Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2016

3 cách làm mũi cao tự nhiên ngay tại nhà

Có nhiều cách để sở hữu chiếc mũi cao thanh tú, song với những cách làm đơn giản như massage, trang điểm hay thực hiện với các bài tập nhẹ nhàng tại nhà, mục tiêu có được chiếc mũi chuẩn Á Đông của chị em chỉ còn trong tầm tay.

Massage cho mũi

Không chỉ đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu massage mũi đúng cách còn giúp làm sạch mụn đầu đen, nâng cao sống mũi, thu hẹp cánh mũi to một cách hiệu quả. Chính vì thế, chị em nên tích cực massage cùng các loại tinh dầu như dầu dừa, tinh dầu oải hương, hoa lài để đạt được kết quả tối ưu.

Thường xuyên massage sẽ giúp mũi cao, thanh và cân đối với khuôn mặt hơn

Thường xuyên massage sẽ giúp mũi cao, thanh và cân đối với khuôn mặt hơn

Cách thực hiện: Ngồi khoanh chân, giữ lưng thẳng tạo cho các cơ được thư giãn. Sau đó, sau đó dùng 2 ngón tay cái vuốt dọc thân mũi theo chiều từ trên xuống, đến giữa sống mũi thì chẽ hướng tay sang hai bên rồi thực hiện vuốt nhẹ về đầu mũi phía trước. Lặp lại động tác nhiều lần trong khoảng 15-20 phút rồi thư giãn.

Tập yoga cho mũi

Để rèn luyện sức khỏe và sự dẻo dai cho cơ thể nhiều người đã coi yoga là môn thể dục không thể thiếu. Nhưng ít ai biết rằng chính những động tác này lại có công dụng tuyệt vời đối công cuộc làm đẹp mũi. Chỉ cần trong quá trình luyện tập chị em luôn giữ nhịp thở đều đặn và điều hòa cũng sẽ giúp chỉnh hình dáng mũi đẹp tự nhiên. Chắc chăn sau khi luyện tập chăm chỉ sống mũi sẽ cao dần và cánh mũi sẽ nhỏ gọn đi trông thấy.

Tập yoga trong tâm thế như trên sẽ giúp cải thiện dáng mũi thanh tú và thon gọn hơn

Tập yoga trong tâm thế như trên sẽ giúp cải thiện dáng mũi thanh tú và thon gọn hơn

Cách thực hiện: Tư thế ngồi thẳng lưng, hai chân khoanh lại và 2 bàn tay đặt lên đầu gối. Sau đó, dùng ngón cái của bàn tay phải ấn nhẹ vào lỗ mũi bên phải. Hít thở nhẹ bằng lỗ mũi bên trái sau khoảng 10-15 nhịp rồi đổi bên. Thực hiện đều đặn mỗi ngày 15 phút trong vài tháng, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Trang điểm để tạo sống mũi cao

Bạn có thể thực hiện các bước trang điểm nhẹ nhàng để che đi khuyết điểm của mũi và tạo cảm giác cho sống mũi cao và thanh thoát hơn.

Chỉ với những thủ thuật trang điểm khéo léo cũng giúp bạn sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên như ý muốn

Chỉ với những thủ thuật trang điểm khéo léo cũng giúp bạn sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên như ý muốn

Sau khi đã bôi kem lót và kem nền bạn bắt đầu tạo khối cho khuôn mặt. Dùng chì highight sậm màu kẻ một đường mảnh dọc theo 2 bên sống mũi rồi tán đều sang hai bên cánh mũi. Tiếp tục, dùng highlight sáng màu tạo vùng chữ T nổi bật theo sống mũi và vùng trán. Cuối cùng dùng phấn phủ tán nhẹ khắp mặt để khuôn mặt trông tự nhiên hơn.

Hy vọng với những cách làm mũi cao tự nhiên như ở trên bạn sẽ sớm sở hữu chiếc mũi thon gọn và tự tin tỏa sáng.

0 nhận xét: