Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

Khám phá những khác biệt khi nâng mũi của sao xưa và nay

Để có được gương mặt thanh tú hơn khi xuất hiện trước công chúng, nhiều sao đã chọn cách nâng mũi. Tuy nhiên, nâng mũi xưa và nay cũng có nhiều khác biệt. Nếu như xưa nâng mũi có tính may rủi, có thể khiến sao xấu xí hơn thì giờ đây công nghệ nâng mũi đã có những bước tiến tuyệt vời.Những sao trở nên xấu bất thường sau nâng mũi trước đây

Heidi Fleiss

Có thể nói Heidi Fleiss là một ngôi sao điện ảnh từng làm mưa làm gió ở Hollywoo. Nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ và việc thực hiện nâng mũi đã làm cho khuôn mặt của ngôi sao này trở nên xấu xí, mũi hếch hơn bình thường.

Thực hiện nâng mũi đã làm cho khuôn mặt của ngôi sao này trở nên xấu xí, mũi hếch hơn bình thường.

Thực hiện nâng mũi đã làm cho khuôn mặt của ngôi sao này trở nên xấu xí, mũi hếch hơn bình thường.

Mickey Rouke

Mickey Rouke là ngôi sao điện ảnh xuất thân từ quyền anh, tỏa sáng trong bộ phim The Wrestler. Do những chấn thương khi đấu quyền anh, ngôi sao này đã chỉnh sửa mũi tuy nhiên sau chỉnh sửa, xem ra, mũi vẫn bị không cân xứng.

sao-nang-mui 2

Sau chỉnh sửa, mũi của anh vẫn bị không cân xứng.

Lil Kim

Là một rapper nổi tiếng, Lil Kim từng có tuổi thơ khốn khó, vô gia cư. Con đường đam mê và theo đuổi âm nhạc của cô đã thành công, giúp cô được nâng lên một tầm cao mới. Từ đây, để quyến rũ hơn, Lil Kim đã phẫu thuật khá nhiều những bộ phận trên khuôn mặt của mình, tuy nhiên, việc nâng mũi đã bị hỏng khiến cho cô trở nên xấu đi.

sao-nang-mui 3

Việc nâng mũi đã bị hỏng khiến cho cô trở nên xấu đi.

Barry Manilow

Ngôi sao nhạc rock Barry Manilow từng khá nổi tiếng một thời với các ca khúc được đón nhận nồng nhiệt và đặc biệt phong cách nhạc của anh rất phù hợp với người Việt.

Thừa nhận đã tiến hành thẩm mỹ nhiều lần với chiếc mũi nhưng dường như kết quả lại không như ý, mũi của anh trở nên quá dài, khoằm và gồ cao, lộ sóng nâng.

sao-nang-mui 4

Kết quả thẩm mỹ mũi không như ý, mũi của anh trở nên quá dài, khoằm và gồ cao, lộ sóng nâng.

Tuyệt vời với nâng mũi hiện đại

Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, nâng mũi ngày nay đã có những bước tiến dài, ước mơ có một chiếc mũi thanh tú giờ không quá xa vời. Có nhiều phương pháp tạo dáng mũi như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi Sline mang đến cho chủ nhân một chiếc mũi mềm mại tự nhiên.

Trong đó, nâng mũi Sline hàn Quốc được đánh giá cao vì khắc phục được nhiều khuyết điểm của nâng mũi truyền thống. Sau nâng mũi Sline, chiếc mũi sẽ trở nên thanh mảnh, lượn theo đường cong, không có tình trạng mũi quá ngắn, quá dài, mũi lệch, hay quá to… Giới nghệ sĩ nói riêng, giới trẻ nói chung đã được sở hữu chiếc mũi cân chuẩn, mềm mại chữ S sau khi thực hiện.

Hãy cùng ngắm những sao Việt sở hữu gương mặt thanh tú hơn rất nhiều sau khi nâng mũi:

sao-nang-mui 5

Người mẫu Kỳ Hân đã khắc phục được chiếc mũi tẹt để có được gương mặt xinh đẹp thanh tú như hiện tại.

sao-nang-mui 6

Hương Tràm cũng đã thừa nhận mình thực hiên nâng mũi để có chiếc mũi ưng ý hơn, khắc phục chiếc mũi với nhược điểm đầu mũi khoằm và cánh mũi to của mình.

sao-nang-mui 7

Mỹ nhân Lệ quyên có khuôn mặt ngày một thon gọn hơn, và nữ ca sĩ cũng đã chính thức thừa nhận việc cô đã thẩm mỹ mũi để sở hữu được gương mặt thanh thoát, hoàn thiện hơn trong mắt công chúng.

0 nhận xét: