Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Bật mí công thức từ chanh trị hôi nách hiệu quả

Chanh không chỉ có công dụng làm đẹp da mà nguyên liệu trên cũng chính là cách trị hôi nách đơn giản nhưng hiệu quả. Dưới đây là công thức từ chanh trị hôi nách mà bạn nên áp dụng.

Tại sao chanh trị hôi nách hiệu quả?

Chanh vốn là nguyên liệu làm đẹp được nhiều người yêu thích. Đây cũng là nguyên liệu làm đẹp vô cùng quen thuộc. Trong chanh có chứa nhiều axit citric, vỏ quả chứa glucosid của aureusidin. Bên cạnh đó chúng còn chứa citral, limonen, linalol, linalyl acetat, terpineol và cymen giúp sát trùng, chống viêm… Đặc biệt là khử mùi hôi nách hữu hiệu.

Chanh có công dụng đánh bay mùi hôi nách hữu hiệu

Chanh có công dụng đánh bay mùi hôi nách hữu hiệu

Chanh trị hôi nách hiệu quả và đánh bay những vết thâm nám da và tàn nhang và xóa bay đốm thâm đen của vùng da dưới nách và cải thiện chúng sáng hơn. Vì thế, chanh vẫn luôn được xem là bài thuốc dân gian trị hôi nách vừa rẻ, vừa tiện, hiệu quả mà bạn nên áp dụng ngay.

Cách trị hôi nách bằng chanh tươi 

Chanh tươi có công dụng trị hôi nách đơn giản nhưng hiệu quả. Cách này vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần cắt một lát chanh tươi và chà xát chanh vào nách. Sau khoảng 10 phút, dùng khăn bông thấm nước ấm lau sạch. Bạn nên áp dụng cách này đều đặn mỗi ngày sau khi tắm xong để đạt được hiệu quả như ý.

Trị hôi nách bằng chanh tươi là cách trị hôi nách hiệu quả

Trị hôi nách bằng chanh tươi là cách trị hôi nách hiệu quả

Cách trị hôi nách bằng chanh và gừng 

Chanh và gừng cũng đều là những nguyên liệu làm đẹp quen thuộc. Đặc biệt, chúng điều trị hôi nách hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần giã nát gừng, ép lấy nước và trộn đều với nước cốt chanh thành hỗn hợp. Sau đó dùng hỗn hợp trên thoa đều lên vùng da nách và để khoảng 20 phút thì rửa lại với nước. Bạn nên áp dụng công thức trên đều đặn để đánh bay mùi hôi và những vết thâm vùng nách nhé.

Trị hôi nách bằng chanh và dưa chuột

Chanh và dưa chuột có công dụng đánh bay mùi hôi nách đơn giản nhưng hiệu quả. Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị 50g nước dưa chuột ép lấy nước. Sau đó, bạn đem trộn đều nước ép nước dưa chuột với nước cốt của 2 – 3 quả chanh thành hỗn hợp đồng nhất. Sau đó bạn dùng hỗn hợp này thoa đều lên vùng nách và tiến hành massage nhẹ nhàng trong vài phút. Sau đó bạn để chúng lưu trên da khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh. Thực hiện cách trên đều đặn 3 lần/tuần bạn sẽ nhanh chóng xóa bay mùi hôi nách. Áp dụng ngay để thấy hiệu quả bất ngờ nhé.

Chanh và dưa chuột trị hôi nách hữu hiệu

Chanh và dưa chuột trị hôi nách hữu hiệu

Trị hôi nách bằng chanh và cà chua

Cà chua cũng là một trong những cách trị hôi nách đơn giản nhưng mang đến hiệu quả khiến nhiều người bất ngờ. Chanh trị hôi nách, khi kết hợp với cà chua sẽ mang đến hiệu quả khiến bạn bất ngờ. Với cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị 1 quả cà chua chín, 1 quả chanh rồi đem cà chua đem rửa sạch và xay nhuyễn. Tiếp đến trộn đều với nước cốt chanh. Bạn nên dùng hỗn hợp trên thoa đều lên 2 bên nách và để khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Áp dụng cách trên đều đặn bạn sẽ nhanh chóng có được làn da đẹp và cuốn hút như ý.

Trị hôi nách bằng phương pháp hiện đại

Bên cạnh các công thức từ chanh trị hôi nách hiệu quả thì hiện nay điều trị hôi nách bằng các phương pháp hiện đại đang được nhiều người lựa chọn. Tại Bệnh viện Thu Cúc, trị hôi nách bao gồm nhiều phương pháp bao gồm: điều trị hôi nách bằng tiêm botox, phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách và hút tuyến mồ hôi nách bằng công nghệ Vaser Lipo.

Trị hôi nách bằng phương pháp hiện đại giúp đánh bay mùi hôi nách khá tốt

Trị hôi nách bằng phương pháp hiện đại giúp đánh bay mùi hôi nách khá tốt

Các phương pháp trên đều ứng dụng công nghệ hiện đại giúp đánh bay mùi hôi nách nhanh chóng, an toàn và lâu dài. Khách hàng sau khi thực hiện xong sẽ tự tin hơn trong giao tiếp. Điều trị hôi nách tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao và giàu kinh nghiệm cùng quy trình bài bản nên an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao. Thu Cúc là địa chỉ uy tín và được nhiều người lựa chọn. Khách hàng có nhu cầu điều trị hôi nách tại Thu Cúc vui lòng liên hệ tổng đài 1900 5588 96 hoặc đến trực tiếp bệnh viện để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét: