Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

5 cách ngăn ngừa mùi hôi nách bạn cần lưu ý

Khi không may bạn mắc bệnh hôi nách thì việc ngăn ngừa mùi hôi trên cơ thể là điều thực sự cần thiết. Với 3 cách ngăn ngừa mùi hôi nách trên cơ thể sẽ giúp bạn loại bỏ sạch mùi viêm cánh khó chịu, lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.

Cách ngăn ngừa mùi hôi hiệu quả trên cơ thể

Cách ngăn ngừa mùi hôi hiệu quả trên cơ thể

Cách ngăn ngừa mùi hôi với trái khổ qua già

Chọn lấy những trái khổ qua thật già nhưng chưa chín, bạn cắt thành từng miếng nhỏ phơi khô, sau đó sấy rồi dùng pha trà để uống hằng ngày. Cách trị mùi hôi từ thiên nhiên này có ưu điểm là vừa trị được bên trong lẫn bên ngoài nên mang lại hiệu quả cao. Kiên trì theo đuổi chỉ sau một thời gian, bạn sẽ thấy mùi hôi trên cơ thể hoàn toàn biến mất.

Ngăn ngừa mùi hôi với trái khổ qua già

Ngăn ngừa mùi hôi với trái khổ qua già

Cách ngăn ngừa mùi hôi với lá ngải cứu

Nguyên liệu: ngải cứu, phèn chua, muối tinh.

Thực hiện: lấy 100gr ngải cứu phơi khô sau đó giã nhuyễn. Trộn ngãi cứu đã được giã với 100gr muối tinh cùng 10gr phèn chua, cho vào chảo đảo đều khoảng 15 phút, lấy hỗn hợp ra để nguội. Gói hỗn hợp này trong một miếng vải kẹp chặt ở vùng nách sau khi được vệ sinh sạch.

Cách điều trị: Kẹp hỗn hợp ngải cứu, phèn chua, muối tinh khoảng 5-7 phút. Lưu ý với cách trị hôi nách từ thiên nhiên này để mang lại hiệu quả cao thì tần suất thực hiện phải thường xuyên và đều đặn.

Cách ngăn ngừa mùi hôi bằng tinh dầu hướng dương

Bạn hòa tan nửa thìa muối biển với khoảng 3 thìa tinh dầu hướng dương và nước cốt chanh, hòa tan hỗn hợp sau đó sử dụng bông thâm đều lên vùng da cánh tay đã được làm sạch. Để khử mùi hôi nách, bạn lưu hỗn hợp lại khoảng 10 phút sau rửa sạch lại bằng nước và thấm khô để giữ cho da khô ráo, thoáng khí.

Tinh dầu hướng dương giúp bạn ngăn ngừa mùi hôi nách hữu hiệu

Tinh dầu hướng dương giúp bạn ngăn ngừa mùi hôi nách hữu hiệu

Ngăn ngừa mùi hôi nách với kem đánh răng

Kem đánh răng không khó kiếm, nhưng nó lại là loại sản phẩm có khá nhiều công dụng bất ngờ. Ngoài những tác dụng thông thường trong vệ sinh cá nhân, kem đánh răng còn được dùng trong sơ cứu nhanh cho những vết bỏng nhẹ.

Ngoài những tác dụng kể trên, kem đánh răng còn cho hiệu quả khử mùi rất tốt. Không chỉ mùi ẩm mốc của sơn gỗ được khử bỏ bằng kem đánh răng, mùi hôi giày dép được loại bỏ bằng kem đánh răng, mà còn có thể trị hôi nách bằng kem đánh răng.

Lấy một lượng kem đánh răng vừa đủ, chà xát lên vùng da nách dưới cánh tay từ 2 phút đến 3 phút là có thể giảm, khử mùi hôi tại vùng da này. Để có hiệu quả tốt nhất, nên áp dụng phương pháp trị hôi nách bằng kem đánh răng đều đặn mỗi ngày, sau khi tắm xong.

Ngăn ngừa mùi hôi nách bằng cà chua

Cà chua là một trong những nguyên liệu giúp bạn trị sạch mùi viêm cánh

Cà chua là một trong những nguyên liệu giúp bạn trị sạch mùi viêm cánh

Cà chua có thể được dùng trong việc trị hôi nách cũng như làm đẹp vùng nách rất tốt.

Cách làm

Bỏ một trái cà chua vào máy xay sinh tốt để xay nhuyễn. Sau đó, bỏ thêm nước ấm vào nước ép cà chua, khoảng 1 nửa phần nước, 1 nửa phần nước ép cà chua. Lấy hỗn hợp này lau vùng da nách trong khoảng 20 phút, thực hiện từ 2 đến 3 lần/tuần.

0 nhận xét: