Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Cách chữa hôi nách bằng đông y cực dễ, bạn có biết?

Mùi hôi nách khiến bạn thiếu tự tin và kém thu hút khi giao tiếp với những người xung quanh. Tuy nhiên, có nhiều cách để khắc phục tình trạng trên. Trong đó, trị hôi nách bằng đông y cũng là cách hiệu quả. Vậy bạn đã biết cách chữa hôi nách bằng đông y hay chưa? Hãy áp dụng ngay những công thức đơn giản dưới đây để thấy được hiệu quả bất ngờ nhé.

Thiên Kim Phương – bài thuốc đông y trị hôi nách hiệu quả

Chữa hôi nách bằng thuốc đông y đang là cách được nhiều người áp dụng. Trong nhiều cách thì việc sử dụng bài thuốc đông y Thiên Kim Phương cũng đang được nhiều người áp dụng. Bài thuốc trên là sự kết hợp hài hòa của nhiều vị thuốc bao gồm: tân di, tế tân, xuyên khung, cảo bản, đỗ hành. Các vị thuốc trên không chỉ tốt cho cơ thể mà chúng còn mang đến công dụng đánh bay mùi hôi nách cùng những vết thâm hiệu quả.

Mùi hôi nách khiến bạn kém tự tin mỗi khi giao tiếp

Mùi hôi nách khiến bạn kém tự tin mỗi khi giao tiếp

Với cách này, trước tiên bạn cần chuẩn bị mỗi vị thuốc khoảng 4g. Sau đó ngâm nở tất cả các vị thuốc này trong một đêm. Đem  sắc lấy phần nước sệt, bảo quản trong tủ lạnh dần dần. Thoa vào phần hố nách mỗi tối trước khi đi ngủ cho tới khi nào hết bệnh. Sau đó bạn rửa sạch vùng nách vào sáng sớm hôm sau. Đây chính là cách vô cùng đơn giản nhưng mang đến hiệu quả khiến nhiều người bất ngờ. Cách này cũng được nhiều người đang áp dụng.

Điều trị hôi nách bằng đông y với bài thuốc Đào Ẩn Cư

Đào Ẩn Cư cũng được coi là bài thuốc đông y trị hôi nách vô cùng hữu hiệu. Với bài thuốc này, bạn chỉ cần chuẩn bị thanh mộc hương, mẫu đinh hương, hoắc hương, hồ phấn. Hãy lấy mỗi vị thuốc khoảng 30g sau đó đem nghiền mịn rồi dùng vải mỏng để bọc thuốc, cho miếng vải bọc thuốc này vào vùng nách. Thay túi thuốc mới khi túi thuốc cũ đã bay hết mùi. Thực hiện cách trên chỉ trong khoảng nửa tháng bạn sẽ thấy mùi hôi nách biến mất. Thêm vào đó, vùng nách cũng ngày càng sáng màu và bạn có thể tự tin diện mọi trang phục cũng như giao tiếp với mọi người xung quanh.

Trị hôi nách bằng đông y là cách đơn giản nhưng mang đến hiệu quả khiến bạn bất ngờ đấy

Trị hôi nách bằng đông y là cách đơn giản nhưng mang đến hiệu quả khiến bạn bất ngờ đấy

Dịch hương tán – bài thuốc chữa hôi nách bằng đông y đơn giản

Dịch hương tán cũng chính là một trong những bài thuốc đông y đơn giản nhưng mang đến hiệu quả khiến nhiều người bất ngờ. Bài thuốc trên cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị các vị thuốc như sau: 30g Sinh long cốt, 15g Mật đà tăng, 6g hồng phấn, 10g Mộc hương, 3g Băng phiến,10g Bạch chỉ. Sau đó tán tất cả các vị thuốc trên thành bột mịn.

Mỗi lần dùng thì trộn bột thuốc lại với nhau sau đó dùng miếng vải mỏng để bọc thuốc. Bạn nên áp dụng 3 lần/ ngày bịt vùng da nách bằng miếng vải thuốc và thay thuốc khi đã bay hết mùi. Đây là cách đơn giản nhưng mang đến hiệu quả trị hôi nách khá tốt.

Bên cạnh những cách trị hôi nách bằng đông y thì hiện nay điều trị hôi nách bằng phương pháp hiện đại đang được nhiều người áp dụng. Tại Bệnh viện Thu Cúc, hôi nách được điều trị bằng nhiều phương pháp như: tiêm botox, hút tuyến mồ hôi nách bằng Vaser Lipo hay phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách. Các phương pháp trên đều hiện đại, mang đến hiệu quả trị hôi nách nhanh chóng, lâu dài.

Điều trị hôi nách bằng phương pháp hiện đại tại Thu Cúc được nhiều người tin tưởng và lựa chọn

Điều trị hôi nách bằng phương pháp hiện đại tại Thu Cúc được nhiều người tin tưởng và lựa chọn

Điều trị hôi nách tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm cùng quy trình thực hiện bài bản. Bên cạnh đó, hệ thống trang thiết bị y tế cùng công nghệ hiện đại nên an toàn, hiệu quả và được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Khách hàng có nhu cầu điều trị hôi nách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp Bệnh viện Thu Cúc để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể.

0 nhận xét: