Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2017

Hút tuyến mồ hôi nách bằng Vaser Lipo có gì đặc biệt?

Chào Thu Cúc, do di truyền nên em mắc chứng hôi nách và cảm thấy rất bất tiện khi đi học. Em có tìm hiểu về các phương pháp trị hôi nách để nghỉ hè đi điều trị. Theo em biết trị hôi nách bằng Vaser Lipo có hiệu quả lâu dài thì không biết hút tuyến mồ hôi nách bằng Vaser Lipo có gì đặc biệt? Em mong Thu Cúc tư vấn giúp. Cảm ơn Thu Cúc nhiều ạ.

(Trương Văn Nam, Mỹ Đức, Hà Nội)

Chào bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm, tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của bệnh viện Thu Cúc. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc hút tuyến mồ hôi nách bằng Vaser Lipo có gì đặc biệt của bạn như sau:

Tư vấn điều trị hút tuyến mồ hôi nách bằng Vaser Lipo tại Thu Cúc

Tư vấn điều trị hút tuyến mồ hôi nách bằng Vaser Lipo tại Thu Cúc

Bệnh hôi nách tuy không làm ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại khiến nhiều người thấy khó chịu, thậm chí thấy bất tiện khi giao tiếp. Bởi thế, lựa chọn trị hôi nách bằng công nghệ thẩm mỹ trong những năm gần đây được khá nhiều người ưa chuộng. Bên cạnh những hiệu quả mà trị hôi nách bằng công nghệ mang lại, bạn còn có thể tiết kiệm được khá nhiều thời gian điều trị. Tại Thu Cúc có 3 phương pháp trị hôi nách dành cho từng trường hợp khác nhau. Khi bị hôi nách nhẹ, bạn có thể chọn tiêm botox bởi phương pháp này đơn giản. Tuy nhiên, nó chỉ có hiệu quả trong khoảng 7 tháng. Trường hợp bị hôi nách nặng hay tuyến mồ hôi nách lớn và nằm sâu bên trong, bạn có thể chọn phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách hoặc hút tuyến mồ hôi nách bằng Vaser Lipo để có hiệu quả trong khoảng thời gian dài.

Khám bệnh và nắm cụ thể về căn bệnh trị hôi nách tại Thu Cúc

Khám bệnh và nắm cụ thể về căn bệnh trị hôi nách tại Thu Cúc

Trường hợp bạn chọn hút tuyến mồ hôi nách bằng Vaser Lipo thì phương pháp này thật đặc biệt. Đây là công nghệ được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ, vượt qua sự kiểm định của FDA về chứng nhận an toàn, hiệu quả. Thực hiện tại Thu Cúc, bạn cũng sẽ được tiến hành bởi đội ngũ bác sĩ có bề dày kinh nghiệm tích lũy lâu năm trong ngành, chuyên khoa đào tạo giỏi nên vừa nhanh nhẹn, vừa chính xác, lại có độ an toàn cao. Đầu tiên khi thực hiện, bác sĩ sẽ khoanh vùng điều trị tuyến mồ hôi nách. Sau đó, đưa đầu thiết bị Vaser Lipo vào bên trong để thăm dò chính xác vùng tuyến mồ hôi nách, nhằm hút bỏ triệt để tuyến mồ hôi và tránh xâm lấn ra các vùng lân cận.

Thiết bị được đưa và bên trong nách thiết kế với đầu kim nhỏ gọn, có gắn đèn chiếu sáng và camera ngầm, do vậy bác sĩ có thể quan sát kỹ lưỡng chân tuyến mồ hôi nách thông qua hình ảnh được trình chiếu rõ nét. Từ quan sát thực tế, bác sĩ sẽ đưa kim tới vị trí chính xác và hút bỏ nhẹ nhàng tuyến mồ hôi gây mùi ra ngoài mà hoàn toàn không ảnh hưởng đến các vùng xung quanh. Thao tác của bác sĩ rất nhẹ không đau, không để lại sẹo, loại bỏ triệt để tận gốc gốc mùi hôi nách và đặc biệt không tái phát. Lúc hút hết tuyến mồ hôi nách, bước cuối bác sĩ sẽ tiến hành băng ép vùng nách bằng băng y tế chuyên dụng để tránh nhiễm trùng. Nhưng theo chỉ định của bác sĩ thì bạn cần chăm sóc cơ thể thật thận trọng để không ảnh hưởng đến nét đẹp thẩm mỹ của làn da và sức khỏe của cơ thể.

Hút tuyến mồ hôi nách bằng Vase Lipo tại Thu Cúc cho khách hàng

Hút tuyến mồ hôi nách bằng Vase Lipo tại Thu Cúc cho khách hàng

Trên đây, chúng tôi đã giúp bạn giải đáp thắc mắc hút tuyến mồ hôi nách bằng Vaser Lipo có gì đặc biệt. Tìm hiểu thêm thông tin hoặc muốn đăng ký dịch vụ trị hôi nách với phương pháp hút tuyến mồ hôi nách bằng Vaser Lipo tại Thu Cúc sớm nhất, bạn vui lòng bấm số liên lạc 0964 080 999 hoặc tổng đài 1900 5588 96 để biết thêm thông tin về dịch vụ.

0 nhận xét: