Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Những sao Việt thành công hơn nhờ nâng mũi

Không phải ai cũng may mắn sở hữu dáng mũi S-line đẹp như mong muốn. Bởi vậy, cũng không quá khó hiểu khi các mỹ nhân Việt thừa nhận việc “tút tát” lại nhăn sắc bằng phẫu thuật. Đây là một trong những cách khiến các cô nàng trở nên quyến rũ và thành công hơn trong sự nghiệp.

Kim Hiền

nang-mui1

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, nữ diễn viên Kim Hiền đã trải qua nhiều sóng gió và không khỏi suy sụp về tinh thần. Cô quyết định thay đổi vận số bằng cách làm đẹp và chỉnh sửa mũi thấp nhỏ thành dáng mũi cao, thanh tú.

Thủy Tiên

nang-mui2

Từ khi bước chân vào showbiz, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã khiến nhiều người ngạc nhiên vì sự thay đổi nhanh chóng và quá nhanh về diện mạo. Trong đó, phải kể đến chiếc mũi đẹp đến từng chi tiết mà cô đã đặt nhiều tâm huyết trước đó.

Hương Tràm 

nang-mui3

Có lẽ chiếc mũi “khoằm” đã khiến Hương Tràm không thật sự hài lòng. Cô cho rằng nó không thực sự tốt cho sự nghiệp và quyết định nâng mũi với mong muốn sở hữu dáng mũi thon gọn, cân đối.

Hồ Quỳnh Hương

nang-mui4

Hồ Quỳnh Hương được mệnh danh là nữ ca sĩ dao kéo. Chính vì vậy, cô không ngần ngại thừa nhận đã phẫu thuật để có chiếc mũi đẹp hơn.

Lệ Quyên 

nang-mui5

Thành công với sự nghiệp, nữ ca sĩ nhạc vàng luôn muốn thể hiện nét đẹp ấn tượng đó không chỉ qua giọng hát mà còn qua diện mạo. Có lẽ vì thế mà Lệ Quyên không hề giấu giếm việc mình đã phẫu thuật nâng mũi để có khuôn mặt đẹp hơn.

Angela Phương Trinh

nang-mui6

Angela Phương Trinh sau những ngày còn nổi loạn, thời gian gần đây cô đã dần thay đổi và thẳng thắn thừa nhận có được chiếc mũi chuẩn S-line là nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Có lẽ đây là quyết định đúng đắn đánh dấu sự chuyển mình trong sự nghiệp và cuộc sống.

Chắc hẳn những hình ảnh nâng mũi đẹp long lanh trên cũng khiến không ít bạn trẻ mong muốn và ao ước có được. Với các công nghệ nâng mũi tiên tiến bậc nhất Bệnh viện Thu Cúc, chắc chắn giúp bạn sở hữu dáng  mũi cao thanh tú sẽ không còn là mơ ước xa vời với bất cứ ai.

0 nhận xét: