Thứ Bảy, 29 tháng 4, 2017

Trị hôi nách mùa hè bằng nguyên liệu tự nhiên

Mùa hè là nỗi ám ảnh đối với những người bị hôi nách. Tình trạng trên cũng gặp phải ở nhiều người. Làm sao để trị hôi nách mùa hè là băn khoăn của nhiều người. Dưới đây là cách trị hôi nách mùa hè bằng nguyên liệu tự nhiên mà bạn nên áp dụng.

Trứng gà luộc

Trứng gà luộc không chỉ là món ăn mà còn có công dụng đánh bay mụn đầu đen và khử mùi hôi nách hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần dùng trứng gà luộc chín. Bóc vỏ và chà xát vào nách cho tới khi trứng nguội. Sau khi đã dùng trứng gà chà nhẹ lên vùng nách thì bạn chỉ cần rửa sạch và thái vài lát gừng và chà nhẹ lên vùng nách để khử mùi hôi, đánh bay những vết thâm và dưỡng da vùng nách trắng sáng hơn. Cách này cũng khá đơn giản mà bạn nên áp dụng.

tri-hoi-nach-mua-he-bang-nguyen-lieu-tu-nhien

Trị hôi nách bằng trứng gà luộc cũng là cách đơn giản nhưng hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua

Phèn chua

Phèn chua có nhiều công dụng, trong đó chúng giúp khử mùi hữu hiệu. Đây là loại chất có màu trắng, vị chua chát, hình thành do quá trình nướng. Nguyên liệu trên có thành phần chính là nhôm Sunfat Al2(SO4)3 và Alumen có tính hàn, công hiệu giả độc, sát trùng, làm hết ngứa, trừ nấm… Chính vì thế, chúng ngăn ngừa và đánh bay tình trạng hôi nách như ý.

Để điều trị hôi nách bằng phèn chua có nhiều cách. Bạn có thể sử dụng phèn chua giã thành bột mịn rồi thoa lên hai bên nách hoặc hơ chúng trên lửa cùng vỏ trứng. Bên cạnh đó bạn cũng có thể kết hợp phèn chua với ngải cứu cũng tạo nên hỗn hợp đánh bay mùi hôi nách hiệu quả.

Gừng tươi

Gừng tươi vốn là gia vị cho nhiều món ăn. Bên cạnh đó,chúng còn có công dụng trị hôi nách rất tốt. Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị gừng tươi, đem rửa sạch và ép lấy nước. Sau đó bạn vệ sinh vùng nách sạch sẽ và thoa nước ép gừng lên hai bên. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng gừng tươi thái lát mỏng và chà nhẹ lên vùng da dưới cánh tay cũng là cách hiệu quả. Áp dụng đều đặn mỗi lần để đánh bay mùi hôi nách và làm sáng da vùng nách tốt nhất.

tri-hoi-nach-mua-he-bang-nguyen-lieu-tu-nhien1

Gừng có nhiều công dụng làm đẹp, đánh bay mùi hôi nách và dưỡng da vùng nách trắng sáng như ý

Chanh tươi trị hôi nách tận gốc

Trị hôi nách mùa hè với chanh tươi cũng đang là cách được nhiều người áp dụng. Chanh có chứa thành phần axit và vitamin C không những làm đẹp da mà còn có công dụng khử mùi hôi nách hiệu quả mà bạn nên áp dụng. Với cách này, bạn chỉ cần tắm sạch rồi thái lát chanh mỏng vừa chà lên nách. Bạn để khoảng 10 phút sau bạn lấy khăn bông thấm sạch để nách được khô thoáng. Áp dụng cách trên đều đặn để thấy hiệu quả bất ngờ nhé. Cách này cũng vô cùng tiết kiệm mà bạn không nên bỏ qua.

Lá trầu không

tri-hoi-nach-mua-he-bang-nguyen-lieu-tu-nhien2

Lá trầu không có công dụng đánh bay mùi hôi nách mà bạn nên áp dụng

Lá trầu không là bài thuốc dân gian tốt cho cơ thể. Nó có công dụng hỗ trợ điều trị nhiều bệnh. Đặc biệt chúng còn có công dụng khử mùi hôi nách hiệu quả. Trị hôi nách mùa hè với lá trầu không đang là phương pháp được nhiều người áp dụng. Trong lá trầu không có chứa nhiều chất như đường, tanin, tinh dầu và diataza …. có tính khử trùng và loại bay mùi hôi nách cũng như vết thâm hiệu quả.

Với cách điều trị hôi nách bằng lá trầu không này thì bạn chỉ cần chuẩn bị khoảng 4, 5 lá trầu không sạch rồi đem giã nát. Sau đó bạn tắm sạch và dùng lá trầu không chà lên vùng nách và để khoảng 10 phút thì tắm lại bằng nước. Bạn nên áp dụng cách trên đều đặn mỗi ngày, chỉ sau 1 tháng sẽ thấy mùi hôi nách hoàn toàn biến mất và vùng nách sáng hơn. Đây cũng là cách tiết kiệm và hiệu quả mà bạn nên áp dụng. Cách trị hôi nách mùa hè với lá trầu không rất thích hợp cho bạn trong hè này đấy.

0 nhận xét: