Chủ Nhật, 30 tháng 4, 2017

Phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi ở nách có nguy hiểm không?

Chào bác sĩ! Em đang có ý định thực hiện cắt tuyến mồ hôi nách để tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người. Tuy nhiên em còn băn khoăn phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi ở nách có nguy hiểm không và chi phí thực hiện dịch vụ trên tại Thu Cúc có đắt không ạ? Mong bác sĩ giải đáp giúp. Em xin chân thành cảm ơn.

(Hoàng Bảo Minh, 28 tuổi, Hà Nội)

Bảo Minh thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ cắt tuyến mồ hôi ở nách và tin tưởng gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với những băn khoăn của bạn về “phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi ở nách có nguy hiểm không và chi phí thực hiện dịch vụ trên tại Thu Cúc có đắt không” thì chúng tôi xin được giải đáp cho bạn như sau:

Mùi hôi nách khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin và kém hấp dẫn

Mùi hôi nách khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin và kém hấp dẫn

Tình trạng rau mùi đang là nỗi lo của nhiều người. Chúng khiến bạn kém tự tin khi giao tiếp với những người xung quanh. Chính vì thế việc điều trị hôi nách bằng phương pháp hiện đại mà điển hình nhất là phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách đang được nhiều người lựa chọn. Những băn khoăn của bạn cũng là câu hỏi mà chúng tôi thường xuyên nhận được.

Trước tiên, bạn có lo lắng “phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi ở nách có nguy hiểm không”. Theo đó, để phẫu thuật an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao thì bạn nên lựa chọn cho mình địa chỉ uy tín và tin cậy. Tại Bệnh viện Thu Cúc, điều trị hôi nách bằng phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi vùng nách được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao và giàu kinh nghiệm cùng quy trình bài bản, khoa học, đúng chuẩn Bộ Y tế. Thêm vào đó là sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại và các công nghệ tối tân. Phẫu thuật tại Thu Cúc đáp ứng đầy đủ những tiêu chí an toàn và đã được  Sở Y tế cấp phép hoạt động.

Phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách giúp loại bỏ tình trạng trên nhanh chóng và hiệu quả dài lâu

Phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách giúp loại bỏ tình trạng trên nhanh chóng và hiệu quả dài lâu

Tại đây, cắt bỏ tuyến mồ hôi nách được thực hiện trong hệ thống phòng mổ vô khuẩn 1 chiều. Thêm vào đó, các dụng cụ được khử trùng trước khi thực hiện nên an toàn và không gây nên tình trạng nhiễm trùng cho người thực hiện. Vì thế thực hiện phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách tại Thu Cúc an toàn, không xâm lấn, không ảnh hưởng đến sức khỏe nên bạn có thể yên tâm. Sau khi thực hiện bạn sẽ tự tin với cơ thể không còn mùi hôi khó chịu. Hiệu quả trên cũng duy trì lâu dài.

Tiếp đến với câu hỏi của bạn về chi phí thực hiện tại Thu Cúc. Theo đó dịch vụ cắt tuyến mồ hôi ở nách có chi phí là 12 triệu đồng. Đây là mức chi phí phù hợp với chất lượng dịch vụ và được khách hàng của Thu cúc vô cùng hài lòng. Vì thế bạn cũng không cần quá băn khoăn về chi phí thực hiện dịch vụ trên.

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ cắt bỏ tuyến mồ hôi nách uy tín, chất lượng nên được nhiều người lựa chọn

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ cắt bỏ tuyến mồ hôi nách uy tín, chất lượng nên được nhiều người lựa chọn

Phía trên là những giải đáp của chúng tôi về “phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi ở nách có nguy hiểm không và chi phí thực hiện dịch vụ trên tại Thu Cúc có đắt không”. Mong rằng những thông tin trên hữu ích cho bạn. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể nhé.

Thân ái!

0 nhận xét: