Chủ Nhật, 2 tháng 4, 2017

Cách dùng phèn chua trị hôi nách hiệu quả

Phèn chua là nguyên liệu có công dụng khử mùi và trị hôi nách hữu hiệu. Thế nhưng bạn đã biết cách dùng phèn chua trị hôi nách hay chưa? Tham khảo ngay những cách siêu đơn giản dưới đây nhé.

Cách trị hôi nách bằng phèn chua và rượu

Phèn chua và rượu có công dụng trị hôi nách hữu hiệu. Đây cũng chính là cách cách dùng phèn chua trị hôi nách mà không phải ai cũng biết. Cách này khá đơn giản, bạn chỉ cần dùng phèn chua mài hoặc tán thành viên nhỏ bỏ vào lọ thủy tinh, dùng rượu trắng đổ ngập lên phèn chua rồi đậy kín lọ lại. Bạn để chúng ngâm trong khoảng 1 – 2 ngày. Sau đó lấy dung dịch rượu phèn chua này bôi trực tiếp lên vùng da dưới cánh tay. Thực hiện cách trên đều đặn hàng ngày để có được vùng da dưới cánh tay trắng sáng và mùi hôi nách hoàn toàn biến mất.

Phèn chua và rượu đánh bay mùi hôi nách hữu hiệu

Phèn chua và rượu đánh bay mùi hôi nách hữu hiệu

Cách đánh bay hôi nách bằng phèn chua kết hợp phụ tử, đinh hương, vôi sống

Sự kết hợp phụ tử, đinh hương, vôi sống cùng phèn chua cũng tạo nên hỗn hợp đánh bay mùi hôi nách đơn giản nhưng hiệu quả. Cách này vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị15g phèn chua, 30g phụ tử, 30g thanh mộc hương, 30g vôi sống. Sau đó nghiền tất cả thành bột rồi trộn với phấn thơm, thoa đều vào hai bên nách.

Đây là cách sử dụng phèn chua trị hôi nách vô cùng hiệu quả. Cách trên giúp ngăn mồ hôi nách tiết ra và làm trắng sáng da vùng nách và đang được nhiều người áp dụng. Hãy thử ngay cách trên để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Cách trị hôi nách bằng phèn chua và phấn thơm

Phèn chua và phấn thơm cũng là cách làm phèn chua chữa hôi nách hữu hiệu mà có thể bạn chưa biết. Với cách này, trước tiên bạn cần chuẩn bị khoảng 15 gram phèn chua cùng phấn thơm. Sau đó bạn dùng phèn chua đã nghiền nhuyễn đem trộn đều với phấn thơm thành hỗn hợp rồi thoa vào 2 bên nách. Thực hiện cách trên đều đặn hàng ngày để loại bỏ mùi hôi nách nhanh chóng.

Cách trị hôi nách bằng phèn chua cùng ngải cứu

Phèn chua và ngải cứu đánh bay hôi nách nhanh chóng

Phèn chua và ngải cứu đánh bay hôi nách nhanh chóng

Ngải cứu là nguyên liệu làm đẹp vô cùng quen thuộc đối với chị em phụ nữ. Bên cạnh đó, nó còn là vị thuốc dân gian được nhiều người sử dụng. Không những thế, khi kết hợp cùng phèn chua thì đây lại chính là nguyên liệu đánh bay mùi hôi nách hiệu quả.

Cách dùng phèn chua trị hôi nách kết hợp với ngải cứu đang được nhiều người ưa chuộng. Với cách này, bạn chỉ cần dùng 20g lá ngải cứu đã phơi khô, giã nhỏ và đảo đều cùng 20g bột phèn chua, 20g muối tinh. Sau đó, bắc lên bếp đảo nóng. Tiếp đến bạn đem hỗn hợp phèn chua và ngải cứu đổ vào túi vải, chườm vào nách khoảng 5 phút. Bạn thực hiện đến khi hỗn hợp hết nóng thì bỏ ra. Lưu ý là không nên sử dụng túi bọc quá nóng để tránh ảnh hưởng đến vùng da nách và dễ gây tình trạng bỏng bạn nhé. Thực hiện cách trên 3 lần/tuần để đạt hiệu quả trị hôi nách như ý.

Hơ phèn chua trên trứng trị hôi nách hữu hiệu

Phèn chua hơ trên trứng cũng chính là cách đơn giản nhưng có công dụng đánh bay mùi hôi nách đơn giản mà bạn nên áp dụng. Với cách này, bạn chỉ cần dùng phèn chua bỏ vào một trái trứng rồi đem đi hơ lửa đến khi nào phèn ra nước. Bạn chờ cho phèn cứng rồi mới giã nhuyễn. Nhớ bôi hai lần một ngày để làm giảm hôi nách. Thực hiện cách trên đều đặn 3 lần/tuần để có được hiệu quả tốt nhất.

Phèn chua và trứng trị hôi nách khá tốt

Phèn chua và trứng trị hôi nách khá tốt

Cách trị hôi nách bằng phèn chua pha nước tắm

Pha phèn chua vào nước tắm là cách đơn giản nhất mà bạn có thể thực hiện được mỗi ngày. Với cách này, bạn chỉ cần dùng phèn chua bằng pha nước tắm cực đơn giản. Bạn dùng 1 viên phèn chua vào nước tắm và hòa tan chúng với nhau. Sau đó dùng loại nước trên để tắm. Đây chính là cách đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn nên tắm mỗi ngày.

Sử dụng phèn chua để chữa hôi nách hiệu quả

Sử dụng phèn chua để chữa hôi nách hiệu quả

Trị hôi nách bằng phèn chua chưng khô

Cách này khá đơn giản, bạn chỉ cần chưng phèn chua rồi dùng chúng để chà xát lên vùng bạn muốn khử mùi hôi nách sau khi tắm. Áp dụng cách trên đều đặn 3-4 lần/tuần để có hiệu quả như ý muốn.

0 nhận xét: