Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Chữa hôi nách bằng dầu dừa? Bạn đã biết?

Mùi hôi nách không chỉ khiến bạn khó chịu mà còn làm bạn bị “mất điểm” trong những cuộc giao tiếp. Hiện nay, có nhiều phương pháp chữa trị hôi nách. Trong đó chữa hôi nách bằng dầu dừa là cách làm đơn giản, tiết kiệm được đông đảo chị em lựa chọn và áp dụng.

Dầu dừa – nguyên liệu thiên nhiên trị hôi nách hiệu quả

Dầu dừa được tinh chế từ quả dừa tươi vừa có tác dụng dưỡng da, vừa giúp loại bỏ mùi hôi nách hiệu quả. Trong tinh dầu dừa chứa các axit giúp khử mùi và tiêu diệt vi khuẩn nên được nhiều chị em lựa chọn để khử mùi cơ thể.

Mùi hôi nách sẽ được cải thiện dần nhờ công thức từ dầu dừa

Mùi hôi nách sẽ được cải thiện dần nhờ công thức từ dầu dừa

Bên cạnh đó, tinh dầu dừa còn có tác dụng thấm hút giúp vùng nách vốn ẩm ướt trở lên khô thoáng. Theo các chuyên gia, loại tinh dầu này còn rất an toàn và không gây kích ứng cho da, thậm chí còn giúp làm mềm da và xóa vết thâm hiệu quả.

Cách chữa hôi nách bằng dầu dừa

Với dầu dừa, bạn có thể sử dụng nguyên chất hoặc kết hợp cùng một số nguyên liệu thiên nhiên khác để trị hôi nách như sau:

Trị hôi nách bằng dầu dừa nguyên chất

Mùi hôi nách sẽ được loại bỏ dần nhờ công thức từ dầu dừa nguyên chất. Theo đó, bạn nên vệ sinh sạch vùng nách rồi dùng khăn lau khô. Tiếp đó, thoa trực tiếp dầu dừa nguyên chất lên nách và giữ khoảng 20 – 25 phút rồi rửa lại với nước sạch. Trong khoảng thời gian này, dầu dừa lưu lại trên nách sẽ giúp diệt khuẩn và thấm sâu vào bên trong và mùi khó chịu sẽ được loại bỏ.

Nên bôi dầu dừa mỗi ngày để có hiệu quả trị hôi nách tốt nhất

Nên bôi dầu dừa mỗi ngày để có hiệu quả trị hôi nách tốt nhất

Trị hôi nách bằng dầu dừa + baking soda

Bạn cần chuẩn bị 1 lượng baking soda vừa phải, 1 chén bột bắt và 3 muỗi canh dầu dừa. Sau đó, bạn cho hỗn hợp này vào một cái bát và trộn đều cho đến khi sền sệt. Tiếp tục bôi hỗn hợp lên 2 bên nách và để nguyên trong khoảng 30 phút. Thực hiện mỗi tuần 2 – 3 lần mùi hôi nách sẽ sớm được cải thiện.

Trị hôi nách bằng dầu dừa + gừng tươi

Gừng vốn có tính nóng và hơi cay rất thích hợp cho việc đánh tan mùi hôi cơ thể. Tuy nhiên, để giảm nồng độ cay của gừng để không gây ảnh hưởng đến làn da bạn nên kết hợp cùng tinh chất dầu dừa. Đầu tiên bạn nên ép gừng thành nước và trộn cùng với 4 thìa dầu dừa. Sau đó, bạn bôi hỗn hợp lên vùng da dưới nách giữ khoảng 15 – 20 phút rồi rửa lại bằng nước mát. Nên duy trì thực hiện 2 – 3 tuần để có được hiệu quả như ý.

Bạn có thể ép lấy nước gừng tươi hoặc tán thành dạng bột mịn

Bạn có thể ép lấy nước gừng tươi hoặc tán thành dạng bột mịn

Trị hôi nách bằng dầu dừa + chanh tươi

Chanh có tính chua, nhiều axit và vitamin C. Vì vậy, loại quả này không chỉ giúp làm trắng da mà còn có khả năng khử mùi hiệu quả. Bạn chỉ cần trộn tinh dầu dừa với nước cốt chanh theo tỉ lệ 3:1 rồi thoa nên vùng nách và rửa lại bằng nước sạch sau 25 phút.

Trị hôi nách bằng dầu dừa + dầu oliu

Đều là những tinh dầu tốt cho làn da và có khả năng trị hôi nách hiệu quả. Cách làm rất đơn giản, bạn trộn đều 2 muỗng cafe dầu dừa với 2 muỗng cafe dầu oliu và thoa chúng lên vùng da dưới cánh tay. Thực hiện massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào trong da và rửa lại bằng nước sạch sau 30 phút.

Hút tuyến mồ hôi nách bằng vaser lipo tại Thu Cúc

Hút tuyến mồ hôi nách bằng vaser lipo là phương pháp an toàn, hiệu quả

Trên đây là những cách trị hôi nách hiệu quả bằng dầu dừa. Đối với trường hợp bị hôi nách quá nặng không thể chữa bằng dầu dừa, tốt nhất bạn nên tìm đến các công nghệ hiện đại để khắc phục tình trạng này. Hiện nay, trị hôi nách bằng Vaser Lipo, trị hôi nách bằng tiêm botox hay áp dụng phương pháp cắt tuyến mồ hôi ở nách được giới chuyên gia đánh giá cao. Đây đều là những giải pháp trị hôi nách hiệu quả, an toàn và dài lâu. Hơn nữa, bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian và công sức như với các cách thông thường. Nếu quan tâm đến cách dịch vụ bạn có thể gọi tới số 1900 55 88 96 để được tư vấn hiệu quả! Chúc bạn luôn thành công, may mắn và sớm tìm ra phương pháp phù hợp với mình.

0 nhận xét: