Thứ Hai, 1 tháng 5, 2017

Cách chữa trị hôi nách bằng đông y đơn giản

Những bài thuốc đông y không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn chữa trị nhiều bệnh. Trong đó chữa trị hôi nách bằng đông y cũng là phương pháp được nhiều người áp dụng. Nếu bạn còn thiếu tự tin về mùi hôi nách của mình thì hãy áp dụng ngay những cách đánh bay mùi hôi nách bằng đông y đơn giản dưới đây nhé.

Chữa trị hôi nách bằng đông y với dịch hương tán

Đây là một trong những bài thuốc đông y giúp bạn loại bỏ mùi hôi nách hiệu quả. Với bài thuốc này, bạn chỉ cần chuẩn bị 30g Sinh long cốt, 15g mật đà tăng, 6g hồng phấn, 10g mộc hương, 3g băng phiến,10g bạch chỉ. Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu thì bạn chỉ cần nghiền chúng thành bột mịn. Sau đó dùng bột trên bọc lại phần nách và áp dụng đều đặn sẽ giúp bạn đánh bay những mùi hôi nách sớm và trị vết thâm hiệu quả. Cách này cũng khá đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn nên áp dụng.

Mùi hôi nách khiến bạn cảm thấy khó chịu và kém thu hút

Mùi hôi nách khiến bạn cảm thấy khó chịu và kém thu hút

Bài thuốc đông y chữa hôi nách Thiên Kim Phương

Thiên kim phương cũng chính là một trong những cách chữa hôi nách bằng đông y mang đến hiệu quả cao và được nhiều người áp dụng. Với bài thuốc này, bạn chỉ cần chuẩn bị các vị thuốc: tân di, tế tân, xuyên khung, cảo bản, đỗ hành mỗi loại 4g. Sau đó ngâm nở tất cả các vị thuốc này trong một đêm và đem sắc lấy nước. Dùng loại nước trên để thoa đều lên vùng nách mỗi ngày sẽ giúp bạn khử mùi hôi nách nhanh chóng.

Cách chữa trị hôi nách bằng đông y Đào Ẩn Cư

Đào Ẩn Cư là bài thuốc đông y sử dụng các thảo mộc quen thuộc như:  thanh mộc hương, mẫu đinh hương, hoắc hương, hồ phấn giúp đánh bay mùi hôi nách đơn giản nhưng hiệu quả. Với bài thuốc này, bạn chỉ cần chuẩn bị mỗi vị thuốc kể trên 30g. Sau đó đem chúng nghiền thành bột mịn và dùng vải để bọc thuốc vào vùng nách. Cách trên đơn giản nhưng giúp bạn loại bỏ mùi hôi nách nhanh chóng.

Bài thuốc đông y chữa trị hôi nách hiệu quả

Bài thuốc đông y chữa trị hôi nách hiệu quả

Bài thuốc đông y từ lá trầu không đánh bay mùi hôi nách

Lá trầu không cũng là một trong những bài thuốc đông y có công dụng trị hôi nách rất tốt. Với bài thuốc này, bạn chỉ cần chuẩn bị 2 – 4 lá trầu không tươi, rửa sạch. Sau khi tắm sạch chà xát vào hố nách. Thực hiện cách trên đều đặn mỗi ngày và chỉ sau khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy mùi hôi nách hoàn toàn biến mất.

Chữa hôi nách bằng bài thuốc từ bạc hà

Với bài thuốc này, bạn cần chuẩn bị bạc hà và bạch chỉ mỗi loại 10g. Sau đó tắm sạch, lau khô vùng nách và dùng chúng chà xát nhẹ nhàng. Thực hiện đều đặn mỗi ngày để sớm đánh bay mùi hôi nách và giúp vùng da dưới cánh tay sáng hơn.

Bài thuốc từ lá bạc hà đánh bay mùi hôi nách như ý

Bài thuốc từ lá bạc hà đánh bay mùi hôi nách như ý

Bài thuốc đông y trị hôi nách từ gừng

Gừng cũng là một trong những bài thuốc đông y chữa được nhiều bệnh và chúng có công dụng xóa bay mùi hôi nách khá tốt. Cách đầu tiên mà bạn có thể áp dụng đó là sử dụng khoảng 20g thân và rễ gừng đem phơi khô rồi tán thành bột mịn. Thêm vào đó là long não 4g, trộn đều. Sau khi tắm xong xát vào nách. Cách này đơn giản nhưng đánh bay mùi hôi nách khiến bạn bất ngờ đấy.

Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng gừng tươi kết hợp với lá chè cũng mang đến hiệu quả bất ngờ. Bạn dùng chúng để hãm nước và dùng để thoa đều lên vùng nách mỗi ngày. Cách này chỉ cần làm liên tục mỗi ngày 1-2 lần và liên tục trong 10 ngày sẽ cho hiệu quả tốt nhất.

Bên cạnh cách trị hôi nách từ đông y thì bạn có thể điều trị hôi nách bằng các phương pháp hiện đại để đạt hiệu quả tốt nhất và nhanh chóng.Tại Việt Nam có nhiều địa chỉ điều trị hôi nách, trong đó Bệnh viện Thu Cúc là nơi được nhiều người lựa chọn. Khách hàng có nhu cầu trị hôi nách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét: