Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Mẹo trang điểm cho mũi cao thon gọn

Trang điểm là một trong những cách nhanh nhất để tạo mũi cao thon gọn. Những mẹo cực đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng biến hóa chiếc mũi của mình.

Chiếc mũi thấp tẹt, cánh mũi to bè khiến bạn tự ti? Đừng lo lắng, những mẹo trang điểm đơn giản dưới đây sẽ khắc phục vấn đề này một cách nhanh chóng, giúp bạn dễ dàng có mũi cao thon gọn và gương mặt thanh thoát.

Trang điểm cho sống mũi cao thon gọn

Trang điểm cho sống mũi cao thon gọn

Trước tiên, bạn cần chuẩn bị những dụng cụ trang điểm cơ bản, bao gồm:

  • Phấn tạo khối có màu tối hơn một tông so với làn da của bạn.
  • Cọ tán màu mắt
  • Mút trang điểm, cọ tán phấn…
  • Băng dính khổ nhỏ (khoảng 1.5 cm)

Cách 1: Dùng cọ tán màu mắt để trang điểm cho mũi cao thon gọn

Sử dụng cọ tán màu mắt lấy phấn tạo khối, tán đều từ mí mắt dọc xuống theo sống mũi, phủ lên phần cánh mũi. Lưu ý, trước khi lấy, bạn rũ nhẹ phấn và tán nhẹ trước lên mu bàn tay để phấn phủ đều trên mũi dễ dàng. Bắt đầu từ chân lông mày xuống hốc mắt, bạn dùng cọ đánh đậm hơn để tạo hiệu ứng mắt sâu và sống mũi cao thon gọn. Tán phấn ở phần chóp mũi theo hình tam giác bằng cách đánh dọc xuống giữ phần đỉnh mũi chỗ nhân trung.

Cách 2: Sử dụng miếng mút hoặc cọ tán phấn để trang điểm cho mũi cao thon gọn

Dùng mút để trang điểm cho mũi cao thon gọn.

Dùng mút để trang điểm cho mũi cao thon gọn.

Tương tự như cách sử dụng cọ tán màu mắt, bạn sử dụng miếng mút trang điểm tán phấn high light từ mắt đến hết phần sống mũi. Chú ý đánh đậm ở phần hốc mắt và tán phấn cho thật đều, tự nhiên.

Cách 3: Sử dụng chính ngón tay giữa của bạn để trang điểm cho sống mũi cao thon gọn

Lấy phấn tạo khối vào đầu ngón tay giữa, xoa đều hai ngón tay với nhau để lớp phấn mịn hơn, rơi bớt phần phấn thừa. Dùng hai ngón tay nhẹ nhàng tán phấn dọc theo phần cánh mũi của bạn từ trên xuống dưới ở 2 bên sống mũi, sao cho lớp phấn đậm màu dần về phía bầu mắt.

Cách 4: Dùng băng dính để trang điểm cho mũi cao thon gọn

Sử dụng băng dính loại nhỏ (khoảng 1,5 cm) dán dọc phần sống mũi. Dùng chổi đánh sống mũi và phấn high light tán dọc hai bên mũi của bạn. Nếu không quen hoặc không có sẵn chổi, bạn có thể sử dụng mút trang điểm cũng được. Sau đó bóc băng dính và tán chỉnh lại lớp phấn cho tự nhiên.

Khách hàng nâng mũi tại Thu Cúc.

Khách hàng nâng mũi tại Thu Cúc.

Tuy nhiên trang điểm chỉ là cách tạo mũi cao thon gọn tạm thời. Để không mất nhiều thời gian, công sức vào việc này, bạn có thể nhờ đến can thiệp của các biện pháp thẩm mỹ mũi như tiêm nâng mũi, phẫu thuật nâng mũi, chỉnh mũi… Tuy nhiên, cần lưu ý chỉ thực hiện ở địa chỉ thẩm mỹ uy tín, được cấp phép hoạt động và thực hiện các phương pháp này. Bên cạnh đó, yêu tố con người, cơ sở vật chất, công nghệ… là những tiêu chí quan trọng để bạn lựa chọn cho mình địa chỉ để tân trang chiếc mũi.

Đáp ứng đầy đủ các điều kiện trên, Bệnh viện Thu Cúc là một địa chỉ làm đẹp tin cậy của các chị em. Cần tìm hiểu thêm các phương pháp thẩm mỹ tạo mũi cao thon gọn, bạn có thể gọi tới tổng đài 1900558896, chuyên viên Thu Cúc sẽ tư vấn miễn phí cho bạn.

0 nhận xét: