Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Điểm danh các nguyên liệu trị hôi nách độc đáo tại nhà

Chứng bệnh hôi nách tuy làm rất nhiều người cảm thấy đau đầu nhưng khi tìm ra cách điều trị bạn sẽ thấy nó thực sự dễ dàng. Điểm danh các nguyên liệu trị hôi nách độc đáo tại nhà sẽ giúp bạn loại bỏ mùi hôi nách, lấy lại nét tự tin vốn có cho mình và ngày càng thành công hơn trong cuộc sống.

Trị hôi nách cho bạn nét tự tin hơn bất cứ lúc nào

Trị hôi nách cho bạn nét tự tin hơn bất cứ lúc nào

1. Trị hôi nách với củ cải đường

Trong củ cải đường có chứa nhiều tinh dầu thơm giúp khử mùi cực kì tốt, thêm một số chất có tính cay giúp diệt khuẩn khử mùi và ngăn ngừa tuyến mồ hôi hoạt động tốt. vì vậy mà củ cải đường là nguyên liệu khó bỏ qua được trong việc điều trị hôi nách.

Cách làm

Dùng 1/2 củ cải đường đem giã nhỏ và đắp vào vùng da nách nơi mùi hôi phát tán, để khoảng 15 phút sẽ thấy mùi hôi được loại bỏ nhanh chóng. Thực hiện cách này 2 lần một ngày để thời gian loại bỏ mùi hôi nách nhanh hơn. Ngoài ra bạn nên sử dụng nhiều củ cải vào các món ăn hàng ngày nhằm thanh nhiệt, giải độc cơ thể, giúp tuyến mồ hôi hoạt động hạn chế hơn.

Củ cải đường là nguyên liệu trị hôi nách dễ kiếm, tiết kiệm

Củ cải đường là nguyên liệu trị hôi nách dễ kiếm, tiết kiệm

2. Trị hôi nách với gừng củ

Gừng củ không chỉ được biết tới với nhiệm vụ là gia vị không thể thiếu trong nhiều món ăn, ngoài ra gừng còn được biết đến với tính chất khử khuẩn và khử mùi cực kì nhanh chóng. Người ta nhận thấy gừng có một lượng lớn tinh dầu và chất làm cay, và các thành phần kháng viêm diệt khuẩn khác vì thế mà mùi hôi cơ thể sẽ được đánh bật nhanh chóng dễ dàng đơn giản với công thức như:

Cách làm

Bạn chuẩn bị một củ gừng tươi, đem cạo vỏ rửa sạch, sau đó bạn đem giã nhỏ rồi ép lấy nước. Mỗi ngày bạn sử dụng nước gừng bôi lên vùng da nách tối thiểu 2 lần/ ngày. Kiên trì làm thường xuyên để mùi hôi nách biến mất hoàn toàn cho bạn.

3. Trị hôi nách với chanh tươi

Chanh có thể nói là nguyên liệu dễ kiếm và có tác dụng khử mùi, diệt khuẩn hàng đầu được dùng khá phổ biến trong làm đep. Và việc sử dụng chanh quả trị hôi nách sẽ giúp mọi người nhanh chóng loại bỏ mùi hôi cơ thể khó chịu nhờ chất axid có trong chanh cùng vitamin C tốt cho làn da, làm mất môi trường sống của vi khuẩn gây mùi giúp trị mùi hôi tận gốc.

Chanh tươi cũng là nguyên liệu phổ biến khử mùi hôi nách hiệu quả

Chanh tươi cũng là nguyên liệu phổ biến khử mùi hôi nách hiệu quả

4. Trị hôi nách với muối biển

Trong muối biển có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, chống viêm, kháng khuẩn, khử mùi hôi,… Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, muối biển có khả năng tiêu diệt vi khuẩn cư trú ở trên bề mặt da, loại bỏ mùi hôi trên cơ thể một cách hiệu quả.

Nguyên liệu: muối biển, dấm

Cách làm

– Cho 2 – 3 thìa cà phê muối biển trộn cùng 1 thìa cà phê dấm gạo hoặc dấm táo

– Lấy hỗn hợp trên thoa đều lên vùng nách, chà sát hoặc massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh

– Thực hiện đều đặn mỗi ngày để đẩy lùi mùi hôi nách hiệu quả.

Muối biển diệt khuẩn, khử mùi hôi nách hữu hiệu

Muối biển diệt khuẩn, khử mùi hôi nách hữu hiệu

Những nguyên liệu trị hôi nách trên đây vừa đơn giản lại dễ tìm, bạn có thể lựa chọn cho mình nguyên liệu phù hợp nhất để thực hiện hàng ngày. Tuy nhiên, có một số lưu ý nhỏ là khi lựa chọn cách điều trị hôi nách từ thiên nhiên bạn nên kiên trì thực hiện trong một thời gian dài để mùi hôi nách được đẩy lùi sớm nhất. Còn, nếu như bạn đã lựa chọn mà không trị bệnh đến cùng sẽ không để lại hiệu quả như ý lại lãng phí rất nhiều thời gian điều trị.

0 nhận xét: