Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Giải mã tướng mũi đàn ông thường gặp

Khi gặp một người đàn ông mới quen, các chị em có thể xem kỹ tướng mũi và dựa theo những lời giải mã sau để đoán biết vận mệnh, công danh sự nghiệp của họ.

Xem tướng mũi đàn ông để đoán tính cách, vận mệnh.

Xem tướng mũi đàn ông để đoán tính cách, vận mệnh.

Trong tướng số, phần mũi bao gồm cả sơn căn, phần sống, cánh mũi và lỗ mũi đều có thể nói lên số mệnh của một con người. Đặc biệt, đối với đàn ông, tướng mũi thể hiện con đường tiền đồ, tài vận.

Sống mũi cao, lỗ mũi to, không bị hếch

Đàn ông có tướng mũi  này sống rất có trách nhiệm, thích sự rõ ràng, trong công việc thường lập kế hoạch chi tiết, tỉ mỉ. Nhờ biết phân tích tài tình, cộng thêm tính quyết đoán, họ có thể gây dựng sự nghiệp rất thành công, biến những khó khăn thành cơ hội để xây dựng cơ đồ.

Sống mũi cao, lỗ mũi thanh nhỏ

Người có mũi cao, lỗ mũi thanh nhỏ rất cầu toàn, quyết tâm cao độ.

Người có mũi cao, lỗ mũi thanh nhỏ rất cầu toàn, quyết tâm cao độ.

Đàn ông có tướng mũi này là người cầu toàn, kỹ tính, rất coi trọng vẻ bề ngoài. Trong học tập, làm việc, họ là người có quyết tâm cao độ. Tính kiên trì và ý chí mạnh mẽ của họ làm người khác nể phục khi họ  nỗ lực cho mục tiêu của mình. Vì kỳ vọng cao nên nhiều khi, kết quả đạt được không như mong đợi, nhưng họ luôn học tập, rút kinh nghiệm để có được cơ sở vững chắc phát triển công danh. Con đường tài vận của họ cũng rất tốt, sự nghiệp ổn định, vững vàng.

Mũi to, mặt dài

Đàn ông có tướng mũi này là người rộng rãi, phóng khoáng, được mọi người yêu mến. Họ không câu nệ những chuyện lặt vặt, tiểu tiết và đối nhân xử thế khéo léo, rất được lòng những người xung quanh. Trong công việc, họ là người cẩn thận, có kế hoạch rõ dàng trong từng giai đoạn công việc, không phải kiểu “nước đến chân mới nhảy”. Họ là người cẩn trọng, làm việc chắc chắn nhưng cũng rất táo bạo, sẵn sàng đối mặt với rủi ro trước mắt khi thấy được khả năng thành công.

Sống mũi thấp, lỗ mũi to, không hếch

Người có tướng mũi này rất gan dạ, can trường.

Người có tướng mũi này rất gan dạ, can trường.

Đàn ông có tướng mũi  này rất gan dạ, bình tĩnh đối mặt với khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Tuy nhiên, họ lại là người làm việc theo cảm hứng, không có kế hoạch rõ ràng và dễ bỏ cuộc giữa chừng nên sự nghiệp không mấy thành công, không đạt được thành tựu lớn.

Lỗ mũi lớn, khuôn mặt ngắn

Đàn ông có cả hai đặc điểm này là người hào phóng nhưng dễ bị tình cảm chi phối. Hành động theo cảm tính, không suy nghĩ kỹ càng và khá nóng vội. Tính cách này khiến cho họ không được tín nhiệm khi giao cho trọng trách lớn, không thích hợp làm người lãnh đạo. Do đó, công danh sự nghiệp của đàn ông có tướng này không có gì nổi trội.

Lỗ mũi to, môi mỏng

Đàn ông có đặc điểm này không có khả năng quản lý tài chính, không biết giữ tiền, thường tiêu xài hoang phí nên tương lai không có của để dành. Nếu không sửa ngay tính này khi còn trẻ, hậu vận sẽ khó khăn, vất vả, cô đơn.

0 nhận xét: