Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Sau thu gọn cánh mũi, cần chăm sóc thế nào?

Thu gọn cánh mũi là một công nghệ cải thiện khuyết điểm cánh mũi, tạo sự cân đối khuôn mặt được phái đẹp lựa chọn khá nhiều. Tuy nhiên, thu gọn cánh mũi thếnào cho an toàn, tránh các biến chứng thì ngoài kỹ thuật thực hiện của bác sĩ, cần có chế độ chăm sóc hợp lý. Chia sẻ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có được kiến thức hữu ích cho bản thân.

thu gọn cánh mũi

Thu gọn cánh mũi tạo sự cân đối khuôn mặt cho phái đẹp.

Chăm sóc vết mổ sau thu gọn cánh mũi

Sau khi thưc hiện phẫu thuật, vết khâu cần được băng trong 12- 24 giờ để tránh tối đa nhiễm trùng cũng như các tác động làm ảnh hưởng tới kết quả cuộc phẫu thuật. Sau đó thì bỏ băng, dùng bông thấm nước muối lau sach vết khâu và dùng mỡ kháng sinh bôi lên.

Khách hàng cần thực hiện chườm lạnh để giảm sưng đau cũng như tránh được để lại sẹo. Việc chườm lạnh cần được thực hiện trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật và phải thật tích cực bằng cách cho nước mát vào túi nilon, chườm 5-7 lần mỗi ngày và mỗi lần khoảng 15 phút. Tuy nhiên, chườm lạnh cần phải nhẹ nhàng, tránh làm ảnh hưởng vết khâu.

Không được va chạm mạnh vào phần mũi, không massage mũi và không bóp mũi. Khi rửa mặt cần nhẹ nhàng để không làm ảnh hưởng tới vùng mũi sau phẫu thuật.

Chăm sóc sau thu gọn cánh mũi

Chăm sóc vết mổ sau thu gọn cánh mũi đúng cách.

Thực hiện đúng chỉ định của bác sĩ về tái khám, uống thuốc theo đơn và cắt chỉ sau phẫu thuật 7 ngày.

Thực hiện chế độ dinh dưỡng sau phẫu thuật thu gọn cánh mũi

Sau khi thực hiện phẫu thuật thu gọn cánh mũi, thường sẽ có những biến chứng như đau nhức sưng tấy.  Lúc này chế độ dinh dưỡng cần thực hiện nghiêm ngặt. Trong 7 ngày đầu sau phẫu thuật, cần tránh những đồ ăn có tính nóng, tanh dễ khiến cho vết mổ lâu lành như như rau muống, thịt bò, thịt gà, cá, đồ nếp, đường…; không uống rượu bia và không sử dụng thuốc lá. Đồng thời, cần bổ sung cho cơ thể những thực phẩm giàu dinh dưỡng như rau xanh, sữa, thịt… để giúp cho cơ thể nhanh phục hồi.

Người châu Á có đặc điểm hai bên lỗ mũi mở rộng và to bè. Thu gọn cánh mũi là cách để giúp cho cánh mũi được thon gọn, thanh thoát. Phẫu thuật thu gọn cánh mũi là tiểu phẫu được thực hiện đơn giản tuy nhiên để có kết quả như ý phụ thuộc rất lớn vào trình độ chuyên môn của bác sĩ cũng như việc chăm sóc sau phẫu thuật của khách hàng.

Hãy tìm địa chỉ thực hiện thu gọn cánh mũi tin cậy để có kết quả ưng ý nhất. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một trong những địa chỉ thẩm mỹ được đông đảo khách hàng tin chọn. Sau khi thực hiện thu gọn cánh mũi, khách hàng sẽ được các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao trong và ngoài nước, hướng dẫn tận tình chu đáo cách chăm sóc đúng cách, khoa học nhất để tránh tối đa biến chứng sau phẫu thuật.

phẫu thuật thu gọn cánh mũi

Thu gọn cánh mũi tại địa chỉ thẩm mỹ tin cậy

Hy vọng những chia sẻ trên của chúng tôi về các chăm sóc sau thực hiện phẫu thuật thu gọn cánh mũi đã giúp bạn đọc tìm thấy những thông tin hữu ích. Chúc phái đẹp luôn tự tin với sắc đẹp của mình.

0 nhận xét: