Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Làm thế nào để hết hôi nách?

Hôi nách là tình trạng mà nhiều người gặp phải. Chúng khiến bạn kém tự tin mỗi khi giao tiếp. Vậy làm thế nào để hết hôi nách? Đây là câu hỏi chung của nhiều người. Hãy đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

Trị hôi nách bằng phương pháp tự nhiên

  • Mẹo chữa trị hôi nách hiệu quả với trứng gà

Trứng gà không chỉ là nguyên liệu để chế biến món ăn mà chúng còn có công dụng đánh bay mùi hôi nách hữu hiệu. Trong dân gian, để đánh bay mùi hôi nách bằng trứng gà thì bạn chỉ cần dùng hai quả trứng gà luộc chín, bóc vỏ ngoài lúc còn nóng rồi cho vào mỗi bên nách một quả. Bạn để như vậy đến khi trứng nguội hẳn rồi thì bỏ ra và dùng miếng gừng tươi chà xát lên vùng nách. Đây cũng chính là cách đơn giản mà bạn nên áp dụng. Đây cũng chính là lời giải cho băn khoăn làm thế nào để hết hôi nách?

Trứng gà có công dụng trị hôi nách hiệu quả

Trứng gà có công dụng trị hôi nách hiệu quả

Làm sao để hết hôi nách với chanh tươi? Chanh tươi có công dụng trị hôi nách khiến nhiều người bất ngờ. Đây còn là nguyên liệu sát trùng, chống viêm và đánh bay vết thâm, làm sáng da hữu hiệu. Với cách này, bạn chỉ cần đơn giản là cắt một lát chanh tươi và chà xát chanh vào nách. Sau khoảng 10 phút, dùng khăn bông thấm nước ấm lau sạch. Bạn nên áp dụng cách trên đều đặn mỗi ngày để nhanh chóng đánh bay mùi hôi nách nhé.

  • Mẹo chữa hôi nách tại nhà bằng gừng tươi

Gừng tươi không chỉ là gia vị cho món ăn mà chúng còn có công dụng đánh bay mùi hôi nách hiệu quả. Vậy làm sao hết hôi nách với gừng? Với cách này cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần dùng gừng tươi chà nhẹ lên vùng da nách mỗi ngày. Thực hiện cách trên đều đặn để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Gừng tươi trị hôi nách hữu hiệu

Gừng tươi trị hôi nách hữu hiệu

  • Khử mùi hôi với khoai tây

Khoai tây khử mùi hôi đơn giản nhưng hiệu quả. Làm thế nào hết hôi nách? Cách này chỉ đơn giản là bạn dùng khoai tây rửa sạch rồi cắt thành từng lát nhỏ. Sau đó bạn dùng các lát khoai tây chà lên vùng nách và để đến khi chúng khô thì rửa sạch.Bạn nên thực hiện cách trên đều đặn vài lần./tuần để sớm đánh bay mùi hôi nách và tự tin hơn nhé.

  • Khử mùi hôi nách bằng lá trầu không

Khử mùi hôi nách bằng lá trầu không cũng có công dụng làm đẹp được nhiều người yêu thích. Đây cũng chính là cách đánh bay mùi hôi nách đơn giản mà bạn nên áp dụng.Cách này cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần dùng lá trầu không giã nhuyễn, lọc bỏ bã, giữ lại phần nước. Dùng vải mỏng hoặc bông gòn thấm vào nước cốt từ lá trầu không thoa đều lên vùng da nách. Mỗi ngày bạn nên thực hiện 2 lần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Trị hôi nách bằng lá trầu không đơn giản nhưng hiệu quả

Trị hôi nách bằng lá trầu không đơn giản nhưng hiệu quả

Trị hôi nách bằng phương pháp hiện đại

Những phương pháp dân gian trên có hiệu quả nhưng chúng có hiệu quả không cao. Thêm vào đó chúng không mang đến hiệu quả lâu dài. Vậy làm cách nào để hết hôi nách lâu dài, hiệu quả? Vì thế, nhiều người đã lựa chọn điều trị hôi nách bằng phương pháp hiện đại. Tại Bệnh viện Thu Cúc, trị hôi nách bao gồm nhiều phương pháp là phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách, hút tuyến mồ hôi bằng công nghệ Vaser Lipo và điều trị hôi nách bằng tiêm botox.

Thu Cúc là địa chỉ trị hôi nách được nhiều người lựa chọn

Thu Cúc là địa chỉ trị hôi nách được nhiều người lựa chọn

Các phương pháp trên tại Thu Cúc đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng quy trình bài bản, đúng chuẩn Bộ Y tế. Thêm vào đó là sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, các công nghệ tối tân. Vì thế điều trị hôi nách đạt hiệu quả cao, lâu dài và an toàn. Thu Cúc là địa chỉ uy tín, chất lượng và được nhiều người lựa chọn. Làm thế nào để hết hôi nách chính là sử dụng phương pháp hiện đại. Khách hàng có nhu cầu thực hiện dịch vụ trị hôi nách tại Thu Cúc vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp bệnh viện để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét: