Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Chữa hôi nách bằng lá trầu không

Không mất nhiều chi phí, dễ tìm kiếm… sử dụng lá trầu để chữa hôi nách là lựa chọn của nhiều chị em. Hiện nay có khá nhiều cách dùng lá trầu không để khử mùi như chữa trị hôi nách. 

 Lá trầu không – nguyên liệu trị hôi nách hiệu quả

Theo các chuyên gia, lá trầu không chứa 1 lượng hợp chất phenol dồi dào. Chất này vừa có tác dụng kháng khuẩn vừa giúp khử mùi hôi nên rất thích hợp để chữa bệnh gây mùi vùng dưới cánh tay.

Mùi hôi nách sẽ được loại bỏ nhờ công thức từ lá trầu không

Mùi hôi nách sẽ được loại bỏ nhờ công thức từ lá trầu không

Còn theo y học cổ truyền, lá trầu không có tính ấm có tác dụng trừ phong, tiêu viêm, sát trùng và kháng khuẩn. Hơn nữa nguyên liệu này còn chứa tinh dầu có hoạt tính ức chế vi khuẩn, các chủng nấm… nên có tác dụng khử mùi hôi cơ thể rất tốt.

Cách chữa hôi nách bằng lá trầu không

Trị hôi nách bằng lá trầu không nguyên chất

Sử dụng lá trầu không nguyên chất cũng là cách đơn giản, dễ thực hiện mà nhiều chị em lựa chọn.

Cách thực hiện: Sau khi đã vệ sinh và làm khô vùng nách bạn hãy sử dụng lá trầu không vò nát trà xát lên 2 bên nách. Hoặc có thể dùng là trầu không xay (giã) nát để đắp lên vùng nách. Giữ nguyên trong vòng 30 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm, thực hiện đều đặn mỗi ngày vùng nách sẽ khô thoáng và sạch mùi hiệu quả.

Trị hôi nách bằng lá trầu không với chanh tươi

Bạn nên duy trì thực hiện cách làm này từ 2-3 lần/tuần để có được hiệu quả tốt nhất

Bạn nên duy trì thực hiện cách làm này từ 2-3 lần/tuần để có được hiệu quả tốt nhất

Chanh tươi vốn có tính khử mạnh, đồng thời vị chua của chanh cũng sẽ giúp loại bỏ mùi hôi hiệu quả. Theo đó, bạn có thể kết hợp chanh tươi với lá trầu không bằng công thức sau:

Cách thực hiện: Sau khi tắm xong, bạn hãy lau khô vùng nách. Dùng 1/2 quả chanh tươi chà xát nhẹ 2 bên nách trong khoảng 10 phút thì rửa sạch lại bằng nước mát. Tiếp theo, bạn dùng khoảng 3-4 lá trầu không cắt thật nhỏ, cho vào một cốc con. Dội nước sôi vào cho ngập lá trầu không, làm như khi ta pha chè. Đợi chừng 10-15 phút để nước nguội hẳn hãy rửa sạch lại hai bên nách.

Trị hôi nách bằng lá trầu không với củ cải trắng

Củ cải trắng chứa nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể có tác dụng thanh lọc giải nhiệt tốt. Củ cải còn chứa nhiều tinh chất có vị cay nóng với công dụng kháng khuẩn khử mùi hiệu quả. Củ cải kết hợp với lá trầu không sẽ nâng cao hiệu quả khử mùi hôi nách cũng như khả năng chữa hôi nách.

Củ cải trắng khi được kết hợp cùng lá trầu không sẽ cho hiệu quả trị hôi nách cao hơn

Củ cải trắng khi được kết hợp cùng lá trầu không sẽ cho hiệu quả trị hôi nách cao hơn

Cách thực hiện: Bạn lấy 1/2 củ cải trắng rồi thái thành các lát mỏng chà nhẹ trực tiếp lên vùng da dưới cánh tay khoảng vài phút rồi lấy khăn lau sạch. Sau đó, nhẹ nhàng thoa nước ép trầu không lên vùng nách khoảng 5 – 10 phút Để đạt kết quả cao, bạn nên thực hiện đều đặn thường xuyên cách trị hôi nách bằng lá trầu không với củ cải trắng khoảng 3-4 lần /tuần.

Trị hôi nách bằng lá trầu không với cà chua

Cà chua chứa nhiều vitamin C và các hợp chất như lycopene, beta caroten… giúp bảo vệ tim mạch, chống ung thư, trị chảy máu chân răng, loét miệng… Bên cạnh đó cà chua còn có tác dụng làm se khít lỗ chân lông giảm mồ hôi và khử mùi hiệu quả.

v

Với công thức từ cà chua, bạn nên kiên trì thực hiện để có hiệu quả trị hôi nách nhanh chóng

Cách thực hiện: Bạn rửa sạch sau đó giã nhuyễn khoảng 3-4 lá trầu không chắt lấy nước ép đổ ra bát. Tiếp theo, lấy cà chua đã xay nhuyễn trộn đều cùng nước ép lá trầu không để được hỗn hợp đồng nhất. Dùng tay thoa đều hỗn hợp nước trầu không và cà chua lên vùng nách khoảng 20 phút thì rửa sạch lại bằng nước mát để làm sạch và se khít lỗ chân lông.

Các cách trị hôi nách bằng lá trầu không tuy giảm bớt được mùi hôi nhưng lại không phải là phương pháp điều trị hôi nách tối ưu, mùi hôi dễ dàng tái phát trở lại khi bạn ngưng sử dụng hoặc cơ thể có hoạt động mạnh.

Vì vậy, nếu sau một thời gian sử dụng cách trị hôi nách bằng lá trầu không mà không có hiệu quả bạn nên sử dụng phương pháp trị hôi nách hiện đại bằng công nghệ hiện đại như: Tiêm botox để điều trị hôi nách, phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi ở nách hay hút tuyến mồ hôi bằng Vaser Lipo Đây là công nghệ trị hôi nách tiên tiến nhất hiện nay với ưu điểm trị hôi nách nhanh chóng, an toàn, hiệu quả. Nếu muốn biết thêm chi tiết bạn có thể gọi tới số 1900 55 88 96 để được tư vấn cụ thể!

0 nhận xét: