Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Giá hút tuyến mồ hôi nách bằng vaser lipo là bao nhiêu?

Chào Thu Cúc, mình bị hôi nách ngay từ bẩm sinh nên cảm thấy rất khó chịu. Nghe nói trị hôi nách bằng vaser lipo có thể trị hôi nách được lâu dài nên muốn thực hiện phương pháp này, chẳng biết giá hút tuyến mồ hôi nách bằng vaser lipo là bao nhiêu và có an toàn không? Hy vọng có thể nhận được sự tư vấn từ Thu Cúc sớm nhất. Mình cảm ơn rất nhiều.

(Bùi Thị Hồng, Phúc Thọ, Hà Nội)

Chào bạn, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của bệnh viện Thu Cúc. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc giá hút tuyến mồ hôi nách bằng vaser lipo là bao nhiêu và có an toàn không của bạn như sau:

Tư vấn điều trị hôi nách tại Thu Cúc

Tư vấn điều trị hôi nách tại Thu Cúc

Trị hôi nách bằng hút tuyến mồ hôi nách với vaser lipo là phương pháp điều trị hôi nách mang lại hiệu quả lâu dài được nhiều người lựa chọn. Tiến hành sử dụng dịch vụ này, bạn cần mức chi phí là 12 triệu VNĐ. Nhập khẩu từ Hoa Kỳ, vượt qua sự kiểm định của FDA, đây là loại thiết bị được dùng trong cả hút mỡ và điều trị hôi nách. Thực hiện trị hôi nách bằng công nghệ này, đầu tiên bác sĩ sẽ khoanh vùng điều trị tuyến mồ hôi nách, sau đó đưa đầu thiết bị Vaser Lipo vào thăm dò chính xác tuyến mồ hôi. Vaser Lipo được thiết kế với đầu kim nhỏ gọn, kèm theo là đèn chiếu sáng và camera ngầm để bác sĩ có thể quan sát một cách chính xác chân tuyến mồ hôi nách rồi hút bỏ nhẹ nhàng ra ngoài mà không ảnh hưởng đến các vùng xung quanh. Cuối cùng, bác sĩ sẽ tiến hành băng ép vùng nách bằng băng y tế chuyên dụng, không cần phải khâu và cắt chỉ.

Lấy máu, kiểm tra sức khỏe trước khi thực hiện dịch vụ tại Thu Cúc

Lấy máu, kiểm tra sức khỏe trước khi thực hiện dịch vụ tại Thu Cúc

Với khoảng thời gian là 60 phút để thực hiện, ngoại trừ thời gian thăm khám, kiểm tra sức khỏe, bạn sẽ được các bác sĩ Thu Cúc có thâm niên kinh nghiệm trong ngành, chuyên khoa giỏi thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng, khéo léo, có độ an toàn cao và không gây nguy hiểm cho cơ thể. Nhưng, điều kiện bắt buộc là sau khi thực hiện trị hôi nách bằng vaser lipo bạn cần chăm sóc cơ thể theo sự chỉ định của bác sĩ như:

– Khách hàng giữ nguyên băng ép sau 24 tiếng mới tháo bỏ;
– Dùng tăm bông thấm nước muối sinh lí lau sạch vết rạch, tra mỡ kháng sinh để tránh nhiễm trùng;
– Tránh tiếp xúc vùng phẫu thuật với bụi bẩn và nước;
– Tránh giơ tay quá cao hoặc hoạt động mạnh trong vài ngày đầu;

– Nên kiêng một số thực phẩm sau: đồ nếp, thịt gà, trứng, rau muống,…;

– Sử dụng thuốc kháng sinh theo chỉ định của bác sĩ để có kết quả tốt nhất.

Hút tuyến mồ hôi nách bằng vaser lipo tại Thu Cúc

Hút tuyến mồ hôi nách bằng vaser lipo tại Thu Cúc

Đến đây, chắc chắn bạn đã hiểu nắm được giá hút tuyến mồ hôi nách bằng vaser lipo là bao nhiêu và có an toàn không rồi. Cần tìm hiểu thêm về dịch vụ hay muốn đăng ký sử dụng dịch vụ, bạn vui lòng đăng ký qua số hotline 0964 080 999 hoặc tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn hỗ trợ dịch  vụ. Bởi vậy, bạn hãy thu xếp thời gian để đến trực tiếp số 286 Thụy Khuê – Tây Hồ – Hà Nội vào một ngày sớm nhất nhé.

0 nhận xét: