nhỏ, đánh bật thâm đen trở thành hồng hào. Tia laser được đưa vào trong lớp cơ vòng âm đạo kích thích collagen mới sản sinh và bóc tách vi điểm niêm mạc âm đạo. Cũng từ đó mà Một số mao mạch mới được tăng sinh, nâng cao nuôi dưỡng cho khu vực âm đạo, giúp cho khả năng co bóp cũng như khoái cảm khi giao hợp tăng lên. Laser Alpha DropTia cũng giúp vùng thâm trở nên hồng hào.



bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ áp dụng thành công công nghệ Laser Alpha DropTia. Quy tụ hệ thống thầy thuốc chuyên khoa thẩm mỹ trình độ chuyên môn lớn lớn kinh nghiệm, phác đồ thực hiện đúng chuẩn, sẽ đem lại cho khách hàng sự dùng biện pháp an toàn khi tiến hành dịch vụ. Tuyệt nhiên, khách hàng sẽ được bác sĩ chuyên khoa Sản khám và chữa trị viêm nhiễm nếu lây trước khi tiến hành nhằm giữ gìn sử dụng biện pháp an toàn tối đa.
Nguồn: thẩm mỹ tầng sinh môn

0 nhận xét: