Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách ở đâu an toàn?

Chào bác sĩ! Em đang có ý định thực điều trị tình trạng hôi nách bằng phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi. Tuy nhiên em còn băn khoăn về phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách ở đâu an toàn và chi phí có đắt không ạ? Mong bác sĩ giải đáp giúp. Em xin chân thành cảm ơn.

(Nguyễn Thị Thủy Tiên, 29 tuổi, Hà Nội)

Thủy Tiên thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với băn khoăn của bạn về “phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách ở đâu an toàn và chi phí có đắt không” thì chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Mùi hôi nách khiến bạn kém tự tin mỗi khi giao tiếp với mọi người xung quanh

Mùi hôi nách khiến bạn kém tự tin mỗi khi giao tiếp với mọi người xung quanh

Phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách là phương pháp hiện đại giúp loại bỏ mùi hôi nách triệt để và nhanh chóng. Đây là phương pháp đang được nhiều người lựa chọn. Tại Việt Nam có nhiều địa chỉ thực hiện điều trị hôi nách bằng phương pháp cắt tuyến mồ hôi nách. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn cho mình địa chỉ tin cậy, uy tín để trị hôi nách đạt hiệu quả cao và an toàn. Chính vì thế phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách ở đâu cũng đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm.

Địa chỉ uy tín, an toàn là nơi đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Bên cạnh đó, địa chỉ cần quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ cao cùng hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, các công nghệ tối tân và nhiều yếu tố đảm bảo quá trình phẫu thuật diễn ra theo đúng quy trình và an toàn, hiệu quả. Theo đó, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ an toàn, uy tín và tin cậy nên được nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

Điều trị hôi nách bằng phương pháp phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách đang là phương pháp được nhiều người lựa chọn

Điều trị hôi nách bằng phương pháp phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách đang là phương pháp được nhiều người lựa chọn

Thu Cúc là một trong số ít Bệnh viện tư nhân đã được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động. Theo đó, bệnh viện đáp ứng đầy đủ những yêu cầu tốt nhất cho quá trình phẫu thuật diễn ra an toàn. Tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng quy trình thực hiện bài bản, khoa học đúng chuẩn Bộ Y tế. Phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách tại Thu Cúc được thực hiện trong hệ thống phòng mổ vô khuẩn 1 chiều, các dụng cụ được khử trùng trước khi thực hiện nên an toàn và không gây nên tình trạng nhiễm trùng. Vì thế, thực hiện cắt tuyến mồ hôi nách tại Thu Cúc an toàn, không xâm lấn vùng xung quanh cũng không ảnh hưởng đến sức khỏe và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao. Bạn không cần quá băn khoăn về phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách ở đâu an toàn.

Tiếp đến với thắc mắc của bạn về chi phí phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách. Cụ thể, tại Thu Cúc, dịch vụ trên có chi phí là 12 triệu đồng. Đây là mức chi phí phù hợp với chất lượng dịch vụ và được khách hàng của Thu Cúc vô cùng hài lòng. Sau khi thực hiện dịch vụ trên, bạn có thể tự tin giao tiếp với mọi người xung quanh vì không còn mùi hôi khó chịu của cơ thể.

Phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách tại Thu Cúc an toàn, đạt hiệu quả cao, triệt để nên được nhiều người tin tưởng lựa chọn

Phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách tại Thu Cúc an toàn, đạt hiệu quả cao, triệt để nên được nhiều người tin tưởng lựa chọn

Phía trên là những giải đáp của chúng tôi về “phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách ở đâu an toàn và chi phí có đắt không”. Hy vọng những thông tin trên hữu ích cho bạn. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc gì về dịch vụ hay có nhu cầu phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp bệnh viện để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể.

Thân ái!

0 nhận xét: