Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

Top 5 mỹ nhân Việt sở hữu dáng mũi “chuẩn không cần chỉnh”

Sở hữu chiếc mũi cao, thanh tú chuẩn “tỉ lệ vàng” chính là điểm đáng tự hào nhất trên gương mặt của những mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt dưới đây.

Đặng Thu Thảo

Top-5-my-nhan-viet-so-huu-dang-mui-chuan-khong-can-chinh (1)

Thu Thảo với chiếc mũi cao thon gọn.

Được mệnh danh là “Hoa hậu của các Hoa hậu”, mỗi lần xuất hiện, Đặng Thu Thảo đều ghi điểm với vẻ ngoài sang trọng, làn da trong vắt “như sương mai” và khuôn mặt nổi bật với chiếc mũi cao thon gọn, thanh tú dù trang điểm rất nhẹ.

Anna Trương

Top-5-my-nhan-viet-so-huu-dang-mui-chuan-khong-can-chinh (2)

Anna Trương sở hữu chiếc mũi cao mơ ước.

Mang trong mình 2 dòng máu Đức – Việt, Anna Trương – con gái của nhạc sĩ Anh Quân sở hữu một nét đẹp rất Tây khiến cánh mày râu không khỏi rời mắt mỗi khi cô xuất hiện. Vầng trán cao, đôi mắt nâu sâu hút, nụ cười má lúm xinh xắn và đặc biệt là chiếc mũi cao thon gọn với đường cong S-line quyến rũ… tất cả tạo nên một vẻ đẹp rất riêng mà chỉ Anna Trương mới có.

Phạm Hương

Top-5-my-nhan-viet-so-huu-dang-mui-chuan-khong-can-chinh (3)

Phạm Hương với chiếc mũi cao rất Tây.

Hoa hậu Phạm Hương có lẽ là cái tên được nhắc đến nhiều nhất thời gian gần đây. Có lẽ chính bởi nét đẹp lạ với chiếc mũi cao “rất Tây”, khuôn miệng rộng mà nhan sắc của Phạm Hương được đánh giá rất cao khi đi tham dự những cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Tăng Thanh Hà

Top-5-my-nhan-viet-so-huu-dang-mui-chuan-khong-can-chinh (4)

Tăng Thanh Hà với chiếc mũi thanh tú.

Tăng Thanh Hà là một trong những mỹ nhân Việt sở hữu khuôn mặt hoàn hảo với những đường nét tự nhiên “đẹp từng xen-ti-mét” như chiếc mũi cao thanh tú, đôi mắt nai to tròn, quyến rũ và nụ cường duyên dáng.

Dương Tú Anh

Chiếc mũi cao khiến gương mặt của Á hậu Tú Anh bừng sáng. Cô từng chia sẻ đây là một trong những nét cô yêu thích nhất trên gương mặt mình.

Top-5-my-nhan-viet-so-huu-dang-mui-chuan-khong-can-chinh (5)

Chiếc mũi cao làm sáng bừng khuôn mặt Tú Anh.

Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu dáng mũi đẹp không tì vết như các mỹ nhân trên đây, bởi đa số người Việt Nam đều sở hữu chiếc mũi thấp, tẹt. Và nếu không may mắn có được nét đẹp duyên dáng ấy thì phương pháp nâng mũi S-line tại Bệnh viện Thu Cúc sẽ là giải pháp thẩm mỹ lí tưởng dành cho bạn.

Với kỹ thuật được chuyển giao trực tiếp từ Tập đoàn thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc V-Plastic, nâng mũi S-line tại Thu Cúc không chỉ khắc phục toàn diện những nhược điểm của sống mũi thấp tẹt, cánh mũi bè to, lỗ mũi thô kém duyên dáng… mà còn giúp  tái cấu trúc toàn bộ mũi với những thao tác thẩm mỹ tinh vi và chuẩn xác để đạt được tỷ lệ hoàn hảo nhất.

Top-5-my-nhan-viet-so-huu-dang-mui-chuan-khong-can-chinh (6)

Nâng mũi S-line chính là giải pháp cho chiếc mũi đẹp hoàn hảo mọi góc nhìn.

Tại đây, các thao tác phẫu thuật nâng mũi được thực hiện theo đúng quy trình của Bộ Y tế trong phòng mổ vô khuẩn một chiều đảm bảo tuyệt đối an toàn và cho hiệu quả thẩm mỹ tối ưu. Và chiếc mũi S-line duyên dáng sẽ giúp các eva trở nên yêu kiều, rạng rỡ hơn dưới mọi góc nhìn.

 

0 nhận xét: