Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Tìm hiểu về cách trị hôi nách lâu dài

Thu Cúc thân mến, em bị hôi nách từ lâu nên lúc nào cũng thấy mình không được thoải mái. Tới đây, em đã lên kế hoạch đi điều trị nhưng nghe nói Thu Cúc có 3 phương pháp điều trị thì phương pháp nào điều trị hôi nách lâu dài? Tìm hiểu về cách trị hôi nách lâu dài như thế nào? Mong Thu Cúc giải đáp giúp em trong thời gian sớm nhất để em qua điều trị. Em rất cảm ơn.

(Uyên Nhi, Phú Xuyên, Hà Nội)

Chào bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn tại bệnh viện Thu Cúc. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc phương pháp điều trị hôi nách lâu dài tại Thu Cúc và tìm hiểu về cách trị hôi nách lâu dài tại Thu Cúc như sau:

Phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách cho hiệu quả lâu dài tại Thu Cúc

Phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách cho hiệu quả lâu dài tại Thu Cúc

Hiện nay, điều trị hôi nách bằng công nghệ thẩm mỹ không còn xa lạ. Đây là cách điều trị phổ biến được nhiều người lựa chọn để loại bỏ được bệnh hôi nách trong thời gian sớm nhất. Tại Thu Cúc có 3 phương pháp điều trị hôi nách như tiêm botox, phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách, hút tuyến mồ hôi nách bằng vaser lipo. Trong các phương pháp trên đây thì phương pháp trị hôi nách bằng tiêm botox là cách điều trị hôi nách đơn giản nhưng chỉ có hiệu quả trong khoảng 7 tháng. Đồng thời, khi lựa chọn phương pháp này cần tiêm nhắc lại hàng năm mới mang lại hiệu quả và chỉ phù hợp với trường hợp bị hôi nách nhẹ. Bởi thế, bạn có thể chọn phương pháp phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách hoặc hút tuyến mồ hôi nách bằng vaser lipo để điều trị hôi nách có kết quả lâu dài. Ngoài ra, hai phương pháp này còn phù hợp với trường hợp người bị bệnh hôi nách nặng và người có tuyến mồ hôi nách lớn, nằm sâu bên trong.

Hút tuyến mồ hôi nách bằng vaser lipo giúp bạn đẩy lùi căn bệnh dễ dàng

Hút tuyến mồ hôi nách bằng vaser lipo giúp bạn đẩy lùi căn bệnh dễ dàng

– Đối với trị hôi nách bằng phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách: phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách được bác sĩ thực hiện rất nhanh, chính xác và an toàn. Bước đầu, bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn trước khi làm phẫu thuật. Sau đó, gây tê cục bộ tại vùng nách và tiến hành rạch một đường nhỏ khoảng 3 – 4cm làm bộc lộ tuyến mồ hôi. Bước tiếp theo, bác sĩ sẽ tiến hành thủ thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách cho bạn trong ít phút. Kết thúc phẫu thuật, bác sĩ sẽ khâu vết rạch bằng chỉ thẩm mỹ và băng ép vùng nách giúp nhanh ổn định sau phẫu thuật để loại bỏ mùi hôi nách lâu dài.

– Đối với hút tuyến mồ hôi nách bằng vaser lipo: Vaser Lipo là 1 loại thiết bị được ứng dụng trong hút mỡ và cả trị hôi nách. Tại bệnh viện Thu Cúc, hút tuyến mồ hôi bằng Vaser Lipo là công nghệ độc quyền, cho hiệu quả tối ưu và an toàn. Trước hết, bác sĩ sẽ khoanh vùng điều trị tuyến mồ hôi nách, sau đó đưa đầu thiết bị Vaser Lipo vào thăm dò chính xác tuyến mồ hôi nách. Thiết bị vaser lipo được thiết kế với đầu kim nhỏ gọn, kèm theo đèn chiếu sáng và camera ngầm để bác sĩ có thể quan sát chính xác chân tuyến mồ hôi nách và hút bỏ nhẹ nhàng ra ngoài mà không làm ảnh hưởng đến các vùng xung quanh. Cuối cùng, bác sĩ sẽ băng ép vùng nách bằng băng y tế chuyên dụng để bạn không cần phải khâu hay cắt chỉ.

Khách hàng thăm khám làm đẹp tại Thu Cúc

Khách hàng thăm khám làm đẹp tại Thu Cúc

Trên đây, chúng tôi đã đưa ra các thông tin giúp bạn giải đáp thắc mắc về phương pháp trị hôi nách lâu dài. Còn muốn tìm hiểu về cách trị hôi nách lâu dài để nắm được chuyên sâu hơn, bạn vui lòng bấm số 1900 5588 96 hoặc liên hệ qua số hotline 0964 080 999 để được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn.

0 nhận xét: