Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Điều trị hôi nách bao nhiêu tiền?

Chào bác sĩ! Em là con gái mà bị hôi nách nên cảm thấy rất mất tự tin mỗi khi gặp gỡ mọi người. Em có biết đến các phương pháp điều trị hôi nách hiện đại có hiệu quả cao nên cũng muốn thực hiện. Tuy nhiên em còn băn khoăn điều trị hôi nách bao nhiêu tiền và có nguy hiểm hay ảnh hưởng gì đến phụ nữ không ạ? Mong bác sĩ giải đáp giúp. Em xin chân thành cảm ơn.

(Nguyễn Ngọc Linh Châu, 23 tuổi, Vĩnh Phúc)

Linh Châu thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ và tin tưởng gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với băn khoăn của bạn về “điều trị hôi nách bao nhiêu tiền và có nguy hiểm hay ảnh hưởng gì đến phụ nữ không” thì chúng tôi xin được giải đáp cho bạn như sau:

Hôi nách đang là tình trạng không chỉ bạn mà nhiều người gặp phải. Nó khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin và kém thu hút. Chính vì thế, trong những năm gần đây, điều trị hôi nách bằng phương pháp hiện đại đang là dịch vụ được nhiều người ưa chuộng. Trước tiên chúng tôi xin được giải đáp về dịch vụ trên có nguy hiểm hay ảnh hưởng gì đến phụ nữ không. Theo đó, tại Thu Cúc điều trị hôi nách được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao và giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại và các công nghệ tối tân giúp điều trị hôi nách đạt hiệu quả cao và an toàn.

Sau khi điều trị hôi nách tại Thu Cúc, khách hàng sẽ tự tin hơn với cơ thể không còn mùi hôi khó chịu và thoải mái giao tiếp với mọi người xung quanh. Đặc biệt là an toàn, không nguy hiểm, không xâm lấn hay ảnh hưởng đến các vùng xung quanh. Đồng thời không ảnh hưởng đến sức khỏe và không tác động gì đến phụ nữ. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé.

Tiếp đến với băn khoăn của bạn về điều trị hôi nách bao nhiêu tiền. Theo đó, tùy thuộc vào từng phương pháp bạn lựa chọn sẽ có mức chi phí khác nhau. Tại Thu Cúc, điều trị hôi nách bằng phương pháp tiêm botox có chi phí là 10 triệu đồng, phương pháp cắt bỏ tuyến mồ hôi nách là 12 triệu đồng và hút tuyến mồ hôi nách bằng Vaser Lipo cũng có chi phí là 12 triệu đồng. Đây là mức chi phí phù hợp với dịch vụ và được khách hàng của Thu Cúc vô cùng hài lòng.

Phía trên là những giải đáp của chúng tôi về “điều trị hôi nách bao nhiêu tiền và có nguy hiểm hay ảnh hưởng gì đến phụ nữ không”. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ hữu ích cho bạn. Nếu còn bất cứ băn khoăn, thắc mắc về dịch vụ hay đăng kí điều trị hôi nách bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp bệnh viện để được bác sĩ tư vấn cụ thể.

Thân ái!

0 nhận xét: